คุณรู้ไหมว่า อุตสาหกรรม ของการพัฒนาโปรแกรม มาร์ทโฟนเพิ่ม ตลาดไอที ทั่วโลกใน ปีที่ผ่านมา ตอนนี้ถ้า เรา ค้นหาใน Google แล้วเรา จะพบมากของธุรกิจออนไลน์ ที่ให้บริการ การพัฒนาโปรแกรม โทรศัพท์มือถือ ที่แตกต่างกัน ผู้เล่นที่สำคัญ ของอุตสาหกรรมนี้ เป็น แอปเปิ้ล และ Google เพราะ iOS ของ Apple และ Androidของ Google เป็นสอง คู่แข่งที่ใหญ่ที่สุด ของแต่ละ คนอื่น ๆ เมื่อใดก็ตามที่ คนรัก เทคโนโลยี พูดคุยเกี่ยวกับ สองคนนี้ แล้วมัน เป็นเรื่องยาก เสมอ ที่จะเข้าใจ สิ่งที่ ดี กว่าที่อื่น ๆ แต่ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ตามการสำรวจ,โปรแกรม Android ได้เดินออกไป จาก iOS เนื่องจาก ความสนใจของ ผู้ใช้มากขึ้น ใช่ ! นี่คือ ความจริงที่ว่า ปริมาณ ของคนรัก Androidเป็นมากกว่า คนรัก iOS

เมื่อปีที่แล้ว บริษัท ทดสอบมือถือ ชื่อ uTEST ดำเนินการสำรวจ ในสิ่งที่มัน ใช้ เครื่องยนต์ ขั้นตอนวิธีการ ในการ รวบรวมข้อมูลจาก Apple App Store เช่นเดียวกับการ เล่นของ Google ในการประเมิน คุณภาพของ Android และ iOS การใช้งาน การประเมิน นี้ขึ้นอยู่กับ ความคิดเห็นของ ประชาชน เป็นผลให้ มัน มีการวิเคราะห์ ว่า Android ได้ พ่ายแพ้ iOS ในแง่ ของการใช้งาน ถึงแม้ว่า ในปี 2012 , แอปเปิ้ล ที่อยู่ข้างหน้า จากขอบ ความสะดวกสบายมาก แต่ ชัยชนะครั้งนี้ ไม่ สามารถดำเนินการต่อ ในปี 2013 โดย ผู้จัดการ การสื่อสารของ บริษัท uTEST นาย นิค Lorenzenกล่าวว่า ” นักวิทยาศาสตร์ ข้อมูลของเรา ที่ เสียงปรบมือ กำลังหาที่ แตกต่างระหว่าง ร้านค้า แอพพลิเค นำไปสู่​​การวิเคราะห์ เสียงปรบมือ เดิม เปิดตัว เมื่อปีที่แล้ว และเดือน เดียวกันของปี นี้ เราพบว่า ในร้านค้า แอพพลิเค สหรัฐอเมริกา ผู้ใช้ ที่ ไกลมากขึ้น มีส่วนร่วม ( เข้าสู่ระบบ คิดเห็น อื่น ๆ อีกมากมาย ในแต่ละเดือน ) กว่าผู้ใช้ iOS ใน ไตรมาส 4 ปี 2013 นี่คือ การเปลี่ยนแปลงจาก ไตรมาส 4 ปี 2012 นอกจากนี้ ผู้ใช้ จะให้ Android ปพลิเคชัน การจัดอันดับดาว ที่สูงขึ้น โดยเฉลี่ยกว่า iOS . ”

ดังนั้น ในแง่ของ คำพูดนี้เราสามารถพูดได้ ว่าปีที่แล้ว , Android ได้รับรางวัลและ เป็น ผู้ผลิต การใช้งาน จำนวน หนึ่ง นี่คือ สิ่งหนึ่ง ที่ เห็นได้ชัดมาก ว่า Google เริ่มที่จะ บังคับให้ ผู้แสดงความคิดเห็น ในการ ใช้ชื่อ จริงของพวกเขา ( ที่พวกเขา พูดถึง ในโปรไฟล์ ของ Google+ ของพวกเขา ) ในเดือนพฤศจิกายน 2012 นั่นเป็นเหตุผลที่ ผู้ใช้ กลายเป็น สุภาพ มากในขณะที่ การตรวจสอบ ใด ๆ App Android เพราะชื่อ จริงของพวกเขา ได้รับการ แสดง ทั่วโลก นอกจากนี้ยังสามารถ เป็นเหตุผลใหญ่ เพื่อชัยชนะ ของ Androidเช่นเดียวกับที่ บริษัท เหล่านั้นซึ่ง กำลัง นำเสนอบริการ การพัฒนาโปรแกรมประยุกต์ Android แต่ ในทางกลับกัน , แอปเปิ้ล ยังคง ช่วยให้ผู้ใช้ สามารถโพสต์ ความคิดเห็น ของพวกเขาเป็น ที่ไม่ระบุชื่อ ใน ที่เก็บ ของ

ที่นี่ คำถาม หนึ่ง ยก เป็น ว่าวิธีการ ขั้นตอนวิธีการ uTESTดำเนินการ สำรวจ นี้ ที่จริง ซอฟต์แวร์รวบรวมข้อมูล ของ ข้อสังเกตว่า กี่ ดาว โปรแกรมได้จาก นักวิจารณ์และ คำหลักที่คน ค้นหา เช่นถ้าคุณเขียน ” app นี้ จะไม่ได้ผล ” จากนั้น รวบรวมข้อมูลบันทึก คำว่า ” ไร้ประโยชน์ “และ จากนั้นก็จะ ทราบ คำว่า ” ไร้ประโยชน์ ” ในประเภท ของ การวิเคราะห์ ผลการดำเนินงาน uTEST ชื่อ เสียงปรบมือ ขั้นตอนวิธีนี้ มี ความสำคัญ คือการทดสอบ การวิเคราะห์ และประสิทธิภาพของ การใช้งานหลัก ดังนั้นจึง ควรอย่างยิ่ง ที่ชื่นชอบ เทคโนโลยีที่ทำให้ ตัวเองขึ้น ไป วันที่ เกี่ยวกับ การใช้งาน ล่าสุด ที่สร้างขึ้น โดย แอปเปิ้ล , Windows, ฯลฯ

ที่มา: android application development company