ไม่ว่าคุณจะแบ่งปัน Android ของคุณหรือคุณต้องการบิตของการรักษาความปลอดภัยพิเศษทำให้ปพลิเคชันลงล็อคไม่ได้เป็นสิ่งที่ออกจากสามัญ

ไม่เพียง แต่จะล็อคอุปกรณ์และแอปของคุณให้ความสงบของจิตใจพิเศษ แต่ล็อกเกอร์ app ที่ดีที่สุดนอกจากนี้ยังจะปรับปรุงประสบการณ์ Android ของคุณทั้งหมด

AppLock_IVYMOBI เป็นมั่นเหมาะหนึ่งของตู้เก็บ app ที่ดีที่สุดในตลาดและทำให้ง่ายต่อการรักษาความปลอดภัยปพลิเคชันและเกมที่มีเพียงไม่กี่ก๊อ

มันเป็นเวลาที่จะได้รับเป็นที่น่าตื่นเต้นทั้ง Android และลองด้านประโยชน์ของ App Lock for Android ได้รับการออกแบบอย่างมืออาชีพโดย IBYMOBI นี้ Android app อย่างไม่น่าเชื่อมีพรสวรรค์เพื่อประโยชน์ของผู้ใช้ทั่วโลกที่มีประสบการณ์ผ่านพ้น

มันล็อค app ฟรีและป้องกันความเป็นส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้บุกรุกและ snoopers จาก peeping ที่ข้อมูลส่วนตัวของคุณ พวกเขาสามารถซ่อนรูปภาพและวิดีโอที่มีความละเอียดอ่อนโดยการเข้ารหัสแกลลอรี่ของคุณยังสามารถที่จะให้เด็กหรือ snoopers ห่างจากความวุ่นวายตั้งค่าของคุณหรือลบสิ่งที่สำคัญหรือการซื้อใน app

นี้ applock นิยมสามารถล็อคปพลิเคชัน, ภาพถ่าย, วิดีโอและข้อมูลส่วนตัวอื่น ๆ ที่มีการล็อครหัสผ่านหรือล็อคแบบ นอกจากนี้คุณสามารถปรับแต่งการตั้งค่าล็อค App ตามที่คุณต้องการความปลอดภัยมากขึ้นและสมาร์ทเพื่อล็อคความเป็นส่วนตัวทั้งหมดใน applock เล็ก ๆ แห่งหนึ่ง app ยังสามารถล็อคปพลิเคชัน Android ทั้งหมดรวมทั้งแอพพลิเคสังคม ดังนั้นจึงสามารถล็อค Facebook, WhatsApp, Messenger เถา, Twitter, Instagram, Snapchat และ WeChat และอื่น ๆ มันได้รับการยืนยันว่าไม่มีใครสามารถมองลอดที่แชทส่วนตัวใด ๆ ของคุณมากขึ้น

app ยังสามารถไปยังรายชื่อ, SMS, แกลลอรี่, วิดีโอ, อีเมล์และอื่น ๆ ดังนั้นจึงไม่มีใครสามารถรับประทานอาหารได้ถึงการตั้งค่าสำหรับปพลิเคชันระบบ นอกจาก applock นี้สามารถล็อค Android จ่าย, ซัมซุงจ่ายและ PayPal และอื่น ๆ ในท้ายที่สุดไม่มีใครสามารถใช้กระเป๋าสตางค์ของคุณที่จะซื้อสินค้าใด ๆ
app มือถือที่แนะนำผู้ใช้ทั่วโลกที่จะบรรจุคุณสมบัติที่มีคุณภาพที่มาพร้อมกับแง่มุมที่เป็นประโยชน์เป็นอย่างคุ้มค่าพยายาม นี่คือประสบการณ์ที่แน่นอนที่กำลังรอผู้ใช้ทั่วโลกจาก applock ที่นิยมสำหรับ Android applock สามารถล็อคภาพถ่ายและวิดีโอ

นอกจากนี้ยังมีล็อคแบบมองไม่เห็นและแป้นพิมพ์แบบสุ่มจึงไม่มีใครสามารถมองลอดที่รหัสผ่านหรือรูปแบบของคุณ ไฮไลท์อื่น ๆ ที่สำคัญของ app นี้เป็นหนึ่งสามารถถ่ายภาพของผู้บุกรุกที่พยายามที่จะทำลายในโทรศัพท์ของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่จะบันทึกเวลาและข้อมูลใน applock สำหรับการตรวจสอบ พรึบ app นี้ทั้งหมดตอบสนองทุกความต้องการสำหรับผู้ใช้

โดยรวม, applock เป็นเวลาที่สดชื่นล็อคออกไปปพลิเคชันและเกมหลัง PIN หรือรูปแบบและไม่มีข้อเสนอแนะ App รุกหรือโฆษณารุก ด้วยวิธีการปฏิบัติเพื่อให้สิ่งทุกอย่างที่นี่ทำงานได้ดีและง่ายสุดในการใช้งานและเพิ่งได้รับงานทำที่มีความยุ่งยากน้อยที่สุดและไม่ยุ่งยาก

Play Store:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ivymobi.applock.free&referrer=utmsource%3Dforumseo