“WellcoM โทรศัพท์มือถือแบรนด์ไทยได้บรรลุข้อตกลงกับโรงงาน ในการพัฒนา Android OS 2.1 for Upgrade A88 Android 3G แล้ว โดยส่งผลให้ Android 2.1 ที่จะอัพเกรดให้ลูกค้าในอนาคตอันใกล้นี้เป็น Official Upgrading (การอัพเกรดอย่างเป็นทางการ) จากผู้ผลิตเครื่อง A88 โดยตรง

ทีมวิศวกรฯ จะทำการพัฒนา OS ให้รองรับกับ”ทุกชิ้นส่วนอุปกรณ์” ภายใน WellcoM A88 เ…พื่อการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเปิดประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมายขึ้นจาก A88 เดิมที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 1.6

อย่างไรก็ตามกระบวนการอัพ เกรดนี้จำเป็นจะต้องได้รับความเห็นชอบจาก Google Inc. ผู้เป็นเจ้าของระบบปฏิบัติการ Android และเพื่อให้เป็นไปตาม User Agreement ของ Android Phone จากทาง Google เอง ทางโรงงาน จำเป็นจะต้องส่งชิ้นงานกลับไปให้ Google ตรวจสอบคุณภาพหลังจากที่พัฒนาเสร็จโดยทาง WellcoM ได้รับกำหนดการเบื้องต้นในการรับมอบชิ้นงานในเดือน “กรกฏาคม” 2553 โดยการคำนวณจากระยะเวลาการทำงานของ ทั้งโรงงาน และ Google Inc.

ส่วน WellcoM เองจะใช้เวลาทดสอบเป็นการภายในกับกลุ่มผู้ใช้จำกัดจำนวนตลอดเดือนกรกฏาคม จนเป็นที่แน่ใจได้ก่อนที่จะเปิด Official Upgrade A88 Android 3G “ทุกเครื่อง” ในเดือน “สิงหาคม”

ในระหว่างนี้ ท่านก็ยังสามารถเพลิดเพลินกับ WellcoM A88 Android 3G เครื่องเดิมได้อย่างเต็มความสามารถของเวอร์ชั่น 1.6 ซึ่งได้รับคำนิยมอย่างกว้างขวางตั้งแต่วันแรกจำหน่ายมาจนถึงปัจจุบัน

เพื่อเป็นการสมนาคุณต่อความไว้วางใจของท่าน ในระหว่างการรอคอยเวอร์ชั่น 2.1 นี้
WellcoM ขอมอบ “ซองซิลิโคนกันกระแทก” ใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งส่งตรงมาถึงประเทศไทยสดๆร้อนๆ สำหรับ WellcoM A88 โดยเฉพาะ ลูกค้า WellcoM A88 ทุกท่านสามารถลงทะเบียนรับได้ฟรีทาง www.wellcommobile.com/th/service.html ภายใน 30 มิถุนายน 2553

บริษัท นิวเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ขอเรียนว่าเราซาบซึ้งเป็นอย่างมากต่อการสนับสนุนผลิตภัณฑ์นี้ของเรา เราหยั่งรู้ค่าในสิ่งที่ท่านทำเสมอมา ทั้งการซื้อไปใช้งาน, การบอกต่อ, การติดตามข่าวสาร, การแนะนำผลิตภัณฑ์ อีกทั้งยังสะท้อนกลับมาถึงเรา

บริษัทฯ อาจจำเป็นต้องใช้เวลามาก เนื่องจากเป็นกรณีแรกที่โทรศัพท์มือถือประเภท House Brand ในไทยจะทำการอัพเกรด OS อย่างเป็นทางการ ให้ลูกค้าได้ “ฟรี! โดยไม่มีค่าใช้จ่าย” และยังคงไว้ซึ่งการรับประกันต่อเนื่องจนครบระยะเวลาภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน

บริษัทฯ จะมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ WellcoM ใหม่ๆ ให้มีคุณภาพดียิ่งๆขึ้น ควบคู่ไปกับคุณภาพในการบริการ และจะนำเทคโนโลยีระดับโลกมาทำให้คุ้มค่าในราคาไทยๆ ตรงตามนิยาม “WellcoM Mobile : เพราะเรา เข้าใจคนไทยมากกว่า”

ขอกราบขอบพระคุณ

บริษัท นิวเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด
Call Center 02 641 5000

ที่มาครับ http://www.facebook.com/wellcomclub/posts/123095794382207
รายงานนาทีต่อนาทีแบบราชประสงค์เลยนะเนี่ย