ส่องโปรโมชั่นมือถือซัมซุง ของขวัญวันปีใหม่ลดสูงสุดถึง50%
ในช่วงใกล้สิ้นแบบนี้หลายๆคนคงกำลังมองหาของขวัญวันปีใหม่อยู่ใช่มั้ยค่ะ หรือใครที่กำลังมองหา Smartphone เครื่องใหม่ ช่วงสิ้นปีอย่างนี้ทางSamsung ก็ได้จัดโปรโมชั่นมือถือซัมซุงลดกระหน่ำ เอาใจเหล่าสาวกSamsungอย่างเร้าใจ ซึ่งมีหลากหลายรุ่นมากมาย หนึ่งในนั้นก็มีรุ่นยอดนิยมรวมอยู่ด้วยเช่นกัน นั้นคือ Galaxy A8 เรามาดูคุณสมบัติรุ่นนี้กันค่ะ
Galaxy A8 นับว่าเป็นมือถืออีกหนึ่งรุ่นที่จัดโปรโมชั่นมือซัมซุง ลดราคาได้อย่างถูกใจ ด้วยสเปคเครื่องที่คุ้มเกินราคา โดยตัวเครื่องทำจากโลหะ ดีไซน์บางเฉียบ จับกระชับมือ พร้อมขอบหน้าจอที่เล็กจนดูเหมือนไร้ขอบ พร้อมกับหน้าจอใหญ่คมชัดระดับ Full HD และกล้องหน้าความละเอียดถึง5ล้านพิกเซล กล้องหลัง16ล้านพิกเซล ให้ภาพถ่ายที่สว่างคมชัดแม้จะถ่ายภายในบริเวณพื้นที่ที่มีแสงน้อย และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีความจุขนาด 3050mAh ขุมพลังที่อัดแน่นและทรงพลัง ไม่ว่าจะเล่นเกมส์ ดูหนัง หรือแม้แต่ฟังเพลง ก็สามารถเล่นได้ต่อเนื่องยาวนานยิ่งขึ้น Galaxy A8 จึงเหมาะมากสำหรับให้เป็นของขวัญวันปีใหม่ให้กับคนพิเศษ หรือท่านที่ต้องการจะเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่ ด้วยราคาโปรโมชั่นที่เบาๆพร้อมกับส่วนลดอีกมากมาย
นอกจาก Galaxy A8 แล้ว ยังมีSmartphoneอีกหลากหลายรุ่นที่น่าสนใจมากมาย ที่ทางSamsung นำมาจัดโปรโมชั่นมือถือลดราคาต้อนรับปีใหม่ในปีนี้ รับส่วนลดสูงสุดถึง 50 % และยังรวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า โทรทัศน์ อื่นๆอีกมากมาย งานนี้พลาดไม่ได้กับ ตั้งแต่วันนี้ -17 มกราคม2559 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/promotion/8wonders/hhp/