เมื่อพูดถึงการปกป้องข้อมูลส่วนตัวและ จำกัด การเข้าถึงอุปกรณ์แอนดรอยด์โดยไม่ได้รับอนุญาต AppLock โดยไม่ต้องสงสัยคือหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดในตลาด App Store เป็นแอปพลิเคชันที่มีความละเอียดสูงซึ่งช่วยให้คุณสามารถล็อคแอปทั้งหมดเพื่อไม่ให้ออกไปนอกความเป็นส่วนตัว หากต้องการทราบว่าเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพนี้เป็นเพียงสิ่งที่คุณต้องการนี่คือรีวิว AppLock Android ที่ครอบคลุม

ลบโฆษณา
ลบโฆษณาที่น่ารำคาญในขณะที่ปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของโทรศัพท์ให้ห่างจากตัวสอดแนมที่น่ารำคาญ

ตัวเลือกการล็อกหลายตัว
หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของ AppLock คือมีตัวเลือกการล็อกหลายตัว คุณสามารถตั้งรหัสผ่านหรือรูปแบบเพื่อปลดล็อกแอพฯ

ล็อค SMS และที่อยู่ติดต่อ
AppLock ล็อก SMS และรายชื่อผู้ติดต่อเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครสามารถเข้าถึงข้อความส่วนตัวและรายชื่อติดต่อของคุณได้ คุณลักษณะนี้มีประโยชน์เมื่อเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานของคุณขอโทรศัพท์ของคุณเพื่อเล่นเกมหรือโทร “ฉุกเฉิน” นอกจากนี้ยังล็อค Facebook, Gmail app, การตั้งค่าและอื่น ๆ อีกมากมาย

ล็อคการโทร
ไม่เพียง แต่ล็อคผู้ติดต่อเท่านั้น แต่ยัง จำกัด การเข้าถึงสายเรียกเข้าและโทรออก ซึ่งหมายความว่าคุณต้องป้อนรหัสผ่านเพื่อโทรหาใครหรือเข้าร่วมการโทรใด ๆ คุณลักษณะนี้ช่วยให้สอดแนมจากการใช้สมาร์ทโฟนของคุณในทางที่ผิด

Lock Gallery
AppLock ยังล็อกแกลเลอรีเพื่อ จำกัด การเข้าถึงรูปภาพและวิดีโอของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกรูปถ่ายและวิดีโอที่คุณไม่ต้องการให้บุคคลอื่นเห็นและย้ายไปยังโฟลเดอร์ที่ถูกล็อคผ่านทาง AppLock นี้

ล็อก Store เล่น
AppLock ช่วยให้คุณสามารถ จำกัด การเข้าถึง Google Play สโตร์บนอุปกรณ์เพื่อให้เด็กเพื่อนเพื่อนร่วมงานหรือพาร์ทเนอร์ไม่สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันใด ๆ ในอุปกรณ์ของคุณได้เว้นแต่คุณจะให้สิทธิ์การเข้าถึง

AppLock Theme Store
สิ่งที่ฉันชอบมากที่สุดเกี่ยวกับ AppLock นี้ก็คือมีธีมที่สวยงามและทันสมัยมากมายให้คุณเลือก ธีมที่ออกแบบมาอย่างดีนี้จะไม่เพียง แต่ตกแต่งและปรับเปลี่ยนหน้าจอ Android ของคุณให้เป็นแบบของคุณ แต่ล็อกอุปกรณ์โทรศัพท์ของคุณ

https://play.google.com/store/apps/developer?id=TheMe+Studio&referrer=utmsource%3Dforumseo

ส่วนติดต่อผู้ใช้ที่เป็นมิตร
หากคุณไม่ใช่คนที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีแล้วแอปนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ มีอินเตอร์เฟซที่เรียบง่ายและใช้งานง่ายทำให้ง่ายต่อการล็อกและปลดล็อกแอพฯ

ความเข้ากันได้
AppLock รองรับเฉพาะกับ Android 4.0.3 ขึ้นเท่านั้น หากคุณใช้โทรศัพท์มือถือที่ใช้ Android เวอร์ชันเก่าโปรดอัปเกรดเป็นเวอร์ชันล่าสุดก่อนที่จะติดตั้งแอปพลิเคชันนี้

โดยรวม AppLock เป็นแอปพลิเคชันที่เยี่ยมยอดซึ่งมอบสิ่งที่คาดหวังไว้ หากคุณกำลังคิดที่จะติดตั้งตู้ล็อกแอพที่น่าเชื่อถือบนอุปกรณ์ของคุณและ AppLock sure เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ค้นหา Ivy AppLock ตอนนี้เพื่อให้แอปพลิเคชันที่ไม่น่าเชื่อนี้ลอง:

Play Store:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ivymobi.applock.pro&referrer=utmsource%3Dforumseo

Facebook Chat:
https://www.facebook.com/groups/792661714215100/792661717548433/?notif_t=like&notif_id=1488369190512279