Nokia Lumia 800 ขาว สวย ใส สไตล์คุณหนู เปิดประสบการณ์ใหม่กับ วินโดวส์โฟน

หลังจากได้ลองสัมผัส Nokia Lumia 800 ดีไซน์ สวยเฉียบ สะกดทุกสายตา ต้องยอมรับว่าโนเกีย ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆโดยเฉพาะส่วนของจอที่โค้งมน นูน รับกับสัดส่วนน่าลูบไล้ พร้อมด้วยตัวเครื่องก็แข็งแรงทำด้วยวัสดุ Polycabonate อย่างแน่นหนา

ในส่วนของสเปก Lumia 800 จะมาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 3.7 นิ้ว RAM 512MB ความจุเครื่อง 16GB รันด้วยระบบปฏิบัติการวินโดวส์ โฟน 7.5 (Mango) ชิปประมวลผล Qualcomm MSM8255 Snapdragon 1.4GHz แบตเตอรี่ 1450 mAh

จอเป็นแบบ ClearBlack AMOLED ความละเอียด 480×800 พิกเซล นั้นต้องบอกเลยครับว่าจอมันดำสนิทจริงๆ ดำถึงขนาดว่ามองแยกไม่ออกเลยระหว่างขอบจอกับตัวพื้นที่หน้าจอจริงๆ เวลาเปิดหน้าจอมา เลยทำให้ดูสวย สบายตาจริงๆ

การใช้งานถือเป็นการเปิดประการณ์มุมมองใหม่ๆกับ วินโดวส์โฟน จริงๆครับ อินเตอร์เฟสภายใน ยอมรับว่าสะอาดตามาก สวยงาม ไม่มีอะไรเกะกะ ให้ปวดตา:) อีกทั้งการตอบสนองการทำงานก็ค่อนข้างเร็วพอสมควรเลยทีเดียว ปัญหาอืดของตัวเครื่องแทบไม่เจอ ส่วนนี้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ โฟนทำงานได้ดีเอามากๆ

โหลดแอพจาก Market Place ของผู้ใช้วินโดวส์ โฟนทั้งหมด ซึ่งขณะนี้ถือว่ามีแอปพลิเคชันพร้อมดาวน์โหลดเกือบ 1 แสนแอปพลิเคชัน พอตัวเหมือนกัน

กล้อง – ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับเลนส์ CarlZeiss มาพร้อมกับฟีเจอร์สำหรับวัดแสง ซึ่งทำให้ภาพที่ออกมาค่อนข้างคมชัดและสีใกล้เคียงของจริง

การใช้งาน MS Office ครับ ก็มาพร้อม 3 ตัวหลักอย่าง MS Excel, MS Word และ MS PowerPoint ซึ่งการใช้งานมันไม่ได้ทำมาเล่นๆ ครับ เพราะมันใช้งานได้จริง ทั้งสร้าง แก้ไข เขียนสูตร บันทึก อ่าน แทบจะเรียกได้ว่าเหมือนในคอมพิวเตอร์เลยครับ(ยกเว้นพิมพ์ไทย ต้องรอ window 8) 555:):)

เหมาะสำหรับสาวก nokia window ตัวจริง หรือผู้ที่เบื่อ ซ้ำซาก จำเจ ios หรือ android อีกแล้ว ลอง change ดูครับ เปิดมุมมองประสพการณ์ใหม่ๆ (รสชาดเหมือนได้กิ๊กใหม่ 555 :):))

อุปกรณ์ที่ขาย :Nokia Lumia 800 สีขาว 3G True/Dtac ,internal sdcard 16Gb ,ครบกล่อง คู่มือ ที่ชารต์,แบ็ต ,สาย sync USB, หูฟังยังไม่ได้แกะใช้

อายุการใช้งาน: 3 อาทิตย์

ประกัน: เครื่องศูนย์ Nokia ประเทศไทย 1 ปี

สภาพ : ตีต่ำ 99% ไม่มีรอยเลย

ของแถม : กันรอย เคส

ตำหนิ : ไม่มี

ราคา : 15,400 เราไม่ขาย
จัดไปเลยครับ 12,800 ให้เร็ว เลยครับ มาเร็วไปเร็ว โทรเร็วกว่า งดจองข้ามวันครับ (เพราะผมความจำสั้น รักฉันยาว:))

สาเหตุที่ขาย : น้องๆฝากขายบ้าง อิอิ 🙂

ติดต่อ : 0แปดเก้า-796-44แปด0 หรือ ทาง PM ครับ แต่ช้า(มาก)

วิธีส่งมอบสินค้า : นัดเจอดูตัวเป็นๆได้ที่ เดอะมออล์-โลตัส บางกะปิ,ลาดพร้าว ,ราม1, พระราม3,4, BTS, ใต้ดินแล้วแต่ นัดวัน เวลา

Nokia Lumia 800 สีขาว 3G True/Dtac เครื่องศูนย์
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]

อุปกรณ์ครบ พร้อมกล่อง
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]

รูปสวย ไร้รอย ทุกสัดส่วน
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]

ลองถือดู ขาว สวย ใส ไม่อายใคร:)
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]

ยิ่ง ถ้าได้เปิดเครื่อง เทห์ กันไปใหญ่:)
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]

กล้องมาถึง 8 ล้าน แจ่มๆ คมชัดดี
[/url][/IMG]

ดูวิดิโอ youtube คมชัดไม่มีสดุด
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]