ใกล้จะถึงเวลาเปิดตัวเข้ามาทุกทีแล้วสำหรับ พ็อกเก็ตไซอิ๋ว เกมส์ใหม่จากค่าย4399TH ที่มาในแนวของเทพนิยายดังอย่างเรื่องไซอิ๋วนั้นเอง เพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัวพ็อกเก็ตไซอิ๋ว ได้จัดกิจกรรม“เทพธิดาไซอิ๋ว” โดยให้เพื่อนๆทำการเลือกสาวน้อยเพื่อมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับพ็อกเก็ตไซอิ๋วนั้นเอง ลุ้นรับรางวัลและบัตรเติมเงินฟรีทันที เราไปดูกันดีกว่าว่ามีสาวๆ คนนั้นกันบ้าง เพื่อนที่สนใจสามารถร่วมสนุกและติดตามความเคลื่อนไหวของเกมส์ได้ที่ Facebook Fanpage เลยนะคร้าบ

1.น้องพลอย: ใสๆ เซ็กซี่ สไตล์สาวหมวย

พบกับสาวสวยคนแรก น้องพลอยใสๆ เซ็กซี่ สไตล์สาวหมวย อายุ21ปี ที่มาในธีมของตือโป๊ยก่าย พร้อมกับหูน่ารักๆ บาดใจหนุ่มๆกันไปตามๆกัน ใครที่ชอบสาวๆสไตล์ใสๆ แต่แอบเซ็กซี่เล็กๆละก็อย่าลืมโหวตให้กับน้องพลอยกันด้วยนะคร้าบ
ความประทับใจ:“เกมส์สนุก เกมส์มันส์ ต้องพ็อกเก็ตไซอิ๋ว อย่าลืมมาเล่นกันนะค่ะ”
2.น้องส้มโอ:แอ๊บแบ๊วน่ารัก สไตล์สาวเนิส

มาพบกับสาวสวยคนที่ 2 น้องส้มโอ แอ๊บแบ๊วน่ารัก สไตลต์สาวเนิส อายุ22ปี ที่มาในธีมของพระถังซัมจั๋ง สาวน้อยน่ารัก แอ๊บแบ๊วสไตล์เด็กเนิส ที่ทำให้หนุ่มต้องใจละลาย ใครที่ชอบสาวๆไสตล์ใสๆ น่ารักแอ๊บแบ๊ว ก็สามารถไปโหวตให้กับน้องส้มโอได้เลยนะคร้าบ
ความประทับใจ:“สุดยอดระบบโซเชียล หาเพื่อน หาสาวไปกับพ็อกเก็ตไซอิ๋ว ส้มโอรอเพื่อนๆทุกคนอยู่นะค่ะ”
3.น้องชมพู่:ขาวๆ เซ็กซี่ นี้แหละใช่เลย

สาวน้อยคนต่อไปน้องส้มโอ ขาวๆ เซ็กซี่ นี้แหละใช่เลย อายุ22ปี ที่มาในธีมของซัวเจ๋ง สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่มาพร้อมกับประคำทอง พร้อมมัดใจหนุ่มๆทั้งหลายให้อยู่หมัด หนุ่มๆคนไหนที่เป็นสาวกของสาวเซ็กซี่สามารถไปโหวตให้กำลังใจกับน้องชมพู่ได้เลยนะคร้าบ
ความประทับใจ:“ระบบปาร์ตี้มากมาย ลุยBossกันเป็นทีม อย่าลืมมาตี้กับชมพู่กันน๊า~”
4.น้องญาญ่า:สาวสวยเพ็ดร้อน ให้คุณร้อนไปทั้งหัวใจ

และมาถึงสาวสวยสุดท้ายท้ายสุดกับน้องญาญ่า สาวสวยเพ็ดร้อน ให้คุณร้อนไปทั้งหัวใจ อายุ21ปี สาวเซ็กซี่ร้อนแรงที่มาในธีมของพี่ใหญ่อย่างซุนหงอคง ระวังพลองของน้องเค้าให้ดีเพราะคุณอาจจะถูกผาดไปยังหัวใจของคุณได้ ใครที่ชอบสาวเพ็ดร้อน ก็สามารถไปโหวตให้กับน้องญาญ่ากันได้เลยนะคร้าบ
ความประทับใจ:“กราฟฟิคสวยงาม ระบบมากมาย ร้อนแรงไปกับพ็อกเก็ตไซอิ๋วและญาญ่านะค่ะ”

เป็นยังไงกันบ้างคร้าบกับเหล่าสาวๆทั้งหลาย เพื่อนๆถูกใจสาวคนไหนกันบ้าง สาวสวยคนไหนที่เพื่อนๆถูกใจก็สามารถไปร่วมสนุกร่วมโหวตกันได้ที่Facebook Fanpageของพ็อกเก็ตไซอิ๋วหรือตามลิงค์กิจกรรมกันได้เลยนะคร้าบ และลุ้นรับไอเทมและรางวัลมากมายจากเกมส์พ็อกเก็ตไซอิ๋ว สำหรับเกมส์พ็อกเก็ตไซอิ๋วเพื่อนๆก็สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่Facebookเช่นกัน เกมส์ดีๆแบบนี้เพื่อนๆห้ามพลาดกันเลยนะคร้าบ
Linkกิจกรรม: https://www.facebook.com/events/489917661189897/
สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
พ็อกเก็ตไซอิ๋ว Fanpage: https://www.facebook.com/LeagueofGods.th
4399 TH Website:http://4399th.com/
LINE Service:4399TH_GM01