คุณกำลังมองหาวิธีที่จะทำให้อุปกรณ์ Android ของคุณทำงานได้เร็วขึ้นเล็กน้อยหรือไม่? บางครั้งมาร์ทโฟนจะกลายเป็นเต็มไปด้วยเรือสำเภาและที่สามารถมีผลกระทบในทางที่โทรศัพท์ของคุณวิ่ง โชคดีที่มีการใช้งานที่มีอยู่ในร้านค้า Google Play ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณทำความสะอาดโทรศัพท์ของคุณและให้สิ่งที่ทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุดเท่าที่ทำได้ IVY Cleaner เป็นคำแนะนำที่ดีสำหรับคุณ

IVY Cleaner เป็น app Android ที่มีงานที่ง่ายหนึ่งในใจ — เพิ่มพื้นที่ว่างบนอุปกรณ์ของผู้คน แอปพลิเคไม่นี้โดยการทำความสะอาดแคชไฟล์ที่สร้างขึ้นโดยแอปและเกมมาร์ทโฟน Android ของคุณ แคชเป็นเพียงคอลเลกชันของไฟล์และดังกล่าวที่ทำให้มันง่ายขึ้นและเร็วขึ้นสำหรับแอปหรือหน้าเว็บที่จะโหลด แต่มักจะปพลิเคชันเหล่านี้อาจใช้เวลาถึงพื้นที่มากมาร์ทโฟนและ IVY ทำความสะอาดช่วยให้คุณสามารถใช้พื้นที่นี้กลับมา

มันทำงานอย่างไร?
IVY ทำความสะอาดมีคุณสมบัติทั้งหมดที่บรรจุเพื่อให้ขยะอุปกรณ์ Android ของคุณฟรีโดยการทำความสะอาดขยะหน่วยความจำแคชขยะ, เอพีเคขยะและขยะที่เหลือ

เช่นเดียวกับเครื่องดูด App IVY อื่น ๆ ที่สามารถติดตั้งได้จาก Google Play สโตร์ หลังจากการติดตั้งแอพพลิเคเปิดขึ้นพร้อมกับอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายมาก ครึ่งของอินเตอร์เฟซผู้ใช้ที่มีการจัดเก็บข้อมูลของอุปกรณ์อุณหภูมิ CPU และ RAM ที่มี

ด้านล่างครึ่งหนึ่งมีตัวเลือกเช่นทำความสะอาดไฟล์ขยะ, RAM Booster ผู้จัดการ App แบตเตอรี่คูลเลอร์ หลังจากคลิกที่ตัวเลือกที่สะอาด, app สแกนทุกไฟล์ขยะอาศัยอยู่กับอุปกรณ์และการแสดงรายชื่อของไฟล์ที่ไม่ต้องการจะถูกลบออก จากนั้นคลิกที่แท็บสะอาดเพื่อลบไฟล์ที่ไม่จำเป็นทั้งหมด

RAM Booster ตัวเลือกที่ช่วยให้คุณสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพ RAM อุปกรณ์โดยการปล่อยแรม หลังจากขั้นตอนการทำแอป RAM แสดงจำนวนเงินที่ได้รับการปล่อยตัวทันที

ผู้จัดการ App ตัวเลือกที่ช่วยให้คุณสามารถกำจัดได้ง่ายปพลิเคชันที่ไม่พึงประสงค์โดยการอนุญาตให้คุณสามารถดำเนินการถอนการติดตั้ง ส่วนใหญ่อุปกรณ์ Android มาพร้อมกับแอพพลิเคเริ่มต้นติดตั้ง มาที่นี่ส่วนที่ดีที่สุดที่คุณสามารถปิดการใช้งานที่ไม่พึงประสงค์ในตัวปพลิเคชัน นอกจากนี้คุณยังสามารถสแกนหาไฟล์เอพีเคซ้ำซ้อนในการทำความสะอาดอุปกรณ์
 
อุปกรณ์วันที่ทันสมัยมีความร้อนมากขึ้นและยังอยู่ในระดับที่ผู้ใช้สามารถไม่ใช่อุปกรณ์เนื่องจากความร้อนมากเกินไป แบตเตอรี่คูลเลอร์ตัวเลือกที่ช่วยให้คุณสามารถฆ่างานที่ไม่จำเป็นและกระบวนการพื้นหลังซึ่งช่วยลดความร้อนอุปกรณ์

หากอุปกรณ์ของคุณมีหน่วยความจำขนาดเล็กมากและใบหน้าปัญหาหน่วยความจำดิสก์ต่ำ IVY ทำความสะอาดสามารถลบปพลิเคชันจากหน่วยความจำภายในไปยังการ์ดหน่วยความจำภายนอกเพียงแค่คลิกเดียว
IVY Cleaner เป็นสัญญาเครื่องมือทำความสะอาด Android มันเป็นความสะดวกที่น่าอัศจรรย์ใจและมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออุปกรณ์ของคุณต้องมีประสิทธิภาพและลึกข้อมูลเชิงลึกในการทำความสะอาด IVY Cleaner เป็นบริการบน Google Play สโตร์
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ivymobi.cleaner.free&referrer=utmsource%3Dforumseo