จดบันทึกทุกไอเดีย กับSamsung Galaxy Note5
การกลับมาของ Samsung Galaxy Note5 ในครั้งนี้ นับว่าแตกต่างไปจากรุ่นเดิมอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งได้รับการพัฒนาหลายๆอย่างมากขึ้น โดยเฉพาะ การออกแบบ ดูหรูหราและพรีเมียมมากยิ่งขึ้น นอกจากการออกแบบแล้ว ฟีเจอร์ต่างๆภายใน Samsung Galaxy Note5 ก็ถูกพัฒนาไปไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นปากกา S Pen ,ฟังก์ชั่น Air Command แบบใหม่ เป็นต้น เพียงแค่นี้ก็ทำให้หลายๆคนหวั่นไหวอยากจะเป็นเจ้าของกันเลยทีเดียว
Galaxy Note 5 มาพร้อมกับหน้าจอใหญ่ ดีไซน์บางเฉียบ หน้าจอ Quad HD Super AMOLED ที่กว้างถึง5.7 นิ้ว ทำให้สามารถใช้พื้นที่บนหน้าจอสมาร์ทโฟนได้หลากหลายมากขึ้น และขอบโค้งถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถจับได้ถนัดมือ Galaxy Note 5 เป็นสมาร์ทโฟนที่ถูกพัฒนาให้สามารถใช้ Screen off memo จดบันทึกเรื่องราวต่างๆได้ แม้ว่าหน้าจอจะปิดอยู่ในขณะนั้น ทำให้คุณสามารถจดบันทึกไอเดียต่างๆได้ตลอดเวลา และปากกา S Pen ถูกออกแบบมาให้สามารถจดบันทึกเก็บได้ทุกรายละเอียดในการออกแบบต่างๆ ตอบสนองได้ทุกฟังก์ชั่น ใช้งานได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น ในส่วนของฟังก์ชั่น Air Command จะเปิดขึ้นทันที เพียงแค่ดึงปากกา S Pen ออกมา หรือแตะไอคอน Air Command บนหน้าจอก็ได้เช่นกัน
สำหรับ Samsung Galaxy Note5 เป็นsmartphoneอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจอยู่ในขณะนี้ สามารถลองไปสัมผัสได้ที่ศูนย์จัดจำหน่ายต่างๆของSamsung ได้ค่ะ แล้วคุณจะหลงรัก สมาร์ทโฟนที่ทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิด นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นต่างๆมากมายสำหรับ Galaxy Note5 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่ http://www.samsung.com/th/galaxy/note5/