Space Rhino Games ค่ายเกมน้องใหม่ที่เพิ่งก่อตั้งเมื่อปี 2013 โดยมี Michael Hoyos และ Alfonso Frontera ผู้ก่อตั้งค่ายที่มีแผนที่จะทำเกมลงหลายๆแพลตฟอร์ม เกมบุกเบิกของค่ายอย่าง Breach TD เพิ่งจะเปิดให้ดาวน์โหลดใน iOS เมื่อไม่นานมานี้ และกำลังจะลงแอนดรอยด์เร็วๆนี้ด้วย!

ฺBreach TD เป็นการผสมเกมแนว Tower Defence กับ Real-Time Strategy เข้าด้วยกันอย่างลงตัวทำให้มันแตกต่างจากเกม Tower Defence น่าเบื่อทั่วๆไปมาก (แต่กลายเป็นคล้ายๆกับเกม Cartoon War ซะงั้น) Space Rhino ตั้งใจนำเสนอจุดเด่นหลายๆด้านทั้งเนื้อเรื่อง, กราฟฟิก, การเล่นออนไลน์และจุดเด่นของตัวละครแต่ละตัว ทำให้มันเป็นเกมที่น่าจับตามองอยู่พอสมควร

ตัว Trailer เกมออกมาให้ยลโฉมกันแล้ว ตัวเกมดูน่าสนใจเหมือนกับที่ค่ายโม้ไว้ สำหรับคนที่กำลังมองหาเกมสนุกๆที่เล่นออนไลน์แข่งกับคนอื่นได้ เกมนี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีอีกเกมนึง มันดีจนมีคนจำนวนหนึ่งไปกดดันให้ทาง Space Rhino เร่งทำเวอร์ชันแอนดรอยด์ออกมาเร็วๆ โดยที่ค่ายเกมก็ตอบกลับมาว่า ”Breach TD จะเปิดให้เล่นบนแอนดรอยด์ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า” นั่นหมายความว่าเกมจะมาฝั่งแอนดรอยด์แน่ๆ เมื่อเกมเปิดให้ดาวน์โหลดเมื่อไหร่ ผมจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีนึงแล้วกัน

Play video

ที่มา: DroidGamers