Samsung Galaxy J2 สมาร์ทโฟนกล้องหน้าชัด ราคาประหยัด แถมยังรองรับ 4G
หลังจากที่ทาง Samsung เปิดวางจำหน่าย สมาร์ทโฟน ในตระกูล Galaxy J ได้แก่ Galaxy J1, Galaxy J5 และ Galaxy J7 มาได้สัพัก คราวนี้ก็ถึงคิวของ Samsung Galaxy J2 ก็ได้นำมาวางจำหน่ายในบ้านเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยราคาเปิดตัวเพียงแค่ 4,990บาท เท่านั้น เรามาดูรายละเอียดสเปคเครื่อง Galaxy J2 กันค่ะ ว่าจะคุ้มกับราคาหรือไม่
Galaxy J2 สมาร์ทโฟนที่ถูกอัพสเปคต่อยอดมาจาก Galaxy J1 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 5.1.1 Lollipopซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด และการดีไซน์ตัวเครื่องที่มีความโค้งมนเพื่อให้สามารถจับได้ถนัดมือยิ่งขึ้น รวมไปถึงหน้าจอได้ถูกพัฒนาให้จอแสดงผลแบบ Super AMOLED โดยมีขนาดหน้าจอถึง 4.7 นิ้ว พร้อมทั้งยังรองรับระบบ 4G LTE และ 2ซิม อีกด้วย
ในส่วนของเรื่องกล้อง Galaxy J2 นับว่าเป็นมือถืออีกหนึ่งรุ่นที่ทำได้ดีในเรื่องการเซลฟี่ เอาใจคนรักเซลฟี่โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังสมารถปรับให้หน้าสวยเนียนเป็นธรรมชาติได้ถึง 8 ระดับ ความละเอียดกล้องหน้าอยู่ที่ 2.0 MP และกล้องหลัง 5.0MP พร้อมทั้งยังสามารถบันทึกวีดีโอด้วยความละเอียดระดับ HD
สรุปสเปคโดยรวมของGalaxy J2 ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งทางเลือกในกลุ่มโทรศัพท์มือถือที่ราคาไม่เกิน 5,000 บาท แต่ได้ฟีเจอร์เจ๋งๆมากมาย พร้อมยังรองรับระบบ4G LTE อีกด้วย นอกจากนี้สำหรับผู้ที่สนใจ Galaxy J2 ยังมีโปรโมชั่นจาก Dtac ร่วมด้วย พร้อมรับส่วนลดอีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/galaxyj/

โปรโมชั่นDtac http://www.samsung.com/th/promotion/dtac/