ช่วงที่ผ่านกระแสโลกแตก โลกถล่ม มีซอมบี้เดินเต็มเมือง ซึ่งมีทั้งหนัง / เกม PC / มือถือ และล่าสุดคือเกม Zombie Hive ที่เปิดให้ Pre-Register ในวันที่ 14 พ.ค. – 26 พ.ค. นี้ โดยจะได้ไอเทม Quantum Cube ที่เป็นไอเทมจำเป็นสำหรับผู้เล่นในเกมอย่างมาก และจะเปิดในระบบ Android ผ่าน Google Play ก่อน และมีกำหนดการเปิดให้บริการในวันที่ 6 มิ.ย. 15 ที่จะถึงนี้

เกม Zombie Hive คือเกม Zombie Simulation Game ที่เพื่อนๆ จะต้องจัดการซอมบี้และช่วยเหลือผู้รอดชีวิตศูนย์วิจัยลับทางทหารใต้ดินHive ( ที่มาของชื่อเกม และจุดมุ่งหมายของเกม ) โดยเกมนี้สามารถลงไปได้ลึกสุด 1,000 ชั้นเพื่อจัดการต้นตอของการแพร่เชื้อ ( กว่าจะถึง 1,000 ชั้นนี้คงเหนื่อยแน่นอน ) ซึ่งการจะผ่านแต่ละด่านนั้นจะต้องอัพเดรดตัวละคร ลูกทีม อาวุธ กระสุน บลาๆ ให้เก่งเพื่อต่อกรกับซอมบี้ โดยสามารถสมัครและดูรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างนี้เลย

Link : http://goo.gl/j7DyFR

ข้อมูลเกมนี้ยังไม่ได้เปิดเผยออกมามากนักแต่ในมุมมองของผมถือว่าเป็นเกมที่น่าจับตามองมากๆ อีกเกมนึง เนื่องจากเป็นแนวซอมบี้เกมที่ค่อนข้างติดกระแสผู้คนมาอย่างยาวนาน ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดในวันที่เปิดเกม ผมจะนำระบบการเล่นคร่าวๆ มาฝากเพื่อนๆ อย่างแน่นอน