สมาร์ทโฟนเรือธง แอ็กซอน 7 ซีรีส์ ได้รับการยกย่อง
ด้านระบบคุณภาพเสียงสุดล้ำพร้อมกับคุณสมบัติพรีเมี่ยมอีกมากมาย

แซดทีอี (ZTE) ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือชั้นนำของโลก คว้า 16 รางวัลและได้รับการยกย่องจากสื่อชั้นนำซึ่งรวมถึง รางวัลด้านผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมทางเทคนิค “นวัตกรรมระบบเสียงยอดเยี่ยมในสมาร์ทโฟน” (the 2016 IFA Product Technical Innovation Award for “Breakthrough in Smartphone Audio Innovation”) ในงาน IFA2016 สุดยอดงานแสดงนวัตกรรมคอนซูมเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลกที่จัดขึ้น ณ ประเทศเยอรมนี จากสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง แอ็กซอน 7 ซีรีส์ (Axon 7 Series) และเป็นสมาร์ทโฟนที่แสดงถึงความเป็นสุดยอดนวัตกรรม the “Best Smartphone IFA 2016” award จาก GIGA.DE เว็บไซต์สมาร์ทโฟนชั้นนำของเยอรมัน

มิสเตอร์เจเรมี จ้าว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แซดทีอี ดีไวซ์ กรุ๊ป กล่าวว่า “เรารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงแอ็กซอน 7 ซีรีส์ สามารถคว้า 16 รางวัลสำคัญจาก IFA 2016 มาได้ เป้าหมายของแซดทีอี คือการสร้างสรรค์เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ดีที่สุดให้ตรงใจลูกค้า การเปิดตัวสมาร์ทโฟนแอ็กซอน 7 ซีรีส์ ในประเทศไทยล่าสุดก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เรายังคงยินดีรับฟังเสียงทุกเสียงของลูกค้า สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และแนะนำนวัตกรรมก้าวล้ำออกสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมอ”

แอ็กซอน 7 ซีรีส์ ซึ่งประกอบด้วย แอ็กซอน 7 (Axon 7) ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาและ แอ็กซอน 7 มินิ (Axon 7 mini) ที่เปิดตัวในงาน IFA2016 ในที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองรุ่นมีความโดดเด่นด้วยระบบเสียงไฮ-ไฟ ด้วยลำโพงสเตอริโอสองตัวด้านหน้าให้เสียงคุณภาพและมาพร้อมกับกล้องคุณภาพสูงและคุณสมบัติโดดเด่นอีกมากมาย ด้วยรูปลักษณ์ของแอ็กซอน 7 ซีรีส์ โดดเด่นสะดุดตากับดีไซน์ที่เพรียวและโฉบเฉี่ยวมาพร้อมแรงบันดาลใจจากนวัตกรรมยานยนต์หรู นอกจากนั้น แอ็กซอน 7 ยังเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกที่รองรับ Daydream VR จากกูเกิลอีกด้วย