เกมนี้ผมเชื่อว่าน่าจะเคยผ่านหูขาเล่นเกมจากประเทศไต้หวัน จีน มาบ้างไม่มากก็น้อย เพราะเกมนี้ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลในจีนและไต้หวัน ด้วยรูปแบบเกมที่แตกต่างจากเกม Action RPG เกมอื่นๆ ทั่วไป ทำให้เกมนี้ประสบความสำเร็จ และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เกม The World 2 จะออกสู่ตลาดโลกเสียทีกับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

Play video

เกม The World 2 เป็นเกมที่พัฒนาโดย  Oxon Game Studio และ Good Games โดยจุดเด่นของเกมนี้ที่ผมบอกว่ามันไม่เหมือนใครใน Action RPG เพราะว่าเกมนี้ เราไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเก็บลูกน้อง มอนสเตอร์ตามทางแต่อย่างใด เราสามารถเดินเข้าไปหวดบอสได้แบบเพียวๆ ตัวต่อตัวกันเลยไม่ต้องเสียเวลาอะไรทั้งนั้น แถมยังสามารถเล่นได้แบบคนเดียวและโหมด Muti Player

นอกจากนี้ยังมีตัวละครให้เราสะสมมากกว่า 30 ตัวละคร ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีสกิลที่แตกต่างกันออกไป ทำให้ไม่น่าเบื่อ ไม่จำเจ ( ระบบนี้เหมือนกับระบบของ Raven แต่ Raven อาวุธเปลี่ยนสกิลก็จะเปลี่ยนนั้นเอง ) ยังรวมไปถึงระบบการสร้างอาวุธ ชุดเกราะ อัพเกรดชุดเกราะ ที่เป็นระบบพื้นฐานของ RPG 

แต่น่าเสียดายที่เกมนี้เปิดให้ทดสอบ Soft-Launch ในประเทศแคนาดา ก่อนเพื่อดูผลตอบรับก่อนเป็นแบบเต็มตัว ซึ่งผมก็หวังอย่างยิ่งมากกว่าทางทีมพัฒนาจะเปิดให้เล่นแบบเต็มตัวเร็วๆ นี้นะครับ 555

Source : mmoculture.com