4เทคนิค พิชิตใจลูกค้าใน 68ตัวอักษรด้วย Calling Post

เทคนิคการใช้ Calling Post บนหน้าจอโทรศัพท์ของลูกค้า พิชิตใจลูกค้าด้วยข้อความสั้นๆที่จะทำให้เขาและเธอให้กลับมาใช้บริการอีกเป็นครั้งที่สอง

1. ข้อความครบถ้วน ใคร ทำอะไร ที่ไหน อย่างไร

อย่างเช่น…

– ร้าน A ชวนร่วมกิจกรรม “LIKE&SHARE” บน FBเพจ ลุ้นกระเป๋าสุดเก๋ วันนี้ – 21ส.ค.

2. ใช้ข้อความกระชับ สั้น ได้ใจความ

อย่างเช่น…
– ย้ายร้านแล้วจ้า จากJJ Mall ไป CW ชั้น 3แต่ยังสั่ง online ได้เหมือนเดิม
– อย่าลืม! แจ้งหมายเลขสั่งซื้อทางโทรศัพท์เท่านั้น

3. ใช้คำสั้นๆเช่น ด่วน! ตอนนี้เลย! คุ้มสุดๆ นำหน้าหรือลงท้ายประโยค เพื่อสร้างความหน้าตื่นเต้น

อย่างเช่น…
– ด่วน! ลดล้างสต็อค 70%วันนี้ – 15ส.ค. เท่านั้น
– คุ้มสุดๆ ซื้อ1แถม 1จนถึงวันที่ 17ต.ค.

4. ใช้ตัวย่อแต่ต้องชัดเจน และถูกต้อง ป้องกันความสับสน

อย่างเช่น…
– 17ต.ค. หรือ 17ตุลาฯ หรือ 17/10/2013 -ไม่ใช่- 17ตุลา หรือ 17/10
– 17:30น. หรือ 5:30 PM หรือ 5โมงครึ่ง -ไม่ใช่- 17.30น. หรือ 17.30 PM

เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถเขียนข้อความโฆษณาอย่างมืออาชีพได้แล้ว…

สมัครไว้ใช้ก่อนใครเลย วันนี้!
สมัคร AIS Calling Post กด *599# แล้วกดโทรออก
หรือ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.aiscallingpost.com
(เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น)