Android เป็นที่นิยมมากที่สุดมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการที่มันมีคุณสมบัติโดดเด่นที่ใช้งานง่าย ความปลอดภัยของมาร์ทโฟนเป็นสิ่งที่ควรจะต้องดำเนินการอย่างจริงจัง แม้ว่าโทรศัพท์ Android มาพร้อมกับคุณสมบัติหน้าจอล็อคหลายอย่างที่จะช่วยให้คุณตั้งรหัสผ่านเพื่อล็อคหน้าจอโทรศัพท์มือถือ Android เป็นเรื่องง่ายที่จะตัดและเสี่ยงต่อภัยคุกคาม ล็อครูดง่ายไม่เพียงพอที่จะเก็บข้อมูลของคุณปพลิเคชันที่ติดตั้งมาจากมือที่ไม่ถูกต้องหรือ prying ตา วันนี้ส่วนใหญ่ของคนที่มีการใช้มาร์ทโฟนที่จะดำเนินการเอกสารสำคัญ, อีเมล, ภาพและข้อมูลที่สำคัญอื่น ๆ ของพวกเขา
ดังนั้นการล็อคหน้าจอแบบดั้งเดิมไม่สะดวกมากทีเดียวที่จะปลดล็อคทุกครั้ง มันจะกลายเป็นค่อนข้างรำคาญและคุณจะต้องใส่รหัสผ่านทุกครั้งที่ครั้งที่หน้าจอออก ดีกว่าเป็นเพียงการปกป้องปพลิเคชันเฉพาะที่มีข้อมูลสำคัญทั้งหมด โชคดีที่มาร์ทโฟน Android ของ Google Play สโตร์ทำปพลิเคชันที่มีการรักษาความปลอดภัยบางอย่างที่ดีที่จะตั้งค่าการล็อกรหัสผ่านหรือวาดล็อคแบบปพลิเคชันบางอย่าง คุณไม่ได้ล็อคอุปกรณ์ทั้งหมด
หากคุณกำลังมองหาง่ายปลอดภัยที่สุดแอปที่เร็วที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการรักษาความปลอดภัยเป็นส่วนตัวโทรศัพท์ของคุณที่นี่ฉันจะไปตรวจสอบ applock ทำโดย IVYMOBI นี่คือการตรวจสอบทั้งหมดของฉันของ app:

การติดตั้ง:
ติดตั้ง AppLock_IVYMOBI เป็นปกติเช่นการติดตั้งแอพพลิเคอื่น ๆ คุณสามารถติดตั้งโดยตรงบนอุปกรณ์ของคุณผ่านทาง Google Play สโตร์

หน้าจอผู้ใช้:

หลังจากเปิด applock จะแสดงหน้าจอที่มีสองตัวเลือกที่ตรงไปตรงมา แอปพลิเคช่วยให้คุณสามารถล็อคระบบของผู้ใช้และแอพพลิเคบุคคลที่มี PIN หรือรูปแบบที่คุณเลือก คุณสามารถตั้งรหัส PIN หรือรูปแบบที่จะเริ่มต้นการใช้ app สำหรับตัวเลือก PIN ของคุณจะต้องป้อนตัวเลขสี่สูงสุดในขณะที่รูปแบบการสนับสนุนอย่างน้อย 3 จุดในการตั้งค่าหน้าจอล็อค

เมื่อคุณได้กระทำที่ app ที่จะนำคุณไปยังหน้าจอที่บ้านของตนที่คุณจะได้พบกับปพลิเคชันที่ติดตั้งแอพพลิเคและอยู่ภายใต้ระบบแอพลิเคชัน

applock สามารถล็อค:
ปพลิเคชัน -Social: applock สามารถล็อค Facebook, WhatsApp, Messenger เถา, Twitter, Instagram, Snapchat และ WeChat และอื่น ๆ ไม่มีใครที่สามารถมองลอดที่แชทส่วนตัวใด ๆ ของคุณมากขึ้น
– ปพลิเคชันของระบบ: applock สามารถล็อครายชื่อ, SMS, แกลลอรี่, วิดีโอ, และอีเมลและอื่น ๆ ไม่มีใครสามารถเลอะการตั้งค่าสำหรับปพลิเคชันระบบ
– แอพพลิเคจ่าย Android: applock สามารถล็อค Android จ่าย, ซัมซุงจ่ายและ PayPal และอื่น ๆ ไม่มีใครสามารถใช้กระเป๋าสตางค์ของคุณที่จะซื้อสินค้าใด ๆ
– ปพลิเคชันอื่น ๆ : applock สามารถล็อคปพลิเคชันใด ๆ ของบุคคลที่สามรวมถึง Gmail, YouTube, และเกมและอื่น ๆ สมบูรณ์ปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุ

●บุกรุกเซลฟี:
เซลฟีบุกรุกโดยไม่ต้องสงสัยเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดที่คุณแน่นอนต้องรู้ กับผู้บุกรุกเซลฟีมาร์ทโฟนของคุณโดยอัตโนมัติสามารถจับภาพ snoopers ที่พยายามจะบุกเข้าไปในความเป็นส่วนตัวโทรศัพท์ของคุณคุณสามารถได้อย่างชัดเจนรู้ว่าแอปที่ผู้บุกรุกพยายามที่จะเปิด โปรดจำไว้ว่าถ้าคุณต้องการที่จะใช้ป้องกันการบุกรุกเซลฟีคุณจะต้องอนุญาตให้เข้าถึง applock กล้องโทรศัพท์

●เปลี่ยนไอคอน App:
ซึ่งแตกต่างจากคุณสมบัติในการซ่อนไอคอนแอปมันช่วยให้คุณที่จะเปลี่ยนไอคอนแอปที่มีอย่างอื่นเช่นเครื่องคิดเลข, อากาศ, นาฬิกา, ปฏิทินหรือ Notepad หลบซ่อนตัวแอพพลิเคดีพอ แต่ก็ใช้เวลานานเมื่อคุณพยายามที่จะเข้าถึงแอปผ่านเลขหมาย (สิ่งที่ถ้าคุณลืมรหัส …… ) ดีคุณสามารถตั้งค่าได้แน่นอน แต่ที่ใช้เวลาเล็กน้อยของเวลาที่เหมาะสม ? เหล่านี้ด้วยไอคอนแอปแกล้งไม่มีใคร แต่คุณมีความสามารถในการเข้าถึง applock

การตั้งค่า:

หน้าจอการตั้งค่าของ applock ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งการตั้งค่า app เช่นรูปแบบรหัสผ่านล่าช้า (เสมอล็อค 5 นาทีหรือจนกว่าจะปิดหน้าจอ) รีเซ็ตรหัสผ่านและแจ้งเพื่อล็อคปพลิเคชันใหม่
1 รีเซ็ตรหัสผ่าน: คุณสามารถตั้งค่าล็อคแบบหรือล็อคแบบ
2 ต้องใช้รหัสผ่าน: โดยปกติหลังจากที่แอปป้องกันถูกปลดล็อค applock ใหม่ล็อคเมื่อออกจาก ตัวเลือกนี้จะช่วยให้คุณสามารถกำหนดช่วงเวลาของความล่าช้าในการเปิดปพลิเคชัน
3 แจ้งล็อคปพลิเคชันใหม่: คุณลักษณะนี้สนิทชิดเชื้อให้คุณสามารถล็อคทุก app ใหม่หลังจากการติดตั้งทันที มันจะมีประโยชน์ในการเพิ่มแอพได้อย่างง่ายดายเพื่อ AppLock_IVYMOBI หลังการติดตั้ง

คุณสมบัติอย่างรวดเร็ว:
-Lock ของ Messenger, WhatsApp, อีเมล์และ SMS เก็บข้อความของคุณปลอดภัย
-Lock Gallery และภาพถ่าย เก็บข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ
ปกป้องปพลิเคชันเครือข่ายสังคมของคุณ การรักษาความปลอดภัยของคุณ Facebook, สายเถา ฯลฯ
-Lock ของระบบ ควบคุมไร้สายของคุณเอง, การตั้งค่าอื่น ๆ
ปกป้องตัวเองจากผู้บุกรุก ล็อคเกมของคุณ

คำตัดสิน:
จุดมุ่งหมายหลักของ app คือการปกป้องปพลิเคชัน Android ของคุณจากมือที่ไม่ถูกต้องและ app ที่จะประสบความสำเร็จในความตั้งใจ แอปพลิเคดูดีกับการผสมสีที่ใช้งานง่ายและใช้งานง่ายมาก มันเป็นหนึ่งในปพลิเคชันที่ดีที่สุดในการปกป้องข้อมูลที่สำคัญอุปกรณ์ Android ของคุณ

Play Store:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ivymobi.applock.free&referrer=utmsource%3Dforumseo