ไปเป็นวันที่เมื่อคุณกลัวชาร์จแบตเตอรี่และมองมันในแต่ละนาทีด้วยความกลัว อุปกรณ์ทั้งหมดของคุณที่กินค่าใช้จ่ายของคุณอย่างบ้าคลั่งและทำความสะอาดออกแบตเตอรี่ทั้งภายในไม่กี่ชั่วโมงการใช้งาน มาร์ทโฟนจะไม่มือตั้งง่ายโดยที่เราสามารถเรียกใครบางคนหรือสามารถส่งข้อความไปยังคน; ค่อนข้างจะเป็นชุดสะสมของมือไดอารี่ดิจิตอลสะพานอินเตอร์เน็ต, แหล่งบันเทิง ฯลฯ มาร์ทโฟนวันนี้มีมินิคอมพิวเตอร์และใช้ชาร์จแบตเตอรี่สำหรับสูงสิ้นสุดมัลติทาสกิ้งและการเล่นเกมวัตถุประสงค์ แม้ว่าอุปกรณ์บางอย่างกับ 5000mAh หรือแบตเตอรี่ 6000mAh แต่พวกเขายังไม่สามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ดังนั้นมาที่นี่ต้องของแบตเตอรี่ App ประหยัดที่ดีที่จริงๆสามารถประหยัดพลังงานแบตเตอรี่และยืดอายุแบตเตอรี่
 แบตเตอรี่ Saver: Power โทเป็นผู้เชี่ยวชาญแบตเตอรี่ที่ทำให้แบตเตอรี่ของคุณเป็นที่ต่ำที่สุดเท่าที่ทำได้ เป็นต่อนักพัฒนาต้นแบบใช้พลังงานจากแบตเตอรี่สามารถเพิ่มแบตเตอรี่ของคุณสูงสุดถึง 50% กว่าอายุการใช้งานปกติ นี้มีลักษณะที่มีแนวโน้มเป็นส่วนใหญ่ของปพลิเคชันประหยัดแบตเตอรี่อื่น ๆ ไม่ได้ส่งมอบมากนี้ของการเพิ่มแบตเตอรี่ ต้นแบบพลังงานเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของมาร์ทโฟนของคุณที่จะใช้ในปริมาณที่น้อยเพียงพลังงานจากแบตเตอรี่ งานพื้นหลังและกระบวนการจะถูกฆ่าโดย app โดยอัตโนมัติเพื่อให้แน่ใจว่าผลแบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูงสุด

เพียงแค่มองไปที่แอปก็มีคุณสมบัติที่มีประโยชน์บางอย่างเช่นแบตเตอรี่ Booster, การชาร์จ Booster, จัดการหน่วยความจำ, การตรวจสอบแบตเตอรี่, ค่าสุขภาพ ฯลฯ ทั้งหมดคุณลักษณะเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญมากในการเพิ่มประสิทธิภาพแบตเตอรี่เพื่อประหยัดพลังงานมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ควบคุม งานพื้นหลังและกระบวนการที่ไม่จำเป็น app ที่แสดงให้เห็นถึงความสง่างามด้วยอินเตอร์เฟซที่สวยงามเช่นกัน ดังนั้นลองมาดูที่มัน

แบตเตอรี่ Saver: พลังงานคุณสมบัติหลัก:

ชุด Pre-โหมดพลังงานสมาร์ท

โหมดสมาร์ทจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการใช้งานแบตเตอรี่ของมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ของคุณ ผู้ใช้สามารถตั้งค่าที่ตั้งไว้ที่จะใช้ต่อไปในฐานะการกำหนดค่าของการใช้แบตเตอรี่ โหมดที่ตั้งไว้ล่วงหน้าจะช่วยให้คุณสามารถสลับระหว่างโหมดประหยัดพลังงานโหมดปกติและโหมดการนอนหลับเพื่อประหยัดแบตเตอรี่และขยายเวลาสแตนด์บาย

ประหยัดพลังงานและการตรวจสอบ

แอปพลิเคแบตเตอรี่ตรวจสอบเวลาจริงปพลิเคชันและหาผู้ที่กินมากค่าใช้จ่ายแบตเตอรี่ มันจะสั่งให้ผู้ใช้ที่จะหยุด App ด้วยตนเองหรือเพื่อให้ต้นแบบพลังงานแบตเตอรี่ที่จะทำมันโดยอัตโนมัติ หลังจากการเพิ่มประสิทธิภาพเหล่านี้ app ที่จะแสดงเวลาที่แน่นอนที่เหลืออยู่ในแบตเตอรี่ต้นแบบ ที่จะใช้ขั้นตอนวิธีการที่ไม่ซ้ำกันบางอย่างในการคำนวณค่าใช้จ่ายที่เหลือคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่แม่นยำที่สุดบนหน้าจอ ในการเพิ่มประสิทธิภาพหนึ่ง App ก็จะแสดงให้คุณเห็นว่าแบตเตอรี่มากสามารถขยายได้โดยการหยุดกระบวนการที่ไม่จำเป็นงานพื้นหลังหรือปพลิเคชันที่เฉพาะเจาะจง

ประมาณการที่ถูกต้อง
นอกเหนือจากการแสดงเพียงร้อยละบางอย่างและตัวเลขบางติดแท็กเป็นรายละเอียดแบตเตอรี่, app ที่แสดงให้เห็นผลลัพธ์ที่ถูกต้องมากที่สุดโดยใช้วิธีพิเศษในการคำนวณ ขึ้นอยู่กับการทดสอบเวลาจำนวนมากดังนั้นของเราถูกต้องของการวัดที่เป็นที่น่าประทับใจมากเมื่อเทียบกับแอพพลิเค Booster แบตเตอรี่อื่น ๆ มันก็แสดงให้เห็นเวลาที่แน่นอนที่เหลือที่จะระบายแบตเตอรี่

จัดการหน่วยความจำ
จัดการหน่วยความจำทำความสะอาดมาร์ทโฟนของคุณเพื่อให้ทำงานได้เร็วขึ้นกว่าก่อน นอกจากนี้ยังไม่เหมือนกันโดยการส่งเสริมแบตเตอรี่โดยการลดการใช้ทรัพยากร จัดการหน่วยความจำจะหยุดงานที่ไม่จำเป็นที่นำไปสู่ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

แบตเตอรี่คูลเลอร์

อุปกรณ์วันที่ทันสมัยมีความร้อนมากขึ้นและยังอยู่ในระดับที่ผู้ใช้สามารถไม่ใช่อุปกรณ์เนื่องจากความร้อนมากเกินไป แบตเตอรี่บันทึก: Power ปริญญาโทไม่ได้ จำกัด การบริการกับแบตเตอรี่ แต่ยังทำหน้าที่เป็นเย็นโทรศัพท์ที่ฆ่างานที่ไม่จำเป็นและกระบวนการพื้นหลังซึ่งช่วยลดความร้อนอุปกรณ์

ผู้จัดการฝ่ายการชาร์จสุขภาพ

ผู้สนับสนุนการเรียกเก็บเงินมากสามารถเพิ่มอำนาจการชาร์จมาร์ทโฟนที่นำไปสู่การเสียค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าเวลา app ที่มีโหมดพิเศษของการชาร์จมาร์ทโฟนได้อย่างปลอดภัย มันแนะนำให้เริ่มชาร์จมาร์ทโฟนภายใต้การดูแล 20% และดำเนินการต่อจนกว่าจะถึงขั้นตอนที่สามของการชาร์จคือหยดชาร์จ นี้เป็นวิธีการทั่วไปของการชาร์จไฟโดยใช้อื่น ๆ อีกมากมายแบตเตอรี่ที่ดีปพลิเคชัน Booster ขณะกำลังชาร์จ app ที่ช่วยลดการใช้พลังงานแบตเตอรี่ของงานอื่น ๆ โดยอัตโนมัติเพื่อดำเนินการค่าใช้จ่ายได้อย่างรวดเร็ว

แบตเตอรี่ Saver: Power โทเป็น app ที่ดีพิจารณาถ้าคุณอยากที่จะเพิ่มแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ มันเกือบจะดีกว่ามากที่สุดของปพลิเคชันประหยัดแบตเตอรี่อื่น ๆ และยังมีวัดที่ถูกต้องบางส่วนเช่นกัน อินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายทำให้ง่ายต่อการใช้งานควบคู่ไปกับข้อมูลที่ให้ไว้โดย app ที่จะเพิ่มการใช้งานของแบตเตอรี่มาก

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ivymobi.battery.free&referrer=utmsource%3Dforumseo