เราทุกคน snoopers ความเกลียดชังที่ใส่จมูกของพวกเขามาร์ทโฟนแท็บเล็ตของเราหรือ วิธีการปกป้องเราจากพวกที่มีจมูกยาวเหล่านั้นหรือไม่ โชคดีที่นี่เป็นผู้ปกครองฟรีที่เรียกว่า Aurora applock สำหรับโทรศัพท์ Android ของคุณ applock Aurora จะล็อค snoopers ออกและรักษาความปลอดภัยความเป็นส่วนตัวของคุณปลอดภัยจาก prying ตา
ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้ แต่เพียงผู้เดียวของอุปกรณ์ Android ของคุณหรือแท็บเล็ตให้คุณสามารถแบ่งปันกับเพื่อนและครอบครัว, การรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งที่ควรจะเป็นหนึ่งในความสำคัญสูงสุดของคุณ
นี้เป็นส่วนใหญ่เนื่องจากอุปกรณ์ของคุณมักจะมีปพลิเคชันหรือข้อมูลที่คุณจะไม่จำเป็นต้องอยากให้คนอื่น ๆ ได้รับเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งโดยบังเอิญหรือเกี่ยวกับวัตถุประสงค์
นี้ไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับเนื้อหาบทประพันธ์ แต่เนื้อหายังชีวิตประจำวันเช่นแอพพลิเคธนาคารปพลิเคชันรหัสผ่านเอกสารทางธุรกิจและปพลิเคชันที่เฉพาะเจาะจงสำหรับงานของคุณและอื่น ๆ อีกมากมาย

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.freejoyapps.applock.Aurora&referrer=utm_source%3Dforumseo

คุณสมบัติของ applock ออโรรา:
ล็อคปพลิเคชันที่ติดตั้ง:
ตอนนี้คุณสามารถล็อคปพลิเคชันที่ติดตั้งบนโทรศัพท์มือถือของคุณเช่นแกลเลอรี่สื่อติดต่อโทร, SMS, การตั้งค่า, กล้อง, บันทึกไฟล์ ฯลฯ และแชทปพลิเคชันเช่น Twitter, Instagram, Facebook, Snapchat, Gmail และเกมและแอพพลิเคจัดหาเงินทุนเช่นธนาคาร, PayPal, ฯลฯ

ทำไมคุณควรล็อคปพลิเคชันที่ติดตั้งบนมือถือของคุณหรือไม่
โดยทั่วไปคุณใช้แอพพลิเค 10-100 ครั้งต่อวันหรืออาจจะเล็ก ๆ น้อย ๆ และปพลิเคชันบางส่วนมีการทำงานในพื้นหลังโดยที่คุณไม่รู้ เพื่อควบคุมการเข้าถึงแอพพลิเคคือต้องปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณปพลิเคชันเหล่านั้นอาจมี

ห้องนิรภัยสำหรับถ่ายภาพและวิดีโอและไฟล์
ตอนนี้คุณสามารถเก็บรูปภาพส่วนตัวของคุณและวิดีโอในหลุมฝังศพที่ปลอดภัยภายในมือถือของคุณเป็นวิธีที่ชาญฉลาดในการปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ ภาพถ่ายและวิดีโอในห้องนิรภัยได้รับการคุ้มครองโดยสิ้นเชิงและจะไม่แสดงในแกลเลอรี่โทรศัพท์มือถือ ดังนั้นไม่มีใคร แต่คุณสามารถเข้าถึงหกคะเมนปลอดภัยด้วยรหัสผ่าน ฟังดูดีนะ?
พร้อมกับภาพถ่ายและวิดีโอที่คุณยังสามารถล็อคไฟล์ คุณลักษณะนี้จะมีประโยชน์มากสำหรับการรักษาความปลอดภัยของไฟล์ที่เป็นความลับและส่วนบุคคลเอกสารนวนิยายของคุณตั้งข้อสังเกตว่าคุณต้องการที่จะให้ห่างจากทุกคน ความท้าทายเท่านั้น ณ ตอนนี้คือการที่คุณไม่สามารถอ่านไฟล์ในหลุมฝังศพ
ซ่อนปพลิเคชันปกปลอมแทนที่ไอคอนของแอป
คุณลักษณะนี้ช่วยให้คุณสามารถซ่อนปพลิเคชันที่คุณไม่ต้องการให้พวกเขาที่จะเห็นคนอื่น ๆ บนหน้าจอ วิธีที่ปลอดภัยเพื่อให้ความเป็นส่วนตัวของคุณจาก prying ตาปพลิเคชันที่คุณรู้สึกซุปเปอร์ส่วนตัว
ปกปลอมเป็นฟังก์ชั่นสนุกใช้มันคุณสามารถเปิดใช้ลายนิ้วมือสแกนกระบวนการปลอมปลอมหรือบังคับปิดข้อมูลซึ่งจะสร้างความสับสนให้ snoopers เป็นความคิดที่น่าสนใจและสมาร์ทที่จะช่วยให้คุณประหยัดจากสถานการณ์ที่น่าอึดอัดใจ
นอกจากนี้คุณยังสามารถเปลี่ยนไอคอนซูเปอร์ applock มีไอคอนเครื่องคิดเลข / อากาศ / นาฬิกาเพื่อให้คนอื่น ๆ จะไม่ทราบว่าคุณกำลังใช้เครื่องมือการเข้ารหัสลับและจะไม่สงสัยว่าคุณมีความลับใด ๆ ในโทรศัพท์ของคุณ
applock ออโรร่ามีให้ดาวน์โหลดจาก Google Play ได้ฟรี ฉันไม่สามารถหาใด ๆ ที่ซื้อในแอปและรูปแบบพิเศษก็ดูเหมือนว่าจะเป็นอิสระในการดาวน์โหลดและใช้งาน
โดยรวม, applock ออโรราเป็น app รักษาความปลอดภัยของแข็งสวยที่ดูเหมือนว่าจะทำทุกอย่างที่มันสัญญา
นอกเหนือจาก hangup หายากและกระโดดข้อความรหัสผ่านทุกอย่างน่าจะเป็นในการสั่งซื้อ แม้ว่าคุณจะพบว่าแอปไม่ได้เป็นที่เหมาะสมสำหรับคุณคุณอย่างแน่นอนไม่ได้ออกจากเงินใด ๆ