นักท่องเที่ยวหญิงชาวฝรั่งเศสอายุ 41 ปี หวิดเป็นอาหารจระเข้ฉลองปีใหม่ หลังมาเที่ยวกับสามีที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ แล้วเข้าไปโพสท์ท่า เซลฟี่กับจระเข้ที่อาศัยในแหล่งน้ำธรรมชาติ

 

มีข่าวออกมาให้ได้หวาดเสียวกันเรื่อยๆ ในเรื่องของการเซลฟี่ (Selfie) โดยที่ไม่สนใจในความปลอดภัยของตัวเอง แต่หวังแค่ยอดไลค์จากการเซลฟี่ในที่แปลกๆ เสี่ยงอันตราย ไม่เหมือนใคร เพื่อโชว์ความ….เก๋า ความเจ๋งของตัวเอง ซึ่งข่าวเรื่องการได้รับบาดเจ็บ หรือแม้กระทั่งตายจากการเซลฟี่ ก็มีออกมาไม่น้อยแล้วทั้งในต่างประเทศ และแม้แต่ในประเทศไทยก็ตาม แต่ก็ยังไม่เข็ดกัน

 

ล่าสุดนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส 2 สามีภรรยา ได้เดินทางเข้ามาเที่ยวที่ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ประเทศไทย เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาและได้เจอกับจระเข้เพศเมียขนาดใหญ่ที่อาศัยอยู่ตามธรรมชาติ จากนั้นทั้งคู่ก็นั่งยองๆ ลงเพื่อจะได้เซลฟี่กับจระเข้ชัดๆ แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อจระเข้ได้งับเข้าที่ต้นขาของหญิงฝรั่งเศสคนนั้นจนเนื้อหลุด ซึ่งโชคดีที่จระเข้ไม่ลากลงน้ำไปด้วย ล่าสุดอาการของนักท่องเที่ยวหญิงที่โดนกัด อยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว

 

นิทานเรื่อง…เอ้ย ไม่ใช่ จากเหตุการณ์นี้น่าจะทำให้ขาเซลฟี่ที่อยากเรียกยอดไลค์เยอะๆ จากการพยายามสรรหาที่อันตรายๆ หรือสัตว์อันตรายๆ เพื่อถ่ายเซลฟี่ด้วย ได้ตระหนักในความปลอดภัยของตัวเองก่อนไม่มากก็น้อย เพราะยอดไลค์มันแลกข้าวกินไม่ได้ แถมมันไม่คุ้มกับชีวิตตัวเองนะจ๊ะ

 

ที่มา : PhoneArena