เคยไหม ? อยากเล่นเกมนอก เกมต่างประเทศแต่เล่นไม่ได้ โดนบล๊อค ip หาใน Google play ไม่เจอ บลาๆ ปัญหาพวกนี้สามารถแก้ปัญหาได้ด้วย ” QooApp ” ซึ่งเป็น App สัญชาติญี่ปุ่น ที่รวมเกมนอกเอาไว้มากมาย เราไปดูกันดีกว่าว่าเจ้า QooApp นี้มันโหลดกันมาจากไหน ไปดูกันเลย

มาทำความรู้จักก่อน QooApp เป็นเหมือน IDM แห่งโลกมือถือเลยล่ะ เพราะว่ามันสามารถดูด APLK เกมมือถือหายาก เกมมือถือแปลกๆ หรือเกมที่พี่ยุ่นบล๊อค ip ของเราได้เกือบทุกเกม แล้วมันโหลดจากไหนหละ ? โดยปกติแล้ว สามารถโหลดได้ที่ http://goo.gl/fCr7RV ได้เลย จากนั้นก็ทำการ Install App ได้เลย แต่เฉพาะ Android เท่านั้นนะครับ

หลังจากโหลดเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็หาเกมที่ชอบได้เลย หรือจะเลือกเปิดหาเกมไปเรื่อยๆ ก็ได้ โดยจะมีหมวดให้เลือกมากมาทั้ง Hot Today , Hot Week , China , Japan , Korea , News บลาๆ โดยเกมใน App นี้ในแต่ละวันจะมีมากกว่า 30 – 40 เกม มีทุกแนว ทุกแบบ ตามกระแสส เกม 8 bit เกมฮาร์ดคอ เรียกได้ว่ามีทุกแนว

สำหรับผมแล้ว App ตัวนี้จัดได้ว่าเด็ดมากๆ เลย เป็น App ที่เอาไว้ใช่ส่องเกมมือถือใหม่ๆ ต่างประเทศมากมาย บางเกมเข้าไทยแล้วก็มี บางเกมกำลังจ่อๆ เข้าไทย ซึ่งถ้าใครกำลังหาช่องทางเล่นเกมมือถือต่างประเทศ App นี้ 10 ดาวแน่นอน!! แต่ถ้าใครไม่ชอบเรื่องภาษา ไม่ชอบแลค ก็รอเล่นในไทยก็ได้นะครับผม