Engadget ได้รับเพียงปลายและการแสดงผลของสิ่งที่เป็นที่จะฟันธงอุปกรณ์ใหม่โค้ดเนม HTC Zeta”เกือบดีเกินไปที่จะเป็นจริง”รายละเอียดรวมถึง 2.5GHz Quad – core ถัดไป gen Snapdragon ซีพียูและหน่วยความจำ 1GB เปิดเครื่อง 4.5 นิ้ว 720p HD จอแสดงผล โทรศัพท์ที่มีรายงานยังมาพร้อมกับกล้อง 8MB ด้านหลังหันหน้าไปทางกล้องด้านหน้า 1.3 และแน่นอนเสียงเต้น

โทรศัพท์ที่ใช้ชิปเซ็ตรุ่นต่อไป Snapdragon ใด ๆ ที่จะมาพร้อมกับใหม่ Adreno 225 GPU ที่มีการกล่าวเพื่อนำมาปรับปรุง 4x ในส่วนของกราฟิกประสิทธิภาพ ชิปเซ็ตจะถูกสร้างขึ้นในกระบวนการใหม่ 28nm ผลในการประหยัดพลังงานได้ถึง 75% มากกว่าชิปเซ็ตในปัจจุบัน

การแสดงผลของซีตาที่แสดงให้เห็นปิดโทรศัพท์ที่ปรากฏขึ้นที่จะใช้ตัวชี้นำการจัดแต่งทรงจากขอบ HTC แม้ว่ามีมุมที่คมชัดและมีลักษณะทางชิ้นส่วนและงานประกอบขึ้น ในขณะที่ราคาและห้องว่างที่ไม่ได้รายงานวอลคอมม์ได้ประกาศก่อนหน้านี้จะเริ่มต้นการจัดส่งสินค้าในช่วงครึ่งแรกของปี 2012 ดังนั้นมองหาสัตว์นี้ไม่ตกเร็วกว่าต่อไป กับที่ใช้เวลาน้อยลงยังคงการออกแบบทางกายภาพอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญระหว่างในขณะนี้และเมื่อใดก็ตามที่มีการประกาศ

นี้เป็นทางที่htc ควรคิด หัวในแง่ของความงาม? สิ่งที่พวกคุณคิดว่า?
credit: phonearena via engaget
ดูรูปที่http://www.phonearena.com/news/HTC-Zeta-Quad-core-2.5GHz-CPU-superphone-rocking-Ice-Cream-Sandwich_id23800