สวัสดีที่นั่นคุณประสบปัญหาเกี่ยวกับชื่อเรื่องหลักหรือไม่? ในยุคนี้สมาร์ทโฟนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคนเราจำเป็นต้องยืมโทรศัพท์ไปให้คนอื่นบางครั้งและโอกาสดังกล่าวเราจะกังวลเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวของเรา: พวกเขาจะมองเห็นภาพถ่ายส่วนตัวของฉันหรือไม่? พวกเขาจะอ่านข้อความของฉันโดยไม่ได้ตั้งใจ? เด็ก ๆ ซนจะยุ่งเกี่ยวกับโทรศัพท์หรือไม่? ในการแก้ปัญหาดังกล่าวเราขอแนะนำแอปดาวน์โหลดที่ดีที่สุดใน Google Play สโตร์

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.eosmobi.applock&referrer=utmsource%3Dforumseo

App Lock
AppLock สามารถล็อก Facebook, Instagram, Snapchat, SMS, Contacts, Gmail, การตั้งค่า, สายเรียกเข้าและแอปที่คุณเลือกได้ ป้องกันการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาตและปกป้องความเป็นส่วนตัวของโทรศัพท์ ตรวจสอบความปลอดภัย

ลายนิ้วมือ
ล็อคแอปพลิเคชันฟรีสนับสนุนแอปล็อกลายนิ้วมือ การล็อคลายนิ้วมือเป็นกุญแจล็อคที่มีประสิทธิภาพซึ่งจะปลดล็อกแอปโดยการจำลองเพื่อสแกนลายนิ้วมือของคุณ

ตัวบุกรุกตัวบุกรุก
เมื่อล็อค PIN, รหัสผ่านหรือรหัสผ่านลายนิ้วมือผิดพลาด Applock จะถ่ายภาพผู้บุกรุกทันที

ล็อกแกลเลอรี
ล็อครูปภาพในแกลเลอรีหรือวิดีโอที่ละเอียดอ่อน ซ่อนรูปภาพและวิดีโอเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้อื่นสอดแนมข้อมูลส่วนตัวของคุณ ให้การป้องกันแบบเรียลไทม์ทางโทรศัพท์ของคุณ

ติดตั้ง Lock
บล็อกตลาดแอปเช่น Google Play สโตร์ในโทรศัพท์เพื่อป้องกันเด็ก ๆ ไม่ให้ซื้อเกมหรือรายการที่ไม่พึงประสงค์

ล็อคตามรูปแบบหรือ PIN Lock
AppLock เสนอ PIN และล็อครูปแบบ คุณสามารถเลือกรูปแบบใดก็ได้เพื่อล็อคแอปพลิเคชัน ปลอดภัยที่สุดในการรักษาความเป็นส่วนตัวของคุณ

Random Keypad
AppLock มีแป้นล็อคแบบสุ่มและแป้นล็อคแบบมองไม่เห็น ไม่มีผู้บุกรุกกังวลอีกต่อไปแอบมองรหัสผ่านหรือรูปแบบของคุณ ปลอดภัยมากขึ้นในการล็อกข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

ปกปลอมปลอมแปลง
ปลอมไอคอน applock ด้วยเครื่องคำนวณสภาพอากาศและ QR Code และอื่น ๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ snoopers เลิกทำข้อมูลส่วนบุคคลของโทรศัพท์ ปลอดภัยมากขึ้นเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวด้วย app รหัสผ่าน applocker