http://www.uppic.org/share-B665_53FB052B.html
http://www.uppic.org/share-5573_53FB0571.html
http://www.uppic.org/share-DC51_53FB052B.html
http://www.uppic.org/share-A3AE_53FB052B.html
http://www.uppic.org/share-53DD_53FB052B.html
http://www.uppic.org/share-2F4A_53FB0571.html
http://www.uppic.org/share-FAAF_53FB0571.html

รีวิว+สเปคเครื่องแบบละเอียดเชิญชมตามลิ้งที่ให้

ขาย. Nexus 5 สีดำ 16 GB เครื่องศูนย์ไทย 11000 บาท ห้างขาย 16990 บาท อุปกรณ์ครบกล่อง สินค้าใหม่ Refurbished สภาพใหม่้ ไม่มีรอย
http://www.siamphone.com/spec/lg/nexus_5.htm

เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ลูกค้า สำหรับ โทรศัพ มือ1 กึ่ง มือ 2

สินค้าใหม่ Refurbished สภาพไม่แตกต่างอะไรจากมือ 1 ราคา มือ 2 แต่สภาพ มือ 1 ที่ชาทยังไม่เคยใช้ USB ยังไม่เคยใช้ ถ้าเปรียบเทียบกับมือ 2 ที่ ขายตามท้องตลาด หรือในเวปต่างๆ ที่มีการใช้แล้ว ทั้งหมด บางเจ้าอาจจะมีกล่อง หรือไม่มีกล่อง หรืออุปกรณ์ถูกใช้แล้ว หรือบางเครื่องจะมีรอยเคสกัด อาจจะมีรอยตามขอบ หรือมีรอยมากกว่านั้น สำหรับมือ 2 บางเจ้านะคับ
แล้วก็ดีกว่าเครื่องนอกด้วยนะครับ เพราะเครื่องนอกไม่มีประกัน ราคาของผมยังถูกกว่าเครื่องนอกด้วยซ้ำ
สภาพอาจไม่เต็ม 100 เหมือนเครื่องเหมือน สินค้าใหม่ Refurbished เป็นอีก 1 ทางเลือกละกันครับ

ติดต่อ 085-5096933 086-0108835 Kโอ บางแค ซอย 16 อยู่ใกล้กับตลาดบางแค เรียกอีกอย่าง ซอยท่าเกษตรบางแค ฝั่งธน กทม

Line 086-0108835 หรือ id makato1
เมล lander081@hotmail.com

https://www.facebook.com/makato.moji

มารับเองได้ หรือให้ส่งทางไปรษณี +คิดระยะส่งตามความจริง

หมายเหตุ
สินค้า (Refurbished)
เครื่องรับประกัน 1 ปี สำหรับค่าแรง และ 90 วันสำหรับค่าอะไหล่ รับประกัน 1 ปี พร้อมออกบิลเงินสด+ลงลายมือชื่อ มีปันหาภายใน 7 วัน เปลี่ยนเครื่องใหม่ทันที

มือถือ Refurbished คืออะไร?
Refurbished หมายถึงสถานะการขายหนึ่งของโทรศัพท์มือถือ (คล้ายๆกับ มือหนึ่ง )
โทรศัพทืมือถือที่มีสถานะเป็น Refurbished คือโทรศัพท์มือถือที่อาจถูกซื้อหรือยังไม่ถูกซื้อไปแล้วก็ได้
ถ้าหากตัวโทรศัพท์มีปัญหาหรือเกิดความเสียหายก่อนการซื้อ เช่นอาจมีปุ่มใดปุ่มหนึ่งไม่ทำงาน หรืออาจมีการขีดข่วนเป็นรอยขณะขนส่ง โทรศัพท์มือถือเครื่องนั้นจะไม่สามารถนำไปขายเป็นสินค้ามือหนึ่งได้ เนื่องจากไม่ได้มีสภาพใหม่แล้ว ทางร้านตัวแทนจำหน่ายจะทำการส่งโทรศัพทืมือถือเครื่องดังกล่าวกลับไปยังผู้ผลิต เพื่อให้ผู้ผลิตทำการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนส่วนที่มีปัญหาและทำการล้างข้อมูลและเปลี่ยน Serial number ใหม่ทั้งหมด
และด้วยตัวบทกฎหมายต่างประเทศแล้ว โทรศัพท์เครื่องนั้นจะไม่สามารถนำมาขายเป็นสินค้ามือหนึ่งได้อีก (ทั้งๆที่อาจยังไม่เคยถูกใช้) สินค้านั้นจะกลายสภาพเป็นสินค้า “Refurbished” แทน หรืออีกความเป็นไปได้หนึ่งของที่มาของสินค้า Refurbished คือการที่โทรศัพทืมือถือเครื่องนั้นถูกซื้อไป และลูกค้านำมาคืน อาจเป็นเพราะเครื่องมีปัญหาหรือเป็นเพราะลูกค้าอาจไม่ชอบใช้ ซึ่งการใช้งานจะไม่เกิน 1-2 อาทิตย์ โดยเมื่อลูกค้าทำการคืนแล้ว ทางตัวแทนจำหน่ายจะส่งให้ผู้ผลิตเพื่อทำกระบวนการเหมือนข้างต้น และนำกลับมาขายใหม่ในสภาพ “Refurbished”
โดยตามทฤษฎีแล้ว ถึงแม้ว่าโทรศัพท์ที่มีสภาพ “Refurbished” จะมีอายุมากกว่าโทรศัพท์ใหม่ แต่โทรศัพทืนั้นถือว่าได้ผ่านการทดสอบจริงๆมาแล้ว (ในกรณีที่ลูกค้านำมาคืน) และได้รับการซ่อมแซม ผ่าน Quality control ของทางผู้ผลิตมาแล้ว จึงทำให้บางคนเลือกซื้อสินค้า “Refurbished” เพราะมีราคาที่ต่ำกว่า และได้ผ่านการทดสอบจริงๆมาแล้ว