คำว่า “ล็อค” มีความเกี่ยวข้องในแง่มุมของชีวิตที่ทันสมัยของเราทุกคน เราล็อคบ้าน, รถยนต์, จักรยาน, คอมพิวเตอร์, ห้องพักโรงแรมของเราและแม้แต่กระเป๋าของเราเมื่อเราจะไปสนามบิน มีตู้เก็บของที่ห้องออกกำลังกาย, โรงเรียน, สวนสนุกที่มีและบางครั้งแม้แต่ในสถานที่ทำงานของเรา
เราล็อคโทรศัพท์ของเราด้วยรหัสผ่านและบางครั้งก็ปกป้องพวกเขาจากมัลแวร์ที่มีโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยดังนั้นทำไมเราไม่ล็อคขึ้นปพลิเคชันของแต่ละบุคคลว่าบ้านบางส่วนของข้อมูลส่วนบุคคลมากที่สุดและที่สำคัญของเราหรือไม่
จากภาพถ่ายไปยังอีเมลไปยังหมายเลขบัตรเครดิตโทรศัพท์มือถือของเราเก็บข้อมูลที่ทรงคุณค่าที่มักจะยังคงไม่มีการป้องกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งว่าบางส่วนของปพลิเคชันที่ใช้มากที่สุดในมาร์ทโฟนเช่น Facebook, Instagram และ Gmail ไม่จำเป็นต้องเข้าสู่ระบบใน ทุกครั้งที่คุณเปิดปพลิเคชันเหล่านี้ โดยไม่ต้อง “ล็อค” ที่มีประสิทธิภาพปพลิเคชันเหล่านี้จะออกจากห้องสำหรับสมาชิกในครอบครัวที่มีจมูกยาว, เพื่อนร่วมงานที่น่ารำคาญเพื่อนพิเรนทร์

เพื่อต่อสู้กับช่องโหว่นี้ทีม IVYMOBI ได้สร้างแอพพลิเครักษาความปลอดภัยมือถือที่จะช่วยให้ผู้ใช้ Android ปพลิเคชันที่จะปกป้องพวกเขาจากการใช้ผิดวัตถุประสงค์ applock เป็น app อาร์เซนอลป้องกันป้องกันการอันตรายส่วนบุคคลนี้โดยการล็อคพวกเขาด้วยรหัส PIN และรหัสผ่านล็อค ดังนั้นวิธี applock ทำงานเพื่อปกป้องรักษาความปลอดภัยมือถือของคุณหรือไม่

☞ applock สามารถล็อคปพลิเคชันทั้งหมดรวมถึง:
– ปพลิเคชันทางสังคม: applock สามารถล็อค Facebook, WhatsApp, Messenger เถา, Twitter, Instagram, Snapchat, WeChat และอื่น ๆ ไม่มีใครสามารถมองลอดที่แชทส่วนตัวใด ๆ ของคุณมากขึ้น
– ปพลิเคชันของระบบ: applock สามารถล็อครายชื่อ, SMS, แกลลอรี่, วิดีโอ, และอีเมลและอื่น ๆ ไม่มีใครสามารถเลอะการตั้งค่าสำหรับปพลิเคชันระบบ
– แอพพลิเคจ่าย Android: applock สามารถล็อค Android จ่าย, ซัมซุงจ่าย Paypal และอื่น ๆ ไม่มีใครสามารถใช้กระเป๋าสตางค์ของคุณที่จะซื้อสินค้าใด ๆ
– ปพลิเคชันอื่น ๆ : applock สามารถล็อคปพลิเคชันใด ๆ ของบุคคลที่สามรวมทั้ง Gmail, YouTube และเกมและอื่น ๆ สมบูรณ์ปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ
☞ applock สามารถล็อคภาพถ่ายและวิดีโอ
หลังจากล็อคแกลลอรี่และวิดีโอแอพพลิเคไม่มีผู้บุกรุกสามารถมองลอดไปที่ภาพถ่ายส่วนตัวของคุณและวิดีโอ ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการรั่วไหลของความเป็นส่วนตัว
☞ applock ให้ล็อคแบบมองไม่เห็นและแป้นพิมพ์แบบสุ่ม ไม่มีใครสามารถมองลอดที่รหัสผ่านหรือรูปแบบของคุณ ความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์
applock มีล็อคแบบมองไม่เห็นและแป้นพิมพ์แบบสุ่มจึงไม่มีใครสามารถมองลอดที่รหัสผ่านหรือรูปแบบของคุณ ไฮไลท์อื่น ๆ ที่สำคัญของ app นี้เป็นหนึ่งสามารถถ่ายภาพของผู้บุกรุกที่พยายามที่จะทำลายในโทรศัพท์ของคุณ แทนที่ applock ไอคอนเพื่อสร้างความสับสนให้ผู้บุกรุก หนึ่งแตะเพื่อเปิด / ปิด applock พรึบ app นี้ทั้งหมดตอบสนองทุกความต้องการสำหรับผู้ใช้

 นอกเหนือจากคุณสมบัติที่สำคัญดังกล่าวข้างต้น applock มีศูนย์บริการรูปแบบ applock ส่วนบุคคลซึ่งคุณสามารถปรับแต่งและปรับแต่ง applock และหน้าจอ Android ของคุณด้วยธีมที่สวยงาม HD applock จะให้ภาพที่มีคุณภาพสูงที่จะชมเชยหน้าจอของคุณกับความงามและความคมชัดที่สามารถเรียกดูได้จากหมวดหมู่ที่แตกต่างหลากหลายโกรธเป็นนามธรรม, การ์ตูน, Sci-Fi, เลี้ยงสัตว์, กีฬา, วันหยุดน้อยที่สุดเป็นต้น

ด้วย applock เพื่อนของคุณจะไม่สามารถที่จะโพสต์อัพเดตสถานะที่น่าอายในโปรไฟล์ Facebook ของคุณและแฟนขี้หึงของคุณหรือแฟนจะไม่สามารถที่จะสอดแนมผ่านภาพถ่ายของคุณอีเมลหรือถ่ายภาพ สำหรับผู้ปกครองที่คุณสามารถให้เด็กของคุณล็อคออกจากปพลิเคชันที่จะช่วยให้พวกเขาสามารถเข้าถึงภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ที่คุณไม่ต้องการให้พวกเขาดูได้โดยไม่ต้องดูทุกความเคลื่อนไหว
แต่ไม่มีการเปิดใช้งานการป้องกันขั้นสูง, ความเป็นส่วนตัวโทรศัพท์ของคุณจะยังคงอยู่ในความเสี่ยง การป้องกันขั้นสูงเพิ่มชั้นของการป้องกันการรักษาความปลอดภัย เปิดใช้งานได้รับอนุญาตสามารถป้องกันความเป็นส่วนตัวโทรศัพท์ของคุณออกไปจากผู้บุกรุก ดังนั้นสิ่งที่มีสิทธิ์เหล่านี้ใช้? ลองมาดูที่รูปแบบ ………

สำหรับการใช้กล้องจะช่วยให้คุณที่ดีกว่าการใช้บุกรุกเซลฟีที่จะจับผู้บุกรุก

สำหรับการดำเนินงานที่มั่นคงจะช่วยให้ applock เพื่อให้แต่ละแอปล็อคด้วยรหัส PIN หรือรหัสผ่านมิฉะนั้น snoopers สามารถปลดล็อคล็อคปพลิเคชันของคุณได้โดยไม่ต้องใช้รหัสผ่าน

สำหรับการประหยัดพลังงานจะช่วยให้คุณสามารถลดการใช้พลังงานแบตเตอรี่และยืดโทรศัพท์เวลาสแตนด์บายได้ถึง 50%

สำหรับป๊อปอัพจะช่วยให้คุณสามารถเปิดใช้สิทธิ์ตามขั้นตอนต่อไปนี้ซึ่งสามารถเปิดใช้งานได้ตามปกติวิ่ง applock และปกป้องความเป็นส่วนตัวโทรศัพท์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ivymobi.applock.free&referrer=utmsource%3Dforumseo