ปล่อยกันต่อเนื่องสำหรับค่ายใหญ่ที่หันมาเอาดีทางด้านเกมมือถืออย่าง Bandai Namco ที่ในคราวนี้ส่งเกมมือถือแนวเกมแปลกใหม่อย่างแนว 3D Slingshot ภายใต้ชื่อเกม World Trigger : Smash Borders ที่ตอนนี้ได้เปิดให้บริการที่ญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย แน่นอนว่าต้องมุดเล่นอย่างเดียวเท่านั้นตอนนี้!!

ใครสนใจเล่นโหลดได้ตามนี้เลย ( เป็นของสโตร์ญี่ปุ่นนะครับผม )

 

 


World Trigger : Smash Borders เป็นเกมมือถือ 3D Slingshot ที่เราจะต้องสามารถกำหนดจุดโจมตีและจุดที่ฝ่ายตรงข้ามจะลอยมาได้ ซึ่งระบบการต่อสู้ของเกมนี้คล้ายกับเกมต่อสู้เป็นแบบเลือกเดินตามบล็อคตามแผ่นที่ สามารถดึงและปล่อยการโจมตี เมื่อมีจุดสีแดงโผล่ขึ้นมาสามารถโจมตีได้ 2 ครั้ง แถมยังสอดแทรกด้วยความเป็นเกม RTS อยู่ระดับนึงเลยเพราะเราสามารถเคลื่อนย้ายหลบหลีกการโจมตีได้ตามบล็อคและเส้นทางตามเนื้อเรื่องที่กำหนดภายในแผนที่นั้นเอง

ตัวเกมนั้นอัดแน่นไปด้วยการต่อสู้ที่คุ้นเคยและการใช้ทักษะสกิลในการต่อสู้นั้นเสมือนกับว่าเพื่อนๆกำลังนั่งชมซีรี่ย์การ์ตูนของจริงซึ่งถ้าใครเคยดูการ์ตูนเรื่องมาน่าจะช่วยได้เป็นอย่างดีทีเดียวเชียวละ

ตอนนี้เกม World Trigger : Smash Borders ได้ปล่อยออกมาทั้ง 2 แพลตฟอร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าทาง Bandai Namco ปล่อยแต่ในญี่ปุ่นก่อนเพื่อดูผลตอบรับก่อนเปิดให้เล่นในเวอร์ชั่น Eng นั้นเอง ใครที่เป็นแฟนๆ ของเกมญี่ปุ่นก็สามารถมุดไปลองโหลดกันเล่นได้เลยนะครับผม

Source : mmocultrue.com