แนะนำ Freehap ที่ช่วยเตือนเรา เมื่อเพื่อนเราเศร้า หรือต้องการความช่วยเหลือ
Freehap เป็น Mobile application ที่มีเป้าหมายจะช่วยเพิ่มความสุขให้โลกโดยเริ่มต้นจากการดูแลทุกข์สุขคนพิเศษของเราและชวนกันช่วยเหลือสังคมในเรื่อง่ายๆที่เราสามารถทำได้

วีดีโอแนะนำการใช้งาน ความยาว 1:41 นาที

Play video

Play video

ฟังก์ชั่นหลักคือ เราสามารถเลือกคนพิเศษ (Special one) ที่ต้องการดูแลอย่างใกล้ชิดได้ 8 คน โดยจะได้รับการแจ้งเตือน (Push Notification) ทุกครั้งที่คนพิเศษของเรารู้สึกเศร้าและกำลังมีปัญหา ซึ่งจะทำให้สามารถช่วยเหลือพวกเขาได้ทันท่วงที

แอพ Freehap สามารถใช้เป็น Diary ส่วนตัว บันทึกเรื่องราวในชีวิตและแบ่งปันความรู้สึกร่วมกับเพื่อนผ่านไอค่อนน่ารักๆ ใส่รูป, Location, แชร์ผ่าน Facebook และ twitter ได้

นอกจากนี้ ยังมีระบบขอและให้ความช่วยเหลือคนที่อยู่ในจังหวัดเดียวกับเรา โดยเฉพาะเมื่อมีการขอบริจาคเลือด จะมี Notification ไปยังคนที่มีกรุ๊ปเลือดเดียวกันในจังหวัดเดียวกัน และเลือกดูได้ด้วยว่ามีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นในชุมชนของเรา ที่เราสามารถไปช่วยเหลือได้บ้าง

ทั้งนี้ ดู VDO Animation น่ารักๆ แนะนำการใช้งาน Freehap ได้ที่ www.freehap.com และลองโหลดมาใช้ได้ในโทรศัพท์ iPhone และ Android จาก App Store, Google Play Store ได้เลย และเข้าไปพูดคุยแนะนำและติชมได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/freehap

ขอให้ทุกท่านมีความสุขในรูปแบบของตนเองนะครับ
ขอบคุณครับ
จากทีมงานฟรีแฮป
http://www.freehap.com