เร็วๆนี้ Kitty Live ได้ร่วมมือกับ Lazada ทำกลยุทธ์การตลาดรูปแบบใหม่กับแอพพลิเคชั่นถ่ายทอดสดเจ้าเดียวในประเทศไทย ในแคมเปญ “เทศกาล 11-11 ช้อปทะลุจักรวาล 2017” นี้ และถือเป็นครั้งที่สามที่ Kitty Live และ Lazada ได้ร่วมงานกันอย่างเต็มรูปแบบ การร่วมมือกันครั้งนี้ของบริษัทยักษ์ใหญ่ทั้งสอง เพื่อพัฒนามุมมองใหม่ของการโฆษณาผ่านการถ่ายทอดสดในวงการอีคอมเมิร์ซ

http://img.in.th/image/Vu89Y

วิธีการเล่นแบบใหม่ การตลาดออนไลน์ “ถ่ายทอดสด+อีคอมเมิร์ซ”
การตลาดรูปแบบใหม่ เป็นเหมือนอาวุธดึงดุดสายตาของเวทีอีคอมเมิร์ซมาโดยตลอด ธุรกิจถ่ายทอดสดเป็นธุรกิจอินเทอร์เน็ตที่เติบโตเร็วที่สุดในปีนี้ ในเวลาเดียวกันก็มีคุณสมบัติทางสื่อและสังคม และเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลขนาดใหญ่ การถ่ายทอดสดผลิตภัณฑ์เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการขายและเพิ่มฐานลูกค้าได้เป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นการร่วมมือกับตลาดอีคอมเมิร์ซ ถือเป็นทางเลือกอันดับต้นๆที่เลือกใช้กันในปีนี้ ซึ่งKitty Live ในประเทศไทยมียอดดาวน์โหลด 14 ล้านครั้งและมีผู้ใช้งานรายวันถึง 1 ล้านคน รวมทั้งยังมีเหล่าผู้ที่มีชื่อเสียง เช่นดารา VJ เน็ตไอดอล ต่างก็มีอิทธิพลต่อแบรนด์สินค้าเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นแอพถ่ายทอดสดอันดับ 1 ในประเทศไทย
ตามรายงาน ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 การร่วมมือกันระหว่าง Kitty Live และ Lazada และปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่มีการร่วมมือกันด้านการตลาดออนไลน์ ใน “เทศกาล 11-11ช้อปทะลุจักรวาล 2017” Kitty Live ยังมีปรับแต่งเนื้อหาและการบริหารด้านการตลาดให้กับ Lazada สร้างการตลาดถ่ายทอดสดแบบรูปแบบใหม่ เช่น โฆษณาถ่ายทอดสด เนื้อหาความบันเทิงต่างๆ หรือ “VJ ชื่อดัง” ที่จะพาคุณ ไปซื้อรู้จักกับผลิตภัณฑ์ของ Lazada และรับรหัสส่วนลดพิเศษ เพื่อใช้ซื้อสินค้าจาก Lazada นอกจากนี้เพื่อเป็นการทำให้เข้ากับเทศกาลครั้งนี้ Kitty Live ได้ลดราคาของขวัญสูงสุดถึง 98% เพื่อให้User ได้ช้อปกันและสนุกไปกับ Kitty Live อีกด้วย

วิธีรการร่วมกิจกรรมก็ง่ายเพียงนิดเดียวเท่านั้น เพียงแค่คุณเข้าไปซื้อสินค้าใน Website ของ Lazada แล้วใช้ Code “KITTYOF11” ใส่ในช่องกรอกหรัสลดราคา เท่านี้ก็สามารถช๊อปปิ้งกับ “เทศกาล 11-11ช้อปทะลุจักรวาล 2017” ได้แล้ว
เท่านั้นยังไม่พอเมื่อเข้าไปเล่น Kitty Live ในวันที่ 11-11 นี้คุณจะได้พบกับของขวัญที่ลดระคากระหน่ำมากถึง 98%!

(▲รหัสส่วนลดพิเศษของแคมเปญ และ VJ ทั้งหลาย)