### ฝาก DROIDSANS ประสานงานไปยังเว็บ Nubia ด้วยนะครับ คุ้มครองผู้บริโภค ###

กระทู้พลีชีพ ”สั่งสินค้า มือถือ Nubia N1 จาก Nubia Thailand มาดูกันว่าอีกกี่วันจะได้ของ” + ปัญหาของสมาชิก (ยังไม่ได้ของ)

http://www.worldflagcounter.com/details/bMt

แต่ก่อนนั้นไม่ค่อยมีความมั่นใจใน Nubia สักเท่าไหร่เพราะปัญหาต่างๆที่เคยมีมามันเยอะจนจะเกิดรับไหว ทั้งส่งของช้า ส่งของไม่มีการป้องกัน และอื่นๆอีกมากมาย แต่มาวันนี้ Nubia เหมือนจะเริ่มพัฒนาไปในทางที่ดีแล้ว และประจวบกับเงินเดือนของผมออกพอดีก็เลยจัดตัวเล็กสุดของแบรน Nubia ในขณะนี้นั้นคือ Nubia N1 ผมเพิ่งสั่งไปวันนี้ แต่ก่อนหน้านั้นผมก็เคยตั้งกระทู้ไป ที่ตั้งไปไม่ใช่การโจมตีแต่เป็นการบอกข้อบกพร่องของบริษัท ซึ่งเขาก็น้อมรับและนำกลับไปแก้ไขก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เป็นประโยชน์แก่บริษัทและลูกค้าอย่างเราๆด้วย

ผมเพิ่งสั่งไปวันนี้ ซึ่งหลายคนๆ ก็เริ่มที่จะได้รับของกันเร็วขึ้น จากแต่เดิมรับของประมาณ 2 อาทิตย์ เหลือกประมาณแค่อาทิตย์เดียว ที่ดีกว่านั้นคือ สั่งของ 2-3 วันก็ได้รับสินค้าแล้วแต่ก่อนนั้นต้องรอกันเป็น อาทิตย์ๆ เลยทีเดียว #แต่ก็ยังมีปัญหาเป็นส่วนใหญ่อยู่ดี ผมก็เองก็หวั่นว่าจะได้ของเร็วไหมนะครับ 5555

วันนี้เลิกงามยามดี ผมเลยสั่งไปเลย 1 เครื่อง ซึ่งไม่รู้ว่าะได้ของเมื่อไหร่ ลุ้นๆๆ

วันที่ 25/01/60 เริ่มสั่งของ การจ่ายเงินผ่าน สถานะกำลังจัดเตรียมของ

วันที่ 26/01/60 เหมือนเดิมครับ สถานะกำลังจัดเตรียมของ เตรียมนานจังเลย

เขาบอกว่าพรุ่งนี้ส่งของแล้วจะแจ้งเลขพัสดุมาให้ส่งจาก Kerry Express นะครับ

ทักไป 20 ชั่วโมงที่แล้วจนถึงป่านนี้ยังไม่ตอบที่โพสไปในเพจเลยใส่ใจดีจริงๆเลย

#ปักหมุดรอไว้เลย 555

ต้องขอขอบคุณ DROIDSANS นะครับที่ทำให้ปัญหามันดึขึ้นเรื่อยปัญหาเก่าที่เคยเล่ามาในประทู้ก่อนหน้านี้ดีขึ้นนะครับ ยอมรับว่าแพกกิ้งของที่ส่งได้ดีขึ้น

จากกระทู้นี้นะครับ

https://droidsans.com/node/211551

แต่หลายๆคนก็ยังมีปัญหาเรื่องการขนส่งของ NUBIA นะครับ บางครั้งผมก็แอบสงสัยระบบการขนส่งของนูเบียว่าคิดอะไรอยู่กันแน่ เพราะว่าบางคนสั่งของวันที่ 19 ตอนนี้ยังไม่ได้ของ แต่บางคนสั่งของวันที่ 22 วันนี้ได้ของแล้ว ได้รับของเมื่อวันที่ 25/01/60 3 วันส่งล่ะ !!! คืออะไรกันแน่ และยิ่งร้ายกว่านั้นคือคนที่สั่งไป 27 เดือนธันวาคมปีที่แล้ว ยังไม่ได้ของก็มี และอีกกรณีหนึ่งคนที่สั่งวันที่ 12/01/60 12 มกราคมที่ผ่านมานี้ยังไม่ได้ของเลย คือ ก็ไม่ค่อยเข้าใจระบบการส่งสินค้าของ NUBIA ปกติคนจ่ายเงินก่อนต้องได้รับของก่อนน่าจะถูกกว่าไหม ???? หลายคนก็น่าเห็นใจนะครับ ถ้าเป็นผมก็น้อยใจนะครับ สั่งก่อนได้ทีหลังเนี้ย
#เหมือน NUBIA จะตอบปัญหาต่างๆของสมาชิกที่มีปัญหาเหมือนผักชีโรยหน้า ประมาณว่าตอบให้ตัวเองดูดีประมาณนั้น เพราะอย่างที่สมาชิกบางคนได้เล่าปัญหามาติดต่อไป 3 ครั้งได้รับคำตอบ 3 ครั้งเหมือนเดิมว่าจะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด สุดถ้ายก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย

ดูจากคอมเม้นนี้มีคน LIKE เยอะ ในเพจนูเบีย แสดงว่ามันต้องเป็นเรื่องจริงล่ะครับ คอมเม้นไหนถ้ามีคน LIKE เยอะแสดงๆว่า คอมเม้นนั้นเป็นเรื่องจริง 55

เอาจริงๆ มันเยอะนะปัญหา คนเดียวอาจจะไม่เยอะเท่าไหร่ถ้ามันเป็น สิบๆ คนล่ะ ไม่แฟร์สักเท่าไหร่นะครับผมว่า เสี่ยงต่อเป็นโรคเกี่ยวกับประสาทด้วยต้องมากังวลใจว่าของที่สั่งจะได้เมื่อไหร่ คนอื่นเขาได้กันหมดแล้ว สั่งก่อน แต่ช้ากว่าคนที่สั่งทีหลัง หลายเหตุผลพันประการ

ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งที่สำคัญนะครับหาแก้ไขตรงจุดนี้ได้เรียกความมั่นใจกับมาได้แน่นอน

ปล อย่าให้แพ้ Lazada นะครับ เพราะคุณภาพการให้บริการยังคามหลัง Lazada อยู่

### มาก่อนได้หน้ามาช้าได้ใจ###