สวัสดีครับผองเพื่อนทุกท่าน วันนี้ผมขออนุญาตมารีวิว App. ดีดี ซึ่งมีประโยชน์มากๆ สำหรับคนที่มีบัตรเครดิต ที่ต้องการหาโปรโมชั่นสำหรับ “กิน, เที่ยว, ช็อป!” ครับ โดย App. ตัวนี้มีชื่อว่า “Check Get Go” ซึ่งเป็น App. ที่รวบรวมโปรโมชั่นของบัตรเครดิตของทุกธนาคารมาไว้ใน App. เดียว ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน เราก็สามารถเลือกใช้โปรโมชั่นดีดีได้อย่างคุ้มค่ากับเงินเรามากที่สุดครับ ใครที่มีบัตรเครดิตอยู่ แนะนำอย่างยิ่งให้รีบโหลดมาเก็บไว้เลยนะครับ เพราะ App. นี้ โหลดฟรี! ครับ

ตอนนี้เรามาดูขั้นตอนการใช้งาน “Check Get Go” มิติใหม่แห่งการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด กันเลยครับ!

เริ่มต้น ให้เพื่อนๆ เข้าไปโหลดที่ App Store หรือ Play Store ค้นหาคำว่า “CheckGetGo” ครับ
http://image.ohozaa.com/view2/xccoOxsc5mvgFaOz

เมื่อดาวโหลดมาแล้ว ให้เรากดเข้า App. มาเลยครับ ซึ่งเราก็จะมาเจอ “หน้าหลัก” แบบนี้ครับ

http://image.ohozaa.com/view2/xccoS5f0VaZ0YZ7r

โดยในหน้าหลักนั้น จะมีการแบ่งโปรโมชั่นออกเป็นหมวดหมู่ตามที่เราสนใจ ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นร้านอาหาร, ท่้องเที่ยว/โรงแรม, เครื่องสำอาง และความงาม ฯลฯ โดยหากเราต้องการโปรโมชั่นในหมวดหมู่ไหน ก็สามารถกดเลือกได้เลยครับ โดยรีวิวครั้งนี้ผมขอทดสอบด้วยการเลือกโปรโมชั่นในหมวด “ร้านอาหาร” ครับ

http://image.ohozaa.com/view2/xccp3MxwheLkjtNJ

หลังจากที่เราเลือกโปรโมชั่นในหมวด “ร้านอาหาร” แล้ว ขั้นตอนต่อไป ให้เราเลือกธนาคารและบัตรเครดิตที่เราต้องการหาโปรโมชั่นครับ โดย App. “Check Get Go” นั้น ได้รวบรวมโปรโมชั่นที่ครอบคลุมทุกธนาคารกันเลยทีเดียว เรียกว่าเราจะถือบัตรเครดิตไว้กี่ใบ ก็มีโปรโมชั่นดีดีรวมมาให้ไว้ใน App. เดียวเสร็จสรรพครับ

ปล. เพิ่้มเติมจากภาพ ยังมีธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด, อเมริกัน เอ็กซ์เพรส, อิออน การ์ด และ ธนาคารธนชาติอีกด้้วยนะครับ
http://image.ohozaa.com/view2/xccp6YlEPsCvpQ2m

หลังจา่กที่เราเลือกธนาคารแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือ เลือกประเภทของบัตรเครดิตที่เราถืออยู่ครับ โดยเพื่อนๆ สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ใบด้วยนะครับ

http://image.ohozaa.com/view2/xccp82hHGizqoCjn

จากนั้น ใน App. Check Get Go ก็จะแสดงโปรโมชั่นร้านอาหารต่างๆ ให้่เราได้เลือกเพื่อดูรายละเอียดต่างๆ ได้จุใจครับ ไม่ว่าจะเป็นเช็คโปรโมชั่นจากร้านอาหารที่ใกล้ที่สุดจากตำแหน่งที่เราอยู่ ณ ปัจจุบัน หรือ เราจะเลือกรูปแบบโปรโมชั่นตามที่เราต้องการก็ได้ โดยหลังจากเลือกแล้ว เราสามารถนำบัตรเครดิตนั้นๆ ไปรับสิทธิ์ได้ทันทีตามเงื่อนไขที่แจ้งไว้ได้เลยครับ

นอกจากนี้ เรายังสามารถกด Share, Like, ดูแผนที่, และ Review ได้่อีกด้วยนะครับ เก๋สุดๆ ไปเลย

http://image.ohozaa.com/view2/xccpaa9NnOlba6qv

ตอนนี้เรามาดูความสามารถอื่นๆ ของ Check Get Go กันต่อครับ โดยใน App. นี้ เราสามารถ “ค้นหาโปรโมชั่น” ได้แบบรวดเร็วอีกด้วย ซึ่งหลังจากเลือกในแถบด้านล่างสุดแล้ว ก็จะเจอเมนูหน้าตาแบบนี้ครับ

http://image.ohozaa.com/view2/xccpaS79X5MS5Sa1

จากนั้นในแถบ “ค้นหาทั้งหมด” ให้เราใส่คำที่เราต้องการค้นหาลงไป แล้วกดแถบสีเขียว “ค้นหาทั้งหมด” ตัว App. ก็จะพาเราไปในหน้ารวมโปรโมชั่นที่เราต้องการแบบนี้ครับ

http://image.ohozaa.com/view2/xccpdlXVVZVHaIiZ

นอกจากนี้เรายังสามารถค้นหาโปรโมชั่นดีดี “แบบง่ายๆ มากยิ่งขึ้น” ได้จาก สถานที่ตามระยะทาง, ไลฟ์สไตล์ และ บัตรเครดิต อีกด้วยครับ
http://image.ohozaa.com/view2/xccpftQ1DsBfNxXJ

หรือจะค้นหาตามประเภทของโปรโมชั่น และ ประเภทของบัตรเครดิตก็ยังได้ครับ สะดวกสบาย แถมง่ายสุด

http://image.ohozaa.com/view2/xccphXGNCD06rF1i

สุดท้าย หากใครที่ไม่อยากพลาดโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษสำหรับเราเองเท่านั้น! ก็สามารถสมัครเข้าสู่ระบบสมาชิกเว็ปไซต์แบบเต็มรูปแบบผ่านตัว App. นี้ได้เลย โดยแนะนำให้กรอกรายละเอียดไลฟ์สไตล์ที่เราต้องการ เพียงเท่านี้! คุณก็จะสามารถใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตได้แบบคุ้มค่า ถือว่าเป็นมิติใหม่แห่งการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาดนั่นเองครับ

http://image.ohozaa.com/view2/xccpk5yTk4nUm8Og

ใครที่สนใจ App. สำหรับรวบรวมโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ดีดีสำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิตทุกธนาคาร ก็อย่าลืมดาวโหลด App. “CheckGetGo” ได้ฟรี!! ใน App Store และ Play Store ได้เลยนะครับ

http://image.ohozaa.com/view2/xccplRsiJQLdkyJ2

ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.checkgetgo.com

ขอบคุณครับ