ไพ่สลาฟในแดนมหัศจรรย์

อีกหนึ่งเกมออนไลน์แนว Puzzle ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับดินแดนมหัศจรรย์ที่ผู้คนต่างต้องใช้การแข่งขันและการตัดสินต่างๆ ด้วยการแข่งไพ่สลาฟ แน่นอนว่าผู้เล่นจะได้ รับบทเป็นตัวละครที่ท่องเที่ยวในดินแดนมหัศจรรย์และต้องแข่งขันไพ่สลาฟกับผู้เล่น อื่น ด้วยการเดิมพันด้วย “คุกกี้” โดยมีจุดประสงค์ในการเป็นอันดับหนึ่งในการเล่นไพ่ สลาฟในดินแดนแห่งนี้นั่นเอง

ระบบคุกกี้อย่างที่บอกไปแล้วก็คือ “คุกกี้” เปรียบเหมือนตัวเงินที่ใช้ในการเดิมพันและแข่งขัน กันในแต่ละเกม ซึ่งการจะได้รับคุกกี้มาใช้ โดยหลักๆ จะมีอยู่ 4 วิธีด้วยกันดังนี้

1. ชนะการแข่งขัน และ กิจกรรม

แน่นอนว่าในการแข่งขันเมื่อจบการแข่งขันและผู้เล่นได้ผลสรุปคะแนนตำาแหน่งคิงและควีนก็จะได้รับคุกกี้จากตำาแหน่ง Second Slave และ Slave ตามเงินรางวัล ที่เดิมพันกันไว้ (จำานวนที่เดิมพันดูได้จากตอนสร้างห้อง) แน่นอนว่ายิ่งมีคะแนนมาก เท่าไรก็จะยิ่งทำาให้ได้รับคุกกี้มากตามไปด้วย ซึ่งผลรวมของคุกกี้ที่ได้รับจะถูกหักเป็นค่าภาษีคืนระบบไป 15% และต้องบอกว่าภายในเกมนั้นมีกิจกรรมมากมายที่จะทำาให้ผู้เล่นได้รับคุกกี้กันแบบฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมชวนเพื่อน, หรือการเติมโค๊ตไอเทมต่างๆ ที่ได้จากกิจกรรมใน เว็ปไซต์หรือสื่อต่างๆ นั่นเอง แน่นอนว่าภายในเกมจะมีกิจกรรมเหล่านี้จัดอย่างต่อเนื่อง

ชวนเพื่อนมาเล่นก็ได้รับคุ๊กกี้แบบฟรีๆ นะเออ

2. จากการแลกเปลี่ยนโกลด์

อีกหนึ่งระบบที่จะทำให้ผู้เล่นหาคุกกี้มาใช้ได้ โดยผู้เล่นสามารถเติมบัตรเพื่อแลก ซื้อ “โกลด์” จากนั้นให้เงินโกลด์เพื่อแลกเปลี่ยนกลับมาเป็นคุกกี้ได้ เป็นอีกหนึ่งทาง เลือกสำาหรับผู้เล่นที่ไม่ค่อยได้ร่วมกิจกรรมและต้องการคุ๊กกี้แบบเร่งด่วนนั่นเอง

ใครที่ต้องการคุ๊กกี้แบบเร่งด่วนก็ใช้โกลด์แลกได้

3. ระบบแจกคุกกี้ฟรีตามระยะเวลาออนไลน์

อีกหนึ่งระบบที่จะมาช่วยสนับสนุนผู้เล่นให้สามารถรับคุกกี้ไปแข่งขัน เมื่อผู้เล่น ออนไลน์และเข้าร่วมการแข่งขันเวลาจะเริ่มนับและเมื่อครบตามระยะเวลาที่ระบบ กำาหนดก็จะสามารถกดรับคุกกี้ได้แบบฟรีๆ

กดรับคุ๊กกี้ได้แบบฟรีๆ ตรงนี้

ระบบอีโมชั่น

ทำให้ตัวเกมมีสีสันในการเล่นมากขึ้น โดยผู้เล่นแต่ละคนสามารถ ส่งอีโมชั่นต่างๆ ระหว่างการแข่งขันได้ ไม่ว่าจะส่งเพื่อยั่วยุ, ก่อกวนหรือร้องขอ สิ่ง เหล่านี้ช่วยเพิ่มเติมสีสันและทำาให้เกิดเทคนิมากมายในการเล่นได้

มีอีโมชั่นน่ารักๆ ให้กดระหว่างแข่งขันด้วย

ระบบการจัดอันดับ

การแข่งแต่ละครั้งเมื่อผู้เล่นได้ตำาแหน่ง คิงหรือควีนก็จะได้รับ “คุกกี้เกีตรติยศ” เพื่อใช้ในการเลื่อนอันดับ และที่สำาคัญก็คือ มีการจัดอันดับระหว่างเพื่อนของเราด้วยนั่นเอง

อันดับฝีมือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนต้องการ

การตกแต่ง

ผู้เล่นสามารถตกแต่ง Avata ของตัวเองได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งป้ายชื่อ, กรอบและหมวก ซึ่งมีให้เลือก ซื้อมากมายหลายแบบ โดยไอเทมเหล่านี้ผู้เล่นสามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ที่ร้านค้า ภายในเกมได้เลยทันที

สามารถเลือกซื้อกรอบสวยๆ มาตกแต่งได้ด้วย

สามารถดาวน์โหลดเล่นเกม ไพ่สลาฟ ในแดนมหัศจรรย์ ระบบ IOS และ Android จากลิงก์ด้านล่าง

(http://m.onelink.me/2caf299)