เห็นที่ต่างๆ พยายามแก้ไข ปล่อยเวอร์ต่างๆ มาให้เราทดลองใช้รายวัน แต่บริษัทฯ เงียบเป็นเป่าสาก โทรไปก็บอกว่ากำลังดำเนินการแก้ไขอยู่ ๆ เจอแต่คำตอบนี้ตลอด…. ไม่รู้ว่าเขาแก้จริง หรือพับปัญหาเป็นคำร้องกองตั้งไว้กับโต๊ะ โดยไม่แก้ไขอะไรแต่อย่างใดหรือเปล่า ? ไอ้เราก็เขียนโปรแกรมเหมือนกัน … เวลามีปัญหา ก็ต้องเร่งรีบแก้ไขให้องค์กรไม่ติดขัดและใช้งานได้โดยเร็ว

แต่นี่ร่วม 2 เดือนแล้ว บริษัทก็ลงทุนมหาศาลกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ทีมโปรแกรมเมอร์+วิศวกร ออกแบบผลิตภัณฑ์ ที่จ้างมาตั้งมากมาย ไม่สามารถแก้ไขได้เลยเชียวหรือ? ลองคิดดู ถ้าคุณมีผลิตภัณฑ์รุ่นนี้รุ่นเดียวที่ออกขาย รับรองลูกค้าคุณหายหมดแน่นอน อะไรกันเนี่ย ทีมอิสระ ที่เขามีความรู้แตกต่างกัน ต่างคนต่างช่วยกันแก้ไข ยังอัพเวอร์ชั่นมาให้พวกเราลองเล่นอยู่เรื่อย แต่เนี่ยเงียบ………………………………………………….?????? หรือว่า …. เห่าตอบปัญหาไปวันๆ ใครถามก็ตอบแบบเดิม แต่ไม่มีใครคิดจะลงมือจริงจัง หรือมัวแต่เอาใจผลิตภัณฑ์ใหม่อยู่นั่นแหล่ะ ซื้อมาก็ไม่ใช่ถูกๆ เกือบ 2 หมื่นเหมือนกันน๊ะ……ทีโน๊ต 10.1 ที่เพิ่งซื้อมาใช้ ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย แหม๋.. ประกาศตูมๆ จะเอาเจลี่มาให้ใช้กันเร็วๆ นี้ แล้ว 7.7 หล่ะ มีสิทธิได้บริโภคเจลี่ฯ จากศูนย์บ้างหรือเปล่า

ระบายได้แค่เนี่ยแหล่ะ…. ซัมซุงไทยแลนด์ ………………………………………………….คิดเอาเอง