สวัสดีครับ ผมชื่อเจตนะครับ เพิ่งถอยน้องแท็ปไปเมื่อวานอยากแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆ พี่ๆฟัง นิดนึงครับ มีเหตุการณ์ที่ไม่ประทับใจเกิดขึ้นครั้งแรกในชีวิตของผมตั้งแต่ซื้อของมา คือผมตั้งใจจะไปถอยน้องแท็ปเพราะทนความอยากไม่ไหว ผมจึงพาแฟนไปร้านที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ร้านอยู่ชั้น3ติดบันไดเลื่อนด้านหลัง (ทราบว่าเป็นตัวแทนบริการซ่อมเครื่องของทางซัมซุงด้วย) ผมก็เดินดูร้านอื่นด้วยแต่ร้านนี้แถม SpeedNavi ร้านTG Fone แถมCar Mount ร้านเจมาร์ท ไม่แถมอะไรเลย
ผมจึงตัดสินใจเอาร้านที่ติดกับบันไดเลื่อนนี่แหละ ด้วยอีกหนึ่งเหตุผลคือเสาร์ที่แล้วผมไปลองเล่นที่ร้านนี้แล้วเจอน้องผู้ชาย ถามอะไรเขาก็ตอบดีจึงคิดจะไปซื้อกับคนนี้ แต่พอไปถึงน้องผู้ชายคนนั้นไม่อยู่ ผมจึงคุยกับพี่ผุ้หญิงแทน (ต้องออกตัวก่อนว่า ผมเดินเข้าออกร้านนี้ 3-4รอบ ตั้งแต่บ่ายโมงจนถึงบ่าย4โมง) แต่ละครั้งที่เข้าไปก็ถามนู่นถามนี่กับพี่ผู้หญิง แต่จนตัดสินใจกับแฟนว่าจะซื้อแหละ เข้าไปถามอีก เอาเครื่องทรู พี่ผู้หญิงเขาก็ไปดูของ ปรากฎว่าของทรูหมด ผมเลยตัดใจที่จะไม่เอา แต่แล้วผมก็คุยกับแฟนว่ามันต่างกันที่3Gแค่นั้น เดินคิดอยู่อีกพักจึงเอาก็เอาว่ะ เดินกลับเข้าไปใหม่คราวนี้ที่ร้านคนข้างเยอะ พี่ผู้หญิงก็ขายอยู่ ผมจึงเดินเข้าไปถามพี่ผู้ชาย สูงไม่เกิน175 ผิวขาว ผมสีออกทองๆ บอกพี่เขาว่าเอาตัวaisก็ได้ (เขาคงจำผมได้ เพราะเขาทักมาว่าที่มาดูตั้งแต่เที่ยงแล้วหนิ) พอได้ของมาทีนี้ผมก็บอกเขาว่า ผมก็เช็คเรื่องก่อนนะ (ผมก็ให้แฟนดูรอบเครื่อง เช็ค*#0*# ดูเดด 3สี เช็ตเสียงสปีกเกอร์ ขณะนั้นผมเห็นอาการคนขายแล้วหล่ะว่าไม่ค่อยพอใจ ผมก็ยังยิ้มสู้ สาบานได้ว่าเช็คของ เทสต่างๆไม่มีทางเกิน10นาที คนขายพูดว่าประมาณว่า ตกลงจะเอาไหม ถ้าเช็คขนาดนี้ ไม่ต้องเอาก็ได้ ผมยังเสือกอุตสาห์ยิ้มแล้วบอกว่า ขออีกแปปนะ ถ้าไม่มีปัญหาอะไรผมเอาอยู่แล้ว คนขายมันไม่พอใจอย่างแรก มันยื่นอีกไม่ถึงนาที มันเียกคนอื่นมาขายแทนแล้วก็บ่นไรของมันไม่รู้ ผมกับแฟนพอคิดได้เริ่มไม่ค่อยพอใจแหละ เห้ยเรามาเสียเงินให้มันนี่หว่า ถามแฟน แฟนบอกเครื่องไม่มีปัญหาอะไรก็เอาไปก็ได้ แต่ผมคิดไปคิดมาพูดขนาดนี้จะเอาลงอีกหรอ ผมจึงบอกพี่คนขายที่มาขายแทนว่า ผมก็แค่จะตรวจของแค่นี้เองนะ คนที่มาขายแทนก็บอกว่า พี่พูดตรงๆนะ เป็นพี่ก็ไม่ไหวเหมือนกันยังมีหน้ามาบอกอีกน้องเอาข้อมูลมาจากเวปใช่ไหม ผมเลยถามเขาว่าที่นี่มีผู้จัดการร้านไหม เขาก็ตอบว่าทำไมรึ ผมบอกผมไม่พอใจการบริการ เขาตอบอะไรผมจำไม่ได้แหละ ผมเลยตัดสินใจไม่เอาและขอโทษพี่ที่เขามาขายแทนด้วยว่า ที่รบกวนเวลาพี่เขาและก็ออกจากร้านไปนั่งสงบสติอารมณ์ที่รถ

ข้อความผมอาจจะยาว แต่นี่เป็นการโพสครั้งแรกของบอร์ดสาธารณะในสิ่งที่ผมพบเจอมาและรับไม่ได้กับคนขายของในปัจจุบัน (เห็นผลนึงที่ผมเอาน้องแท็ปก็เพราะแอบเข้ามาอ่านแล้วเห็นพี่ๆใจดีแนะนำผู้ที่เจอปัญหาในการใช้งาน)