ถ้าผมจะขาย i-mobile 8500 จะสนใจกันไหมนะ

– เนื่องด้วยอาทิตย์หน้านี้ (ประมาณวันพุธ) ผมจะเข้าไปสำนักงานใหญ่ไอโมบายแล้วครับ จะหาข้อสรุปเรื่อง 8500 และ 858 ว่าจะมีแนวโน้มไปในทางไหน และ ถ้ายังได้รับคำตอบที่ไม่ชัดเจน ผมมีแนวโน้มว่าอาจจะประกาศขายครับ สำหรับ 8500 ของผม

ลักษณะตัวเครื่องของผมเอง
– สำหรับเครื่องผมเองเป็นเฟิร์มแวร์ (ROM) ตัวล่าสุดครับ ไร้บั๊กแล้ว จะมีบ้างถ้าโหลดหนักอาจจะค้าง หรือรีสตาร์ทเองได้ แต่ไม่ทุกครั้งครับ เครื่องผมเองลงโปรแกรมทุกอย่างไว้ครบเลยครับ พิมพ์ไทยญี่ปุ่นเกาหลี ได้หมดทุกภาษา สำหรับคอเกาหลี และญี่ปุ่น อิอิ อ่านได้หมดครับ พร้อมประกัน 10 เดือน 555+ ติดฟิล์มกันรอยเรียบร้อย เกมส์เพียบ สนุกๆ ทั้่งนั้นครับ แต่ออกแนวคลายเครียดไม่มี 3D โหดๆ นะครับ เอาไว้เล่นเวลารองาน รอลูกค้า… โปรแกรมส่วนมากใช้งานได้หมดครับ จริงๆ ไม่ต้องอะไรมากผมก็เคยรีวิวไปหลายรอบแล้ว 5555+ ทั้งดันทั้งเข็น สภาพเครื่องผมเออ จะเรียกได้ว่า 90% ก็ได้ แต่ผมให้ 85% แล้วกันครับ มันไม่ได้มีรอบอะไรหรอก แต่ผมไม่เคยขายมือถือผ่านเน็ตมาก่อน เลยไม่รู้มันวัดเปอร์เซ็นต์ยังไงกัน *0* มีแบตสองก้อนครับ (1500mA) คงขายหมด ไม่รู้จะเก็บไว้ทำไม แถมเมม 2 GB *0* อ้อ GPS จับสัญญาณได้ไวดีครับ ไม่ช้ามาก ใช้กับ longdoo map + google map และ sygic mobile map ได้สบายครับ *0* ทุกอย่างโอเคหมดครับ ยกเว้นฝาหลังมันอาจจะดูหลวมๆ บ้างแต่ไม่น่าเกลียดมากครับ

– แต่อ๊ะ เห็นผมมาตั้งกระทู้ที่ห้องนี้อย่าเข้าใจผิดนะครับ ว่าผมตั้งกระทู้ผิดหมวด จริงๆผมไม่ได้กะมาขายผมแค่มาบอกว่าอาจจะขายครับ เพราะผมเห็น A88 v2.1 แล้วมันตอบโจทย์ได้ครบจริงๆ รอสรุปกับทางไอโมบายอีกทีครับ

ปล. ถ้าจะขาย ขายซักเท่าไหร่ดีครับ กรรมของตู ผมซื้อมา 9900 ซะด้วยเฮ้อ แต่คงไม่ขายราคานั้นหรอกครับ