Ultra-Clear
ฟิล์มใส ป้องกันรอยขีดข่วนที่อาจเกิดขึ้นกับหน้าจอได้เป็นอย่างดี ด้วย Hard coating ให้ความคมชัดและสีหน้าจอยังคงเดิมเหมือนต้นฉบับ เนื้อฟิล์มติดง่ายและเรียบสนิทไปกับหน้าจอ ด้วยระบบสุญญากาศเป็นชนิดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน

Anti-Glare
ฟิล์มขุ่น ป้องกันการยึดติดของรอยนิ้วมือและคราบมัน ลดการสะท้อนแสงของหน้าจอได้เป็นอย่างดี ทำให้มองเห็นภาพบนหน้าจอได้ชัดเจนขึ้น ช่วยให้การทำงานไม่ติดขัด และถนอมสายตาอีกด้วย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำงานกลางแจ้ง

Hi-Defination
ฟิล์มขุ่น ที่ออกแบบมาสำหรับจอที่มีความสว่างมากๆ เช่น จอ AMOLED, Super AMOLED รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Apple มีคุณสมบัติการลดแสงสะท้อนและการ Sparkling หรือประกายจุดสีของหน้าจอ ทำให้ภาพคมชัดขึ้น อีกทั้งยังลดรอยนิ้วมือเมื่อมีการสัมผัสด้วย ทำให้เหมาะมากกับจอ touch screen เป็นอย่างยิ่ง

Anti-Fingerprint
ฟิล์มขุ่น ที่เน้นคุณสมบัติลดรอยนิ้วมือเป็นพิเศษ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของโทรศัพท์แบบระบบสัมผัส (Touch Screen) ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ และหน้าจอยังมีขนาดใหญ่ ผู้ใช้งานจึงมักเจอปัญหารอยนิ้วมือที่ทำให้รำคาญสายตา เมื่อติดฟิล์มของโฟกัส Anti Fingerprint แล้วปัญหานี้ก็จะหมดไป

Anti-Reflection
ฟิล์มใส ที่สามารถลดแสงสะท้อนได้ถึง 10 เท่า โดยยังรักษาสีสันของภาพไว้ได้อย่างสมบูรณ์ เพิ่มความคมชัดให้กับหน้าจอ ช่วยลดการเพ่ง ทำให้รู้สึกสบายตาขึ้น ติดง่ายและเรียบสนิท เหมาะสำหรับหน้าจอขนาดใหญ่ที่ต้องใช้สายตาเพ่งมองเป็นเวลานาน

Mirror Film
ฟิล์มกระจก เมื่ออยู่ในโหมด Stand by หน้าจอเป็นกระจกเงา ในโหมดการใช้งานก็สามารถใช้งานโทรศัพท์ได้ปกติ รวมถึงการใช้งานจอสัมผัส (Touch Screen) ก็สามารถใช้งานได้อย่างราบรื่น เนื้อฟิล์มติดง่าย สามารถนำไปติดได้เอง ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน

Privacy Filter
ฟิล์มมืด ที่เพิ่มความเป็นส่วนตัว ป้องกันการมองเห็นหน้าจอจากสายตาของคนรอบข้างขณะใช้งาน เมื่อติดฟิล์ม Privacy Filter เฉพาะผู้ที่อยู่ด้านหน้าของจอเท่านั้นที่จะมองเห็นภาพบนหน้าจอได้ ผู้ที่มองมาจากด้านข้าง จะเห็นหน้าจอเป็นสีดำ

Shield Film
ฟิล์มใส ที่มีความยืดหยุ่นมากเป็นพิเศษ สามารถปกป้องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณ จากรอยขีดข่วนต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นโดยง่าย เช่น เล็บมือ ปลายปากกา ลวดเย็บกระดาษ กุญแจ เป็นต้น แผ่นฟิล์มได้รับการออกแบบให้มีขนาดที่พอดีกับตัวเครื่องโทรศัพท์แต่ละรุ่น