Com2uS สตูดิโอผู้สร้างหลากหลายเกมดัง เช่น Summoners War, Soul Seeker จากแดนเกาหลี ได้ประกาศเปิดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อต้อนรับการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกกับเกม RPG ตัวใหม่ล่าสุด Light : Fellowship of Loux ซึ่งพัฒนาโดยทีมงานของ Polygon Games

Light เป็นเกม RPG แนววางแผนที่ผู้เล่นจะได้สนุกกับการฟอร์มทีมฮีโร่จากฮีโร่ทั้งหมด 100 ตัวในคลาสต่างๆ 5 คลาส และการใช้ระบบรูนที่มีเอฟเฟกต์ต่างกันถึง 15 แบบ ในการต่อสู้สุดเร้าใจในโหมดต่างๆ เช่น โหมดออกสำรวจ ล่าบอส อารีน่า และดันเจี้ยน

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าได้โดยไปที่หน้าลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการก่อนการเปิดตัวทั่วโลก โดยจะได้รับคัมภีร์ฮีโร่ 6 ม้วน อัญมณี และไอเท็มในเกมอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับเหล่ามือใหม่ ให้เป็นรางวัลแก่ผู้เข้าร่วมทุกท่าน

ผู้เล่นจะยังได้รับ Eggies เป็นรางวัลเพื่อใช้เพิ่มเลเวลให้แก่เหล่าฮีโร่และรางวัลโบนัสต่างๆ อีกมากมายจากการแชร์กิจกรรมบน Facebook และยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่เกม Light ยกขบวนมาจัดเต็มเพื่อมอบความสนุกให้แก่ผู้เล่น

นอกจากนี้ Light ยังได้ปล่อยตัววิดีโอความยาว 15 วินาที เป็นปูมหลังเนื้อเรื่องภายในเกม ซึ่งจะพาผู้เล่นย้อนไปยังช่วงที่ความมืดได้ทำลายแสงสว่างแห่งโลกเมื่อครั้งที่ ลุคส์ เทพีแห่งการสรรสร้าง และเมร่า เทพีแห่งการทำลายล้างได้มาปะทะกัน เพื่อปูทางให้ผู้เล่นที่จะมาร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรแห่งลุคส์สนุกกับเนื้อเรื่องของเกม ได้อย่างถึงแก่น

โดยในขณะนี้ Light กำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมการขั้นสุดท้ายเพื่อพร้อมรับการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกและผู้เล่นจะสามารถเข้าไปมันส์พร้อมกันได้ในช่วงครึ่งแรกของปี 2016

 

สามารถกดเข้าไปลงทะเบียนเพื่อขอเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้าได้ที่ http://hyperurl.co/light_preregis