สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านที่น่ารักทุก ๆ ท่าน มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรื่องราวเสน่ห์ของการเงินการธนาคาร และสำหรับวันนี้ทางทีมงานก็สรรหาข้อมูลดีๆ มาฝากให้คุณผู้อ่านได้ติดตามกันอีกเช่นเคยค่ะ ซึ่งน่าจะถูกไม่น้อยสำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลบัตรเครดิตกันอยู่ เพราะเราจะมาเปรียบเทียบข้อแตกต่างของบัตรเครดิต TMB กันแบบช๊อตต่อช๊อตเลยทีเดียว จะได้รู้กันไปเลยว่าแบบไหนเหมาะกับใคร มีข้อดีข้อเด่นตรงไหนบ้าง ว่าแล้วก็ไม่รอช้าไปดูกันเลยค่ะ
สำหรับบัตรเครดิต TMB นั้นไม่ได้มีหลายโปรดักส์เหมือนกับธนาคารส่วนใหญ่ เพราะจะเน้นที่ความแตกต่างอย่างชัดเจน ไม่จำเป็นต้องมีเยอะ แต่ก็ครอบคลุมกับการใช้งานและไลฟ์สไตล์ของเราได้ งั้นไปดูกันให้เคลียร์เลยจ้า ว่ามีอะไรบ้าง
บัตร ทีเอ็มบี โซ สมาร์ท
เหมาะสำหรับคนที่ ชอบความเข้าใจง่าย ไม่ต้องซับซ้อนให้ยุ่งยาก มีเงินคืน 1 % สูงสุด 2,000บาท/บัตร/รอบบัญชีสำหรับทุกการใช้จ่ายซึ่งจะมีบางรายการที่เป็นข้อยกเว้น เช่น การซื้อหรือจ่ายค่าประกันทุกประเภท การรับเงินคืนจะนำเข้าให้ที่บัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูงของเจ้าของบัตรหลัก สำหรับบัตรเสริมก็จะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเช่นกัน และหากไม่สามารถโอนเงินเข้าบัญชีไม่ว่าสาเหตุใดก็ตาม ธนาคารจะทำการเครดิตยอดเงินคืนดังกล่าวเข้าบัญชีบัตรเครดิต TMB So Smart อัตโนมัติ โดยเป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคาร สำหรับธรรมเนียมเบิกเงินสดล่วงหน้าอยู่ที่ 3 % และบัตรนี้ไม่มีการสะสมคะแนนค่ะ
บัตร ทีเอ็มบี โซ ฟาสต์
เหมาะสำหรับ คนที่ชอบการสะสมคะแนน แลกของสมนาคุณ ได้คะแนนไวสุดๆด้วยการใช้จ่ายผ่านบัตรเพียง 10 บาทก็ได้รับ 1 คะแนน สูงสุด 20,000 คะแนน/บัตร/รอบบัญชี โดยเงื่อนไขการสะสมคะแนนสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คอลเซ็นเตอร์ค่ะ มีค่าธรรมเนียมกดเงินสดล่วงหน้า 3%
บัตร ทีเอ็มบี โซ ชิลล์
เหมาะสำหรับการใช้จ่ายที่ไม่ค่อยมีรูปแบบ กดเงินได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม เมื่อเลือกชำระขั้นต่ำใน 3 รอบบัญชีแรกจะคิดอัตราดอกเบี้ยที่ 9.5% ตั้งแต่รอบบัญชีที่ 4 เป็นต้นไป จะเรียกเก็บอัตราดอกเบี้ยปกติที่20% ต่อปีและหากชำระขั้นต่ำหรือบางส่วนภายในวันที่กำหนด จะได้รับเงินคืน 15% ของดอกเบี้ยที่เรียกเก็บ โดยเงินจำนวนนี้จะเข้าในรอบถัดไป
และที่เหมือนกันคือ ทั้ง 3 บัตรนี้ ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปี อีกทั้งสามารถแบ่งจ่ายกับ TMB So GooOD โดยมียอดขั้นต่ำที่ 1,000 บาท / เซลล์สลิป จะเลือกแบบ 0% นาน 3 เดือน หรือแบบผ่อนชำระ 10 เดือน กับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ก็ได้
ก็ครบกันไปทั้ง 3 บัตรแล้ว สำหรับใครที่กำลังงงๆกับโปรโมชั่น รายการส่งเสริมการขายต่างๆ หรือความพิเศษของบัตรเครดิตแต่ละใบอยู่ คงพอจะได้แนวทางในการเลือกใช้บัตรให้เหมาะสมกับการใช้งานของเรานะคะ ซึ่งในส่วนของบัตรเครดิต TMB แม้จะมีให้เลือกไม่มาก ก็อาจกลายเป็นข้อดีเพราะไม่ต้องทำความเข้าใจให้มากมาย ดูที่เหมาะสมแล้วก็ตัดสินใจเลือกได้เลย และหากมีข้อสงสัยก็โทร TMB 1558 หรือเข้าไปดูเพิ่มได้ที่ www.tmbbank.com ค่ะ เช่นเคยจ้า หากถูกใจ ก็ไลค์ แชร์ กันได้เต็มที่เลยนะคะ

ที่มา : http://imoney.in.th/refinance-creditcard-gsb/