บริษัท Promotions & Coupons Group เปิดตัวเว็บไซต์ออนไลน์ ที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่รวบรวมสินค้าอินเทรนด์ สินค้าที่ตอบสนองทุกความต้องการ และมีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครหลากหลายประเภทจากบรรดาธุรกิจร้านค้าออนไลน์ พร้อมมอบ สว่นลดออนไลน์ ชื่อดังต่างๆในประเทศไทยอย่าง lazada , Zalora Thailand , Shopat24 , O Shopping , Cmart Thailand, Hotels.com , Expedia Thailand , King Power , Tesco Lotus , Tarad.com, Konvy, Central.co.th ฯลฯ ผ่าน www.promotions.co.th/coupon และ www.promotions.co.th/discount เรียกได้ครบถ้วนทุกหมวดหมู่สินค้า ไม่ว่าจะเป็น สินค้าไอที | สินค้าตกแต่งบ้าน | สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม | สินค้าแฟชั่น และสำหรับผู้ที่ต้องการเปรียบเทียบราคาสินค้าทางบริษัทก็มีสินค้าให้เลือกเทียบราคามากกว่า 1.3 ล้าน SKU ในลักษระ ดีลสินค้าต่างๆ ที่ www.deals.co.th/price อีกด้วย

Promotions.co.th และ Deals.co.th เป็นศูนย์รวมส่วนลด คูปอง และดีลที่ดีที่สุดจากบรรดาร้านค้าออนไลน์ต่างๆทั่วประเทศ
รวมถึงเป็นเครื่องมือค้นหาสินค้าและเปรียบเทียบราคา (Comparison Shopping Engine) เป็นตัวช่วยให้นักช้อปให้สามารถตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าหรือบริการต่างๆ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และประหยัดเวลาได้เป็นอย่างดี

จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการทำการตลาดออนไลน์ดึงดูดนักช้อป ให้เข้ามาค้นหาสินค้า รับโปรโมชั่นพิเศษ คูปองส่วนลด ดีลดีๆ รวมถึงการเปรียบเทียบราคา ทำให้ Promotions.co.th และ Deals.co.th ช่วยเพิ่มยอดขายจำนวนมากให้กับร้านค้า
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เกิด บริการและนวัตกรรมใหม่ๆที่ช่วยให้นักช๊อปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า ต่างๆได้โดยสะดวกและรวดเร็วที่สุดกับเรา
นอกจากนี้รูปแบบแพลตฟอร์มของเว็บไซต์ ยังมีรูปแบบทันสมัย เน้นให้ใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก รวมทั้งสะดวกในการค้นหาส่วนลด ดีล และโปรโมชั่น ตามที่ผู้ใช้งานต้องการ มีการแบ่งตามความต้องการเป็นหมวดหมู่ เช่น ผู้ที่กำลังมองหาส่วนลดสำหรับมือถือรุ่นใหม่ ก็สามารถเลือกหาส่วนลดได้ที่หมวดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือหากต้องการเสื้อผ้าแฟชั่น สามารถเลือกหมวดเสื้อผ้าแฟชั่นและเครื่องประดับได้ ปัจจุบันมีหมวดหมู่ครอบคลุมสินค้านานาชนิด ถึง 14 หมวดหมู่หลัก และ 80+ หมวดหมู่ย่อย และเชิญชวนให้ทุกท่านได้สัมผัสเว็บใหม่ของเราได้แล้ววันนี้