ซัมซุงมีบริการหลังการขายยังไงบ้างครับ
ประกันกี่เดือน เครื่องมีปัญหา เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ภายในกี่วันครับ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
จำได้ว่าประกัน 1 ปีนะครับ สำหรับตระกูลมือถือ
เครื่องมีปัญหา
– เปลี่ยนเครื่องใหม่ อันนี้ไม่ทราบ
– ถ้าอุปกรณ์เสีย อยู่ในประกัน ก็แล้วแต่อาการ ของผมเคยเสียที่บอร์ด ใช้เวลาประมาร 1 อาทิตย์ครับ
แสดงว่า ของเสียเป็นความผิดที่เค้า แต่เค้าดันซ่อมให้ ไม่ให้ของใหม่เราใช่มั้ยครับ
ถ้าจำไม่ผิด ภายในเจ็ดวันเปลี่ยนเครื่องนะครับ
ตัวเครื่องประกัน 1 ปี
เสียใน 7 วันเปลี่ยนให้ใหม่ (แต่ถ้าของไม่มีก็รอไปเหอะ)
แต่แบต ประกันแค่ 6 เดือน (อันนี้อุบาทว์มาก)
คนอื่นไม่รู้ แต่ของผม 3 เดือนแรก เคลมไปแล้ว 1 ก้อน ตอนนี้ ประมาณเดือนที่ 8-9 ไปแล้ว คงต้องเปลี่ยนในวันนี้วันพรุ่งแน่นอน ส่วนไม่ประกันก็ต้องยอมเสีย ทำไมมันเสื่อมง่ายจัง เราก็ใช้ที่ชาร์จของแท้อยู่น่ะ
อัพเดทจากเพื่อน คือ … แบตฯ 9 เดือนครับ …
ผมอัพเดทจากศูนย์ สองแห่ง มาบุญครอง และ ฟอจูน บอกตรงกัน 6 เดือนครับ
ข้อมูลเมื่อพย.-ธค. นี้เอง
.
.
ยืนยัน ตามคุณ MrBancha แบตฯ พนักงานที่ ศูนย์ สิลม ก้อบอกว่า 6 เดือน ครับ รวม ชุดหูฟัง ด้วนนะครับ
6 เดือน แต่ ที่บอกว่า 7 วัน เปลี่ยนใหม่ เป็น ประกันที่ ที่เราไปซื้อ แต่ถ้าเข้าศูนย์ ซ่อมหรือเปลียนอุปกรณ์อย่างเดี่ยวครับ ไม่มีเปลี่ยนเครื่องใหม่ อันนี้ ลองกะ ประกัน Samsung มาหลายอุปกรณ์แล้ว เช่น จอ LCD,MP3 Player,Mobile
ของผมครับ ล่าสุด ซื้อมาได้ 8 เดือน
แล้วอาการเครื่องสถานะแบตรวน และดับเอง
ส่งศูนย์เลยครับ
ได้รับการติดต่อจากพนักงานศูนย์ต้องเสียเงิน 1,027 บาท
ค่าเปลี่ยนแบตฯใหม่ โดยพนักงานบอกว่าประกันแบตฯ 6 เดือน
ผมถามว่าทำไมแบตฯเสียไวมาก เคัาก็ไม่ตอบได้แต่เงียบ
ผมเลยถามว่าแล้วถ้าผมเสียเงินไป แบตฯจะเสียไวเหมือนเดิม
หรือไม่ เค้าก็ไม่ตอบ เงียบ
แต่พอถามว่า แบตฯที่ผมเปลี่ยนรับประกันกี่เดือน เค้าตอบเลยครับ
ว่า 3 เดือน ผมเลยถามว่า ทำไมไม่ 6 เดือนเหมือนตอนซื้อเครื่อง
เค้าก็บอกว่า ได้แค่ 3 เดือน
เซ็งมากครับ แต่รัก Tab และรู้สึกว่าใช้ยังไม่คุ้มเลยยอมเสียเงิน
แต่ถ้าแบตฯ เสียในเร็ววันอีก เลิกครับ คงขอลา Tab และ Samsung แน่