ผมเชื่อว่าหลายๆ คนที่เล่นเกม Line Dragonica Mobile TH หลายๆ คนต้องเจอปัญหาเรื่องสัตว์เลี้ยงอย่างแน่นอนเพราะเกมนี้มีสัตว์เลี้ยงหลายตัวมากๆ แถมแต่ละตัวก็ยังเพิ่มค่าที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งในบทความนี้ผมก็จะมาแนะนำสัตว์เลี้ยงแบบต่างๆ ที่มีอยู่ในเกม Line Dragonica Mobile TH กันนะครับ ว่ามีสัตว์เลี้ยงอะไรบ้างและแต่ตัวมันทำอะไรได้บ้าง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยครับผม

สัตว์เลี้ยงจะมีทั้งหมด 5 แบบ 5 ตัว แบ่งเป็น

สัตว์เลี้ยง Black Kitten

อาชีพที่เหมาะ : Thief และ Assassin 

ความน่าสนใจ : 4/5

รายละเอียด : มีโอกาส 5 % ที่จะเพิ่ม ค่าหลบหลิกนาน 10 วินาทีเมื่อทำการโจมตี , เพิ่มความแรงของสกิลเป็น % , ออฟชั้นเพิ่มเติมแบบสุ่มอีก 1 ออฟชั่น

เป็นสัตว์เลี้ยงที่เหมาะกับอาชีพ Thief และ Assassin เพราะมันจะช่วยเพิ่มความหลบหลีกซึ่งจำเป็นอย่างมากสำหรับ 2 อาชีพนี้ โดยเฉพาะคนที่ไหนที่ต้องการเล่นแบบพริ้วเรียกพี่ สัตว์เลี้ยงตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอนครับผม

สัตว์เลี้ยง Brown Kitten

อาชีพที่เหมาะ : Thief และ Assassin 

ความน่าสนใจ : 4/5

รายละเอียด : เพิ่มอัตราคริติคอล , เพิ่ม Agi , ออฟชั้นเพิ่มเติมแบบสุ่มอีก 1 ออฟชั่น

เป็นสัตว์เลี้ยงที่เหมาะกับ hief และ Assassin  อีกเช่นกัน แต่เปลี่ยนจาก หลบหลีกมาเป็นค่าคริติคอล และเพิ่ม Agi แทน โดยเพื่อนๆ ต้องเลือกแล้วละถ้าได้เจ้าตัวนี้หรือ Black Kitten มาเพราะว่ามันใช้ได้เพียงตัวเดียว ส่วนตัวผมชอบแรงๆ แบบแรงให้สุดไปเลยนะ เพราะมันจะทำให้เราเคลียร์ดันเจี้ยนได้ไว

สัตว์เลี้ยง Brown Mimir

อาชีพที่เหมาะ : ไม่มี

ความน่าสนใจ : 2/5

รายละเอียด : เพิ่มความแม่นยำ , เพิ่ม HP , ออฟชั้นเพิ่มเติมแบบสุ่มอีก 1 ออฟชั่น

เป็นสัตว์เลี้ยงที่ส่วนตัวผมคิดว่ามันไม่เหมาะกับอาชีพไหนเลย เพราะค่าความแม่นยำในความคิดผมมันไม่ค่อย น่าสนใจเท่าไหร่ แต่ถ้าจะเหมาะกับอาชีพไหนก็คงเป็น Knight เพราะอาชีพนี้เน้น HP และการยืนชน แต่ก็ยังมีสัตว์เลี้ยงที่มีประโยชน์กว่านี้ ถ้าใครได้ตัวนี้มาแนะนำให้เลี้ยงดูเล่นๆ ก็พอครับ 555

สัตว์เลี้ยง Beyaco

อาชีพที่เหมาะ : Wizard และ Warlock

ความน่าสนใจ : 5/5 

รายละเอียด : ลด Skill คูลดาวน์ ลง , เพิ่ม Int , ออฟชั้นเพิ่มเติมแบบสุ่มอีก 1 ออฟชั่น

เป็นสัตว์เลี้ยงที่จะช่วยลด Skill คูลดาวน์ ลงกับเพิ่มค่า Int ซึ่งมันจำเป็นอย่างมากกับอาชีพ Wizard และ Warlock ดังนั้นใครที่เล่นสาย Wizard และ Warlock ควรจะหาสัตว์เลี้ยงตัวนี้โดยด่วนที่สุด ถ้าอยากให้เก่งนะครับ ไม่มีตัวไหนเหมาะเท่ากับตัวนี้แล้ว

สัตว์เลี้ยง Leo

อาชีพที่เหมาะ : Knight และ Gladiator , Thief และ Assassin 

ความน่าสนใจ : 5/5

รายละเอียด : เพิ่มความแรงของสกิลเป็น % , เพิ่ม Str , ออฟชั้นเพิ่มเติมแบบสุ่มอีก 1 ออฟชั่น

เป็นสัตว์เลี้ยงที่เหมาะกับสายที่ใช้ค่า Str อย่างยิ่งเพราะมันตอบโจทย์ครบทุกข้อ นอกจากนี้ยังตัวนี้ยังเป็นอีกทางเลือกนึงสำหรับอาชีพ Thief และ Assassin  ที่อยากได้ Str เพิ่มเติมจากที่มีอยู่ แต่อาจจะไม่เหมาะเท่ากับ 2 ตัวบนสุดเท่าไหร่ครับ แต่ถ้าใครอยากลองของแปลก ลองได้เลยครับผม 555