ทุกคนรักที่จะมีแบตเตอรี่ที่ยาวนานสำหรับมาร์ทโฟน Android แต่คนส่วนใหญ่จะขี้เกียจพอที่จะใช้ไม่กี่ขั้นตอนสำหรับการประหยัดแบตเตอรี่ มันเป็นความจริงที่ว่าแบตเตอรี่ของคุณไม่เพียงเกี่ยวกับความสามารถของโทรศัพท์ มีบางด้านซอฟต์แวร์ที่สามารถส่งผลกระทบต่อการใช้งานแบตเตอรี่โดยรวมของคุณชีวิตเช่นงานพื้นหลังโปรไฟล์ประสิทธิภาพเป็นต้นหากคุณพร้อมที่จะดูแลด้านเหล่านี้คุณจะสามารถที่จะประหยัดแบตเตอรี่ และไม่ต้องกังวลถ้าคุณไม่ได้รับเวลามากพอสำหรับการทำเช่นนี้แบตเตอรี่ประหยัด: เพาเวอร์โทก็จะช่วยให้คุณออก

แบตเตอรี่ Saver: Power Master เป็นเช่นแอปที่ดีที่จริงๆสามารถบันทึกการชาร์จแบตเตอรี่ของคุณและเพิ่มอายุแบตเตอรี่ได้ถึง 50% เมื่อเทียบกับอายุการใช้งานปกติ นี้มีลักษณะที่มีแนวโน้มเป็นส่วนใหญ่ของปพลิเคชันประหยัดแบตเตอรี่อื่น ๆ ไม่ได้ส่งมอบมากนี้ของการเพิ่มแบตเตอรี่ แบตเตอรี่พลังงานเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของมาร์ทโฟนของคุณที่จะใช้เพียงเล็กน้อยของการใช้พลังงาน งานพื้นหลังจะถูกฆ่าโดย app โดยอัตโนมัติเพื่อให้แน่ใจว่าผลแบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูงสุด แบตเตอรี่ Saver: Power โทถือเป็น app ต้องมี Android สำหรับทุกคน นี่คือบางส่วนคุณสมบัติเย็นของ app แบตเตอรี่นี้

One-Click แบตเตอรี่เพิ่มประสิทธิภาพ
คุณไม่ต้องไปหลายส่วนเพื่อเพิ่มแบตเตอรี่ แต่มันทั้งหมดที่เกิดขึ้นได้ด้วยคลิกเดียว เมื่อคุณแตะที่ปุ่มร้อยละแบตเตอรี่ Saver: ปริญญาโทพาวเวอร์จะสแกนอุปกรณ์ของคุณสำหรับภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้น ยกตัวอย่างเช่นมันจะตรวจสอบการปพลิเคชัน -running พื้นหลังและคนที่หนักทรัพยากร -consuming ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสำคัญของอุปกรณ์ปพลิเคชันเหล่านี้จะถูกปิด นั่นคือในเวลาที่สั้นที่สุดที่คุณสามารถมีแบตเตอรี่สำรองที่ดีที่สุดไปข้างหน้า

ชุด Pre-โหมดแบตเตอรี่ที่แตกต่างกัน
ในกรณีที่แตกต่างกันคุณจะต้องตั้งค่าที่แตกต่างกันสำหรับการใช้งานแบตเตอรี่ เมื่อพิจารณาจากความต้องการนี้แบตเตอรี่ Saver: Power โทมาพร้อมกับชุดที่น่าประทับใจของโหมดแบตเตอรี่ คุณสามารถเลือกหนึ่งในโหมด โหมดที่มีอยู่โหมดประหยัดพลังงาน, โหมดปกติและโหมดการนอนหลับ เปิดใช้งานโหมดประหยัดพลังงานจะยืดอายุแบตเตอรี่ของคุณได้ถึง 50% โหมด Sleep ที่จะนำความสว่างหน้าจอถึง 10%, Wi-Fi, บลูทู ธ จะถูกปิด

การตรวจสอบแบตเตอรี่และประหยัด

แบตเตอรี่ Saver: Power ปริญญาโทไม่ได้ฆ่าปพลิเคชันและกระบวนการในการประหยัดแบตเตอรี่ แต่วิเคราะห์ปพลิเคชันของคุณเพื่อหาแอพพลิเคแบตเตอรี่นาน แอปพลิเคอาจใช้เวลาไม่กี่วันที่จะอยู่ในรูปแบบเต็มรูปแบบ แต่แล้วคุณจะมีความคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับการใช้พลังงานแบตเตอรี่ คุณก็จะรู้ว่าถ้า Facebook, Messenger ได้หรือ WhatsApp คือการขึ้นทรัพยากรแบตเตอรี่ของคุณโดยไม่มีเหตุผล นอกจากนี้คุณยังสามารถฆ่าปพลิเคชันการใช้งานแบตเตอรี่นานจากอินเตอร์เฟซเดียวกัน จำเป็นต้องพูดนี้เป็นคุณลักษณะที่น่ากลัวสำหรับคนส่วนใหญ่ แทนที่จะฆ่าพวกเขาทั้งหมดที่คุณสามารถทราบว่าแอปจะกินแบตเตอรี่ของคุณ

 
โทรศัพท์คูลเลอร์
อุปกรณ์วันที่ทันสมัยมีความร้อนมากขึ้นและแม้กระทั่งในระดับที่ผู้ใช้ไม่สามารถใช้อุปกรณ์อันเนื่องมาจากความร้อนส่วนเกิน ดังนั้นการจัดการนี้เป็นสิ่งจำเป็นที่จะใช้มาร์ทโฟนโดยไม่ระคายเคืองใด ๆ แบตเตอรี่ Saver: Power ปริญญาโทไม่ได้เป็นเพียงการ จำกัด การบริการของพวกเขากับแบตเตอรี่ แต่ทำหน้าที่เป็นเย็นโทรศัพท์ที่ฆ่าหรือหยุดงานที่ไม่จำเป็นและกระบวนการพื้นหลังซึ่งช่วยลดความร้อนอุปกรณ์ที่ขอบเขตขนาดใหญ่

ผู้จัดการฝ่ายการชาร์จที่ดีต่อสุขภาพ
ได้อย่างปลอดภัยเรียกเก็บอุปกรณ์มีบทบาทสำคัญในการรักษาแบตเตอรี่เช่นเดียวกับชีวิตของอุปกรณ์ การดูแลแบตเตอรี่ที่เหมาะสมสามารถทำให้คุณมีเวลาการใช้งานที่ดีขึ้นและอายุการใช้งานอุปกรณ์ที่ดี นี้เป็นวิธีการทั่วไปของการชาร์จไฟโดยใช้อื่น ๆ อีกมากมายแบตเตอรี่ที่ดีปพลิเคชัน Booster ขณะกำลังชาร์จ app ที่ช่วยลดการใช้พลังงานแบตเตอรี่ของงานอื่น ๆ โดยอัตโนมัติเพื่อดำเนินการค่าใช้จ่ายได้อย่างรวดเร็ว

วัดที่ถูกต้อง
นอกเหนือจากที่เซฟแบตเตอรี่ที่แสดงให้เห็นถึงการคำนวณที่เหมาะสมของรายละเอียดแบตเตอรี่ประหยัด app ที่เป็นที่มากความสามารถในการแสดงผลที่แน่นอนเกี่ยวกับแบตเตอรี่ app ที่จะแสดงระดับพลังงานแบตเตอรี่ของโทรศัพท์ของคุณเป็นเปอร์เซ็นต์หรือตามเวลาที่เหลือ ดังนั้นผู้ใช้สามารถจะคิดออกจำนวนเงินที่แน่นอนของแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่บนอุปกรณ์

เมื่อพิจารณาจากคุณลักษณะทั้งหมดเหล่านี้เย็น, แบตเตอรี่ Saver: Power Master เป็นทางออกที่ดีในขณะที่มันช่วยให้คุณจัดการด้านต่างๆของแบตเตอรี่ในวิธีที่ง่ายและทำให้เพิ่มแบตเตอรี่ของคุณ แบตเตอรี่ Saver: Power Master เป็นมูลค่าการตรวจสอบ ก็พร้อมสำหรับการดาวน์โหลดฟรีที่ Google Play พลาดไม่ได้ที่จะได้รับมันในวันนี้
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ivymobi.battery.free&referrer=utmsource%3Dforumseo