ได้รับข่าวจาก PR ของ Samsung มา น่าสนใจดีแต่ครั้นจะเอาไปใส่หน้าแรกคงไม่งามก็เลยเอามาให้อ่านกันในเว็บบอร์ดจ๊ะ

กรุงเทพฯ (3 มิถุนายน 2552) – สาวกสมาร์ทโฟนชาวไทยแห่จองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด “ซัมซุง กาแล็คซี เอส (Samsung Galaxy S)” ผ่านทางศูนย์ Call Center ของ AIS เพียงวันแรกยอดจองทะลุกว่า 300 เครื่อง และเพียงในสามชั่วโมงแรกของการจองมีลูกค้าให้ความสนใจโทรเข้ามาสั่งจองกว่า 150 เครื่อง หรือประมาณนาทีละ 1 เครื่อง

การเปิดตัว ซัมซุง กาแล็คซี เอส ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ให้แก่วงการโทรศัพท์มือถือในฐานะสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่สมบูรณ์แบบและลงตัวมากที่สุดเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ภายใต้แนวคิด “การใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด (Smartphone for Smart Life)” อย่างแท้จริง ที่จะมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นจากคุณสมบัติ “Integrated, Immersive, and Intelligent” ซึ่งออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความเหนือระดับในทุกด้าน โดยทางซัมซุงได้ร่วมมือกับเอไอเอสในการมอบโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับสุดยอดนวัตรกรรมสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก่อนใครโดยการเปิดจองผ่านทาง Call Center ของ AIS และช่องทางอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา และได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการสมาร์ทโฟนของเมืองไทย เนื่องจากได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากกลุ่มผู้ที่รอคอยการใช้งานสมาร์ทโฟนในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์รวมทั้งผู้ที่เฝ้ารอการมาถึงของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ได้ให้ความสนใจโทรสั่งจองอย่างมากมายกว่า 300 เครื่องภายในวันแรกของการเปิดสั่งจอง และได้สร้างสถิติใหม่ของการสั่งจองในช่วงเวลาเพียง 2-3 ชั่วโมงแรกของการเปิดสั่งจองอย่างเป็นทางการก็มียอดสั่งจองจากผู้บริโภคกว่า 150 เครื่อง หรือคิดเป็นประมาณนาทีละ 1 เครื่อง

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจอง “ซัมซุง กาแล็คซี เอส” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 16 มิถุนายน ศกนี้ ในราคา21,400 บาท (ไม่รวม VAT) พร้อมรับแพ็คเกจใช้งาน GPRS 1 GB นาน 3 เดือน และ 500 MB นาน 9 เดือน มูลค่า 7,500 บาท และรับ Samsung Digital Photo Frame มูลค่า 3,600 บาท (เฉพาะ 500 ท่านแรก) สามารถสั่งจองได้ทาง AIS Call Center , AIS Shop ,Serenade Club และ ร้านเทเลวิซ ,ซัมซุงช้อปทุกสาขาทั่วประเทศ ร้านทีจีโฟน เจมาร์ท สาขาที่เข้าร่วมรายการ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232, 1-800-29-3232