Super Cleaner Master เป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดอุปกรณ์ Android ขนาดเล็กที่รวดเร็วและสมาร์ทพร้อมด้วยเครื่องทำความสะอาดขยะหน่วยความจำเครื่องเพิ่มประสิทธิภาพอุปกรณ์ผู้จัดการแอ็พ ด้วยแอปพลิเคชันนี้คุณสามารถเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่ม RAM ลบหรือปิดใช้งาน Apps ที่ไม่จำเป็นเพิ่มเกมและทำให้อุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณทำงานได้เหมือนใหม่
มีโทรศัพท์ของคุณล่าช้าและขาดพื้นที่? ซุปเปอร์ทำความสะอาดเป็นตัวกระตุ้นโทรศัพท์ที่ดีที่สุดและทำความสะอาดขยะที่คุณต้องการ! (Android 4.0 ขึ้นไป)

Super Cleaner (Phone Booster & Junk Cleaner) ไฮไลต์:

★คูลเลอร์ CPU
ลดอุณหภูมิลงและลดการใช้งาน CPU บันทึกแบตเตอรี่มือถือของคุณ

★ขยะไฟล์ขยะ
วิเคราะห์แอปพลิเคชันทั้งหมดของคุณตรวจหาขยะรวมทั้งแคชไฟล์ที่เหลืออยู่ไฟล์ชั่วคราว
ล้างแคชแคชด้วยการแตะหนึ่งครั้งเพิ่มพื้นที่ว่างและเพิ่มความเร็วของโทรศัพท์ Super Cleaner คือต้นแบบที่สะอาด

★ Antivirus – ทำความสะอาดไวรัส
ปกป้องโทรศัพท์มือถือของคุณจากการโจมตีของไวรัสและรักษาความเป็นส่วนตัวของคุณให้ปลอดภัย

★ Phone Booster
ทำความสะอาดพื้นหลังของหน่วยความจำโทรศัพท์

การถอนการติดตั้ง APP ★
ช่วยให้คุณสามารถค้นหาแอปพลิเคชันที่ไม่ค่อยใช้ทำการสำรองข้อมูลและถอนการติดตั้งแอพพลิเคชันที่ไม่จำเป็นเพื่อประหยัดเนื้อที่มากขึ้น

Super Cleaner (โทรศัพท์เสริมและทำความสะอาดขยะ) คุณสมบัติ:

Auto-start Manager – ทำให้โทรศัพท์ของคุณทำงานได้ราบรื่นและรวดเร็ว
ห้ามไม่ให้แอปพลิเคชันที่ไม่จำเป็นหรือไม่พึงประสงค์จากการเริ่มต้นใช้งานโดยอัตโนมัติเพิ่มโทรศัพท์ของคุณและให้ทำงานได้อย่างราบรื่น (Root needed)

Junk Cleaner – ตัวทำความสะอาดขนาดเล็กที่ทรงพลัง แต่ประหยัดพื้นที่
เพิ่มพื้นที่ว่างและปรับปรุงประสิทธิภาพด้วยการสแกนไฟล์ขยะอย่างชาญฉลาด เช่นไฟล์ที่เหลือแคชไฟล์ temp, apks ล้าสมัยและไฟล์ขนาดใหญ่อื่น ๆ

ที่เก็บข้อมูลทำความสะอาด – ทำความสะอาดมือถือของคุณ
ช่วยทำความสะอาดรูปภาพเพลงเอกสารและแอปที่ไม่จำเป็นเพื่อเพิ่มพื้นที่ว่างและเพิ่มความเร็วในอุปกรณ์ของคุณ Super Cleaner คือเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพอุปกรณ์ที่ดีที่สุด

Antivirus & Virus Cleaner – ป้องกันโทรศัพท์มือถือของคุณจากการโจมตีของไวรัส
โปรแกรมป้องกันไวรัสใช้พลังงานจากระบบความปลอดภัยสูงซึ่งหมายความว่าระบบนี้จะช่วยป้องกันความปลอดภัยบนมือถือของคุณด้วยบริการป้องกันไวรัสที่ดีที่สุด สแกนระบบและแอปพลิเคชันที่ผู้ใช้ติดตั้งโดยอัตโนมัติเพื่อให้โทรศัพท์ของคุณปลอดภัยจากไวรัสโทรจันช่องโหว่แอดแวร์และสปายแวร์ บล็อกและลบไวรัสที่เป็นอันตรายปกป้องอุปกรณ์ของคุณในแบบเรียลไทม์

CPU cooler – ลดอุณหภูมิของ CPU ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
โทรศัพท์ของคุณร้อนอยู่เสมอหรือไม่? Super Cleaner สามารถลดอุณหภูมิและลดการใช้งาน CPU โดยการหยุดการทำงานของแอพฯ ที่ร้อนเกินไปและทำให้แบตเตอรี่ของคุณมีอายุการใช้งานนานขึ้น

Phone Booster – เพิ่มหน่วยความจำ
เพิ่มและเพิ่มความเร็วในโทรศัพท์ Android ของคุณเพิ่ม RAM และประหยัดแบตเตอรี่ด้วยซอฟต์แวร์ Android Booster ของเรา สร้างทางลัด 1 แตะเพื่อเพิ่มความเร็วอุปกรณ์ Android ได้อย่างง่ายดายจากหน้าจอหลักของคุณ

การแจ้งเตือนที่เงียบ – บล็อกการแจ้งเตือนที่ไม่สำคัญ
มีการแจ้งเตือนที่น่ารำคาญอยู่เสมอเมื่อเราใช้โทรศัพท์ Super Cleaner ช่วยในการรวบรวมการแจ้งเตือนที่ไร้ประโยชน์ทั้งหมดเพื่อทำให้โทรศัพท์เงียบและสะอาดโทรศัพท์มีประสิทธิภาพมากขึ้น

App Lock – ให้คุณมีพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น
Super Cleaner (App-lock) คุณสามารถเพิ่มการป้องกันด้วยรหัสผ่านเป็นพิเศษเพื่อปพลิเคชันที่สำคัญเช่น Facebook, ข้อความ, Gmail, WhatsApp และ Snapchat ล็อกแอปส่วนตัวโดยใช้รูปแบบหรือ PIN และรักษาความลับของคุณให้ปลอดภัยจากช่างสอดแนม

Play Store:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ivymobi.cleaner&referrer=utmsource%3Dforumseo