ผมยังลงทะเบียนไม่ได้ เพราะรุ่นโทรศัพท์ยังไม่อยู่ใน list ของ LG แปลกจริงๆ น่าจะเตรียมความพร้อมให้ดี เพราะตอนนี้ก็มี banner G2 ขึ้นหน้า web ของ LG แล้วด้วย
LG G2 มีใครลงทะเบียนสินค้าผ่านเว็บของ LG ได้รึยังครับ ?

ผมยังลงทะเบียนไม่ได้ เพราะรุ่นโทรศัพท์ยังไม่อยู่ใน list ของ LG แปลกจริงๆ น่าจะเตรียมความพร้อมให้ดี เพราะตอนนี้ก็มี banner G2 ขึ้นหน้า web ของ LG แล้วด้วย
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
โทร.เข้า Call Center เลยครับชัวร์ที่สุด 02-878-5757
ขอบคุณครับ จะรอดูก่อนสักวันสองวันว่า update รึยังครับ
ลงทะเบียนอะไรหรอครับ มาเก็บความรู้
ต้องลงทะเบียนผ่านทางเว็บด้วยเหรอครับ
ขอโทษ ซ้ำ ผลลบไม่เป็น ประกันเครื่องด้วยครับ 12+6 เดือน
ประกันเครื่องด้วยครับ 12+6 เดือน
ผมโทรให้ call center ลงบันทึกให้เลยครับ
โทรเข้าไปเลยดีกว่าครับ ง่ายกว่า
ผมรอให้ครบ7วันกะทางร้านก่อนครับค่อยโทร เพราะถ้าเครื่องมีปัญหา จะต้แงแจ้งเปลี่ยนimeiอีกรอบ
ผมเพิ่งลงไปเมื่อกี้เลย
แค่ลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ก็ได้ประกันเพิ่มเป็น 18เดือน เลยใช่รึปล่าวครับ?
ผมก็โทรไปลงทะเบียน บอกที่อยู่ เบอร์โทร ถามก่อนลง และ หลังลงถามกับจนท ได้ 18 เดือนแล้วในระบบ
แต่ งงในโบรชัวร์ บอกซื้อเครื่องเกิน 1 หมื่นบาทแล้วลงทะเบียนจะได้ LG Privilege Card สีแดง เพื่อใช้สิทธิส่งซ่อมได้เครื่องสำรอง และเลยประกัน 2-3 หลังได้สิทธิ………….. ถาม จนท ว่าจะส่งมาไหม เค้าบอกว่าเดี่ยวนี่นโยบาบจะไม่มีส่งไปให้แล้ว ให้ใช่เบอร์โทรศัพทืที่ลงทะเบียน เป็น ID Number
ที่ งงก็เพราะโบรชัวร์นั้น ผมก็เอามาจากงาน TME ที่ผ่านมาเพิ่งอัพเดท หน้าแรกลงเป็น G2 >>>ของเก่า G Pro
ผมแนะนำให้ลงทะเบียนทาง callcenter ดีกว่านะครับ จากประสบการณ์ผม
ตอนใช้ LG 3D ผมเคยลงทะเบียนทางเว็บ โดยไม่แจ้งทาง Callcenter
ตอนเครื่องมีปัญหาเลย 1 ปี โทรไปสอบถาม จนท.ว่ายังมีประกัน 18 เดือนหรือไม่
จนท. บอกว่าลงทะเบียนผ่านเว็บ ไม่ได้สิทธิ์ประกัน 18 เดือน ผมเลยอ้าว!
แต่ตอนนี้ไม่ทราบว่า นโยบาย LG เปลี่ยนให้ลงทะเบียนผ่านเว็บได้หรือยัง
ยังไง โทรไปลงทะเบียนทาง Callcenter ชัวร์กว่านะครับ ถามชื่อ จนท.รับเรื่อง
ไว้เพื่ออ้างอิง ตอนใช้สิทธิ์ด้วยก็จะดีครับ
ผมลงทะเบียนทั้งโทร ทั้งเว็บเลยครับ มีอะไรก็ลง 555555555