อาการตามหัวข้อนะครับ คือมีคนโทรเข้าแล้วเสียงและสั่นจะดังอยู่แป๊บนึงประมาณ2วินาทีได้ จากนั้นก็เงียบเลยครับทั้งสั่นทั้งเสียง แต่หน้าจอยังแสดงคนโทรเข้าอยู่ ต้องบอกไว้ก่อนว่าไม่ได้เป็นทุกครั้งโทรเข้า 10 ครั้งจะเป็นสัก 1-2 ครั้งได้
จากนั้นเลยเอาเครื่องไปเปลี่ยนที่0เค้าก็ลองทำการรีเซ็ทเครื่องให้ลองเอาไปใช้ก่อน ผมก็ลองใช้ทดสอบโทรเข้าดูเป็นสิบครั้ง อาการก็ยังไม่หายเลยเอามาให้ที่0ดูเค้าก็ทำการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลย^^ (เปลี่ยนเมื่อวานนี้นะครับ) พอมาวันนี้ก็เจออาการเดิมอีกครั้งนึง TT TT จนถึง ณ เวลานี้เจอครั้งเดียวครับ ผมก็เลยเริ่มสงสัยว่ามันเป็นอาการของรุ่นนี้รึป่าว หรือผมต้องไปตั้งค่าอะไรรึป่าวครับ มีใครเคยสังเกตุหรือเจอแบบผมรึป่าวครับ จะว่าผมไปตั้งค่าอะไรผิดก็ไม่น่า พึ่งได้เครื่องใหม่มาเมื่อวานเอง ตอนนี้กำลังสงสัยว่าเป็นที่ Driving Mode รึป่าว หาการตั้ง Driving Mode ไม่เจอ แต่คิดว่าไม่น่าเกี่ยวมั้งครับเพราะนั่นจะเป็นการตัดสายหรือส่ง SMS ไปบอกแทน

เืพื่อความกระจ่างจะแจงรายละเอียดในเครื่องให้ฟังนะครับ
– เครื่องสีขาว(เกี่ยวรึป่าว – -“)
– ROM 0 Dtac
– เครื่องไม่ได้ root แต่อย่างใด
– MicroSD ไม่ได้ใส่
– Power saving mode ปิด
– แอพที่ลงโหลดมาจาก App Market ทั้งหมด ได้แก่ Keyboard Man Man, Facebook, Facenook Messenger, Twitter, Tweetdesk, Whatsapp, Line, Viber, Bump, Skype, Droidify, Ringdroid ครับ

ใครรู้ช่วยบอกหน่อยนะครับ

ขอบคุณครับ