ขออนุญาตโพสฟอรั่มเก่านะครับ ฟอรั่มใหม่ Login ไม่ได้ครับ

บริษัท สยามสแควร์ เทคโนโลยี บริษัทผู้ผลิตแอพ ฯ ชั้นนำกว่า 50 แอพฯ ซึ่งมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 2.5 ล้านครั้ง ผู้สร้าง StockRadars แอพฯ ดูหุ้นที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากสถิติยอดดาวน์โหลดกว่า 90,000 ครั้ง, ติด Top 10 Grossing in Finance และได้รับการคัดเลือกจาก Apple เป็น App Features ใน New year new you, Made in Thailand, Money Management, etc. เปิดรับสมัครคนรุ่นใหม่ไฟแรง เพื่อร่วมทีมไปกับเรา

หากคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีฝันแล้วพร้อมจะทำมันให้เป็นจริง ในบรรยากาศการทำงานแบบเป็นกันเอง เรามีโปรเจ็คเกี่ยวกับ Finance, Stock trading รอคุณอยู่ ที่สำคัญมันไม่ใช่ Finance แบบที่คนอื่นเห็น เรามองอีกมุมครับ เพราะเราต้องการเปลี่ยนมุมมองของคนทั่วไปกับ Finance จริง ๆ มันไม่ควรจะดูยากขนาดนั้น จริงมั้ยครับ 😉

เราต้องการคนแบบไหน?

อย่างแรกเลยต้องรักการเรียนรู้ครับ สนุกกับการริเริ่มสิ่งใหม่ๆ เพื่ออะไรที่แตกต่าง ท้าทาย และต้องมีความรับผิดชอบในตัวเอง ที่สำคัญคือ รักในงาน Dev เพราะเราเชื่อว่าถ้าคุณได้ทำงานที่คุณรัก นั่นก็เท่ากับว่าคุณจะสนุกกับมัน และทุกวันจะไม่ใช่วันทำงานอีกต่อไป

ส่วนอย่างที่สอง แบ่งออกตามนี้ครับ

สำหรับชาว iOS Developer
เข้าใจหลักการของ OOP และ Design Pattern, เข้าใจใน Life Cycle ของการพัฒนาแอพฯ บน iOS, สามารถเขียน Object-C ในเบื้องต้นได้, เข้าใจในสถาปัตยกรรมของแอพลิเคชั่น Web Services หรือ SOA

มีความสามารถในการแก้ไขปัญหา และวางแผนการแก้ไขปัญหานั้นก่อนเริ่มลงมือทำ, สนใจเรื่อง UI/UX ในเบื้องต้น ถ้ามีตัวอย่างแอพลิเคชั่นที่เคยทำ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สำหรับชาว Android Developer
ความสามารถขั้นพื้นฐาน เข้าใจ Java on Android เป็นอย่างดี, เข้าใจหลักการของ OOP และ Design Pattern และเข้าใจใน Life Cycle ของการพัฒนา Application บน Android

สำหรับผู้ที่เข้ามารังสรรค์เว็บ (Web Developer)
ขอแค่ (ชื่นชอบในการทำ responsive) && (สามารถใช้ Javascript || CSS ได้อย่างคล่องแคล่ว) && (ทำให้เว็บสามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้) ยิ่งถ้าเคยพัฒนา web app ได้จะน่ารักเป็นพิเศษ

สำหรับผู้ที่รักการทำงานบน Terminal (Server Developer)
ถ้าเขียนโปรแกรมได้ && ชอบที่จะเรียนรู้ภาษาใหม่ ๆ มีความสนใจใน nosql ก็เข้ามาเลย

สำหรับผู้ที่รักการทำงานกับแอพฯ (Assistance Engineer)
สู้งานเยอะ ไม่เกี่ยงงาน บางชิ้นงานไม่ยากแต่ต้องใช้เวลามาก ต้องคอยคิดหาหนทางใหม่ ๆ เพื่อช่วยให้งานเสร็จเร็วขึ้นเสมอ

พร้อมรับสิ่งใหม่ ๆ ตลอดเวลา มีความละเอียดรอบคอบ รัก Logic (ไม่จำเป็นต้องเขียนโปรแกรมเป็น แต่เทสได้ ทำงานกับพวก IT ได้)

ถ้าคุณคิดว่างานนี้มันน่าจะใช่งานที่คุณกำลังตามหาอยู่

ส่งรายละเอียดของคุณมาได้ที่ recruit@siamsquared.com
นอกจากนี้เรายังเปิดรับตำแหน่งอื่นๆอีก สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.siamsquared.com/future ครับ มาสร้างฝันด้วยกันครับ ^^

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม พบกับพวกเราได้ที่ www.siamsquared.com