Jourdan Dunn แฟชั่นไอคอนระดับโลกเปิดตัว HTC One M9 INK แคมเปญ Limited Edition ที่นำแรงบันดาลใจบอดี้ อาร์ตถ่ายทอดลงบนสมาร์ทโฟน

เอชทีซีผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีเปิดตัว HTC One M9 INK Limited Edition ที่คอลลาบอเรชั่นร่วมกับแฟชั่นไอคอนและซูเปอร์โมเดลระดับโลก จอร์แดน ดัน (Jourdan Dunn) มาออกแบบลวดลายบนตัวเครื่องด้านหลังของ HTC One M9 ให้สื่อความเป็นตัวตนของผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นได้เป็นอย่างดี

เอชทีซีก้าวเข้าสู่โลกของแฟชั่นผ่าน บอดี้ อาร์ต (Body art) กับแคมเปญ HTC One M9 INK (เอชทีซี วัน เอ็ม 9 อิงค์) เป็นครั้งแรก ที่ส่งผ่านแรงบันดาลใจจากศิลปะบอดี้อาร์ตผ่านลวดลายสลักบนด้านหลังของสมาร์ทโฟน โดยรูปคู่ของ HTC One M9 Limited edition และจอร์แดน ได้ถูกถ่ายภาพเพื่อเผยแพร่เป็นครั้งแรก โดย Matt Irwin ช่างภาพแฟชั่นชั้นแนวหน้าที่มีผลงานในนิตยสารแฟชั่นระดับโลกมากมายทั้ง Vogue Russia, Vogue Japan, Vogue UK, Vogue France, Dazed and Confused, i-D

จอร์แดน ดัน ซูเปอร์สตาร์ระดับแนวหน้าที่มีความโดดเด่นทั้งบนแฟชั่นรันเวย์,แคมเปญโฆษณาและในนิตยสารต่างๆ เป็นคนที่หลงใหลในศิลปะบอดี้อาร์ต ในครั้งนี้เธอทำงานร่วมกับ Cally-Jo Pothecary ศิลปินคนดังที่เคยสร้างสรรค์ผลงานอันเลื่องชื่อมาแล้วกับ ริฮานน่า เพื่อมาสร้างสรรค์และถ่ายทอดศิลปะบอดี้อาร์ตตามแรงบันดาลใจของเธอลงบนมือถือ HTC เป็นครั้งแรก

ความโดดเด่นความเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับแนวหน้าของ จอร์แดน ดัน (Jourdan Dunn) ทั้งบนรันเวย์ แคมเปญโฆษณาและนิตยสารและความหลงใหลใน Body art ได้ถ่ายทอดและถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดย Cally-Jo Pothecary ศิลปินระดับโลกที่เคยสร้างสรรค์ผลงานกับริฮานน่ามาแล้วสำหรับจอร์แดน ดันถ่ายทอดความรู้สึกตื่นเต้นกับบทบาทใหม่ในการทำงานครั้งนี้ผ่านศิลปะ บอดี้ อาร์ตที่สะท้อนตัวตนของตนเองผ่านการร่วมงานกับ HTC

การเปิดตัวในครั้งนี้ จอร์แดน กล่าวว่า “สำหรับฉัน Body Art คือส่วนสำคัญของชีวิตเปรียบเสมือนกับโทรศัพท์ที่ขาดไม่ได้และมันเป็นเรื่องที่เพอร์เฟคมากที่นำทั้งสองอย่างมารวมกันเป็นแอคเซสเซอรี่สุดเก๋ไม่เหมือนใคร การที่มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ที่เน้นและให้ความสำคัญกับเรื่องของดีไซน์ และยังให้โอกาสนำความคิดสร้างสรรค์ของเรามาถ่ายทอดลงบนสมาร์ทโฟนที่สวยที่สุด มันเป็นอะไรที่น่าหลงใหล และ HTC One M9 INK บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนได้เป็นอย่างดี”

เชอร์ หวัง ซีอีโอ บริษัท เอชทีซี คอร์ปอเรชันกล่าวว่า “สมาร์ทโฟนเป็นสิ่งที่บ่งบอกบุคลิกของผู้ใช้เปรียบเสมือนกระเป๋า เครื่องประดับ หรือบอดี้อาร์ต เอชทีซีเป็นผู้นำในการออกแบบสร้างสรรค์นวัตกรรมที่สะท้อนความเป็นตัวเองมากที่สุด เราจึงต้องการที่จะเป็นแบรนด์แรกที่ยกระดับการออกแบบบนสมาร์ทโฟนที่สะท้อนบุคลิกของผู้ใช้ซึ่ง HTC One M9 คือสมาร์ทโฟนที่สวยที่สุดของเราและแคมเปญ HTC INK ที่ทำงานร่วมกันคนที่มีแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์อย่าง Jourdan สะท้อนให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาที่จะนำเสนอสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด”

HTC INK เป็นแคมเปญ Limited Edition ที่นำศิลปะ body art มาสลักบน สมาร์ทโฟนตระกูลพรีเมี่ยมอย่าง HTC One Family

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ HTC INK ได้ที่
http://www.htc.com/thหรือ www.facebook.com/HTCthailand

HTC One M9 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ทั้งสวยสมบูรณ์แบบและสมรรถนะที่เป็นที่สุด โดย HTC One M9 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิพรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล HTC One ที่เปรียบได้ดั่งการเฉลิมฉลองความสวยงามและหรูหราภายใต้รูปลักษณ์ที่ดูคลาสสิคไร้กาลเวลา ทั้งยังผสมผสานสไตล์ระดับไฮคลาสเข้าด้วยกันอย่างลงตัวกับสมรรถนะที่เต็มเปี่ยมเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ถึงขีดสูงสุดของการใช้งานสมาร์ทโฟนอย่างแท้จริง

##

เกี่ยวกับจอร์แดน ดัน

ผลงานของจอร์แดน ดัน ในวงการแฟชั่นมีความโดดเด่นและน่าสนใจ เธอมีโอกาสร่วมงานกับแบรด์ดังระดับโลกมากมายอาดิ เซ็นสัญญาร่วมงานกับเมย์เบลลีน, รายการอาหาร Well Dunn with Jay Z’s Life & Times, เดินแบบนรันเวย์ของ victoria’s secrets, ร่วมทำแคมเปญกับ CK, DKNY, Hilfiger, Balmain, YSL beauty และ Toshop ล่าสุดเธอยังได้รับเกียรติเป็นนางแบบขึ้นปกให้กับแฟชั่นแมกาซีนชื่อดัง Vogue ของประเทศอังกฤษ แถมยังได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับเบอร์เบอรี่อีกด้วย ปัจจุบันเธอมีลูกชายหนึ่งคนอายุ 5 ขวบ ถูกพบว่าเป็นโรคเลือดทางพันธุกรรมที่ผิดปกติ ทำให้เธอเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับสมาคมโรคโลหิตจางโรคเซลล์เคียวในประเทศอเมริกา เพื่อช่วยสร้างการรับรู้และสร้างความตระหนักเกี่ยวกับโรคนี้ รวมไปถึงการหาเงินทุนให้กับการวิจัย สามารถสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ จอร์แดน ดัน ได้ที่อีเมล์ paula@stormmodels.com และ jamie@stormmodels.com

เกี่ยวกับ เอชทีซี

เอชทีซี คอร์ปอเรชัน หรือ เอชทีซี มีความมุ่งมั่นที่จะนำความเป็นเลิศมาสู่ชีวิต เอชทีซีก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ.1997 และเป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ และเป็นผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือคว้ารางวัลมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนรุ่น HTC One และ HTC Desire ทั้งนี้เอชทีซีมุ่งเน้นให้คนเป็นศูนย์กลางในการใช้งาน เราจึงสร้างสรรค์นวัตกรรมสมาร์ทโฟน ที่ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตและความต้องการส่วนบุคคลให้ดีขึ้น เอชทีซีจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก www.htc.com/th