Nubia ประเทศไทย ไม่รักษาคำพูด พลัดวันประกันพรุ่ง สินค้าดี แต่บริการหลังการขายแย่ แนะนำให้ NUBIA มาอ่านนะครับ ดีแต่สร้างภาพ จริงๆ ของยังไม่ได้ส่งแต่ไปแถในคอมเม้นที่ผมแจ้งไปว่า สินค้ากำลังเดินทางงี้ ความจริงมันไม่ใช่ของยังไม่ได้ส่งเลย ตอบให้ตัวเองดูดี

##ใครที่อยากจะซื้อแนะนำให้คิดดีๆก่อนนะครับ##

สถานะการปัจจุบันตอนนี้คือ กำลังจัดแพคของอยู่ ยังไม่ได้ส่งอะไรเลย ทั้งทีบอกว่าจะส่งวันที่ 27 มกราคม ก็คือวันนี้ แล้วผมได้แจ้งไปยังในเพจนะครับ บอกว่าสินค้ากำลังออกเดินทาง ความจริงคือ ยังไม่ได้ส่งอะไรเลย แล้วมาบอกว่าสินค้าส่งมาได้ไง ตอบให้ตัวเองดูดีอ่ะ แล้วในแชทที่คุยกันนี่คนละเรื่องเลย แล้วบอกจะส่งให้วันนี้แล้วเปลี่ยนเป็นวันจันทร์อีก ไม่มีคำว่ามืออาชีพเลยครับ

ไปตอบในคอมเม้นของผมทำนองว่าส่งไปแล้ว สินค้ากำลังเดินทางงี้คนอื่นเขาก็เข้าใจว่า คณส่งของให้ผมแล้วแท้ที่จริงยังไม่ได้เริ่มทำอะไรเลย แม้แต่อย่างเดียว แท้จริงยังไม่ได่ส่งอะไรเลยสักอย่าง ทำไมสร้างภาพเก่งอ่ะ

ที่ผมสั่งไปจากวันที่ 25 จนถึงวันนี้ก็ยังคงสถานะเช่นเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

สวัสดีครับพอดีผมได้สั่งซื้อมือถือรุ่นหนึ่ง Nubia N1 ของ NUBIA นะครับ ซึ่งผมได้สั่งสินค้าและชำระเงินไปเมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งได้ทำการติดต่อไปยัง Nubia แล้วซึ่งได้รับคำตอบว่าจะใช้เวลาในการแพคเก็ต 2 วันหลังจากที่ได้ทำการชำระเงิน ซึ่งถามไปเขาก็บอกกับผมว่าจะส่งสินค้าให้ในวันที่ 27 มกราคม ซึ่งก็คือวันนี้นี่เองแต่ ล่าสุดเพิ่งติดต่อไปเขาบอกว่า จะส่งสินค้าให้วันจันทร์หน้า ซึ่งสำหรับผมเหมือนมันไม่ค่อยแฟร์สักเท่าไหร่ เพราะคุณบอกว่าจะส่งให้วันนี้ (ซึ่งผมก็ได้สอบถามไปแล้วว่าส่งวันที่ 27 ใช่ไหม เขาก็ไ่ได้ปฏิเสธงั้นแสดงว่าตกลงตามนั้น) เขาได้ตอบมาว่า ”ประมาณนั้น” ก็ถือว่าเป็นอันตกลง

แต่พอมาถามวันนี้ วันที่ 27 ก็ตอบว่าจะส่งของให้ประมาณวันจันทร์ ทีบอกว่าจะแพคของหลังจากวันที่ชำระเงินทีแรกไม่ได้บอกว่าหลังจากนั้นอีกหนึ่งวันนะครับ บอกว่าหลังจากชำระเงินแล้ว แต่ตอนนี้มาเพิ่มเติมว่าหลังจากชำระเงิน 1 วัน ทีแน่ๆถ้ารอแล้ววันจันทร์ไม่ส่งจะให้ทำอย่างไร อังคาร พุธร ฟฤหัสบดีอีกเหรอ ขอให้มีสัจจะในคำพูดของตัวเองด้วยนะครับ

และมาตอบที่ผมคอมเม้นในเฟสบุ๊คของ Nubia Smartphone Thailand ทำนองว่าสินค้ากำลังเดินทางตอบแบบนี้ทำไม ตอบให้คัวเองดูดีเหรอ ทั้งทีตัวเองยังไม่ได้ส่งของอะไรให้คนอื่นเลย เรื่องตอบให้ตัวเองดูดียกให้อันหนึ่งเลยนะครับ ของยังไม่ได้ส่งมาบอกสินค้ากำลังเดินทาง น่าอายนะครับ

สุดท้ายมันคือความผิดของคุณทั้งหมดนะครับ NUBIA THAILAND สัญญาอะไรไว้ต้องทำตามนั้นสิครับ ผมถามคุณไปแล้ว คุณบอกว่าประมาณนั้นแสดงว่า คุณรับรู้และรับทราบทำตามในสิ่งที่ได้ตกลงกันไว้ สินค้าของคุณดีนะครับ แต่บริการหลังการขาย แย่มากๆ แทบจะติดดินเลยละครับ