ที่มา
https://pantip.com/topic/36049367

Nubia โทรศัพท์ที่มีแค่ตังซื้อไม่ได้ กับระบบการขนส่งพิสดาร สั่งก่อนได้ช้า คนที่สั่งช้าได้ก่อน
(กระทู้นี้เป็นของเพื่อนๆที่ซื้อ Nubia แต่ไม่ได้ของ ณ ปัจจุบัน กับ ระบบการขนส่งพิสดาร ของทาง NUBIA )

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้ขออนุญาตเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง สดๆร้อนๆ
เริ่มเรื่องเลยคือว่า เราสั่งโทรศัพท์จาก เว็บ nubia thailand เป็นโทรศัพท์ที่เพิ่งเปิดการตลาดยังไม่มีหน้าร้านวางขาย
เลยต้องสั่งซื้อทางเว็บเพียงช่องทางเดียวตอนนี้ เราทำการสั่งซื้อไปเมื่อวันที่ 19-01-60 จ่ายเงินทันทีที่กดสั่งซื้อ

เราได้สอบถามถามทางเพจว่า ของจะจัดส่งในระยะเวลาประมาณเท่าไหร่
คำตอบที่ได้ค่ะ

หลังจากนั้น เราก็รอ วันที่ 20-21-22-23-24-25 จนวันนี้วันที่ 26-01-60 ไม่มีวี่แวว
เช็ดไปในเว็บไซด์ที่สั่งซื้อ ก็ยังคงเป็นการจัดเตรียมสินค้า

โทรไปที่ call center ก็ได้รับเรื่องไว้ว่าเดียวได้เลขพัสดุ แล้วจะโทรมาแจ้งได้ขอเบอร์ติดต่อกลับไว้ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด
inbox ไปก็ขอชื่อ เบอร์โทรไว้บอกจะติดต่อกลับตอนนี้ก็ยังไม่ได้เรื่องอะไร

ไม่เคยซื้อโทรศัพท์และรอนานขนาดนี้ ตอนแรกเราเข้าใจได้ว่า ต้องรอสินค้าล็อตใหม่เข้าถึงส่งถึงรอนาน

แต่ …..

สั่งที่หลังแต่ได้ก่อน รุ่นเดียวกัน สีเดียวกัน เงิบไปสิคับ ลุ้นยิ่งกว่าล๊อตเตอรี่ก็ nubia นี่แหละ
ไม่เข้าใจระบบการตลาด ทำงานยังไง แอดมิน + cell center กับการรอที่ไร้จุดหมาย

คอมเม้นบ้างส่วนจากเพจ nubia Smartphone Thailand

ไหนพอได้เครื่องมาต้องมาลุ้นอีกว่า จะจิ้มถาดซิมออกไหม เครื่องจะมีปัญหาอะไรเพิ่มเติมรึเปล่า

สรุป ที่ออกมาตั้งกระทู้เพราะ 1. การจัดส่งไม่เป็นไปตามที่ เครมไว้
2. คนที่สั่งที่หลัง ได้ของก่อน ทั้งที่รุ่นเดียวกันสีเดียวกัน
3.การแก้ไขปัญหา การตอบปัญหา ของadmin และ call center จัดอยู่ในกลุ่มที่แย่มาก

สุดท้ายนี้หวังว่า ทาง nubia thailand จะปรับปรุง ระบบจัดการขายให้ดีกว่านี้ ลูกค้าที่จ่ายเงินไปแล้วไม่ได้กลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้า
เค้าแค่อยากได้รับสินค้าไวไว ยิ่งเจอเครสที่สั่งช้าได้ก่อนไป เสียความรู้สึกมากๆ จะมาบอกว่า ไม่ใช่แค่เราคนเดียวเพื่อนสมาชิกอีกหลายคนก็รอสินค้าเช่นกัน nubia สินค้ามีดีที่ตัว ถ้าปรับเรื่องการบริการจะดีกว่านี้มาก ขอฝากไว้เท่านี้ค่ะ

ตามนั้นผมชอบความคิดเห็นนี้