ซื้อ a1 811 รุ่น3G แต่มีปัญหาตรงที่ เราจะเช็คยอดอินเตอร์เน็ตได้อย่างไรครับ เมื่อมันโทรออกไม่ได้ จะมีAAp อะไรมาช่วยได้ครับ ขอบคุณครับ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
เห็นแต่ละค่ายมีแอปเช็คยอดเงินนิครับลองหาดูหรือถามผู้ให้บริการมือถือดูครับ
จขกท ใช้ระบบไรครับ ของผมใช้ทรูเช็คจาก app True iService นะครับ แต่ผมลองหาจากอากู๋ดูแล้ว เจอประมาณนี้ครับลองดูนะครับ สำหรับรายเดือน แนะนำช่องทางการตรวจสอบค่าบริการดังนี้ครับ @ บริการ *939# จัดการได้กับทุกบริการของทรูมูฟ เอช (ฟรี) http://truemoveh.truecorp.co.th/why/entry/536 @ บริการผ่าน SMS (SMS Balance Inquiry) โดยสามารถดาวน์โหลดเมนู check balance มาไว้ในโทรศัพท์มือถือได้ครับ ขั้นตอนการ Download Menu – สำหรับ Menu ภาษาอังกฤษ พิมพ์ billen ส่งไปที่ 9000 – สำหรับ Menu ภาษาไทย พิมพ์ billth ส่งไปที่ 9000 หลังจากนั้นจะได้รับข้อความตอบกลับตามรายละเอียดด้านล่าง ท่านต้องทำการปิด-เปิดเครื่องใหม่ หลังจากเปิดเครื่องจะมี Menu ดังนี้ครับ – Remaining คือ ยอดคงเหลือ ซึ่งเป็นยอดคงเหลือจาก Bundle ของ Price Plan ของลูกค้าในรอบบัญชีปัจจุบัน – Over Usage คือ ยอดที่ใช้เกิน ซึ่งเป็นยอดค่าใช้บริการที่ลูกค้าใช้เกิน Bundle ของ Price Plan ของลูกค้าในรอบบัญชีปัจจุบัน – O/S Balance คือ ยอดค้างชำระ ซึ่งเป็นยอดค่าใช้บริการของรอบบัญชีที่ตัดรอบไปแล้ว @ และสามารถตรวจสอบจำนวนการใช้งาน data คงเหลือที่ได้รับได้ด้วยตนเอง ผ่านวิธีการดังนี้ครับ 1. กด *900# โทรออก (ฟรี) จะได้ได้รับ reply message ตอบกลับ จาก sender: TrueMove H 2. โทร : *9000 3. SMS โดยพิมพ์ B ส่ง 9789 ครับ @@ ยกเลิกบริการ voicemail เบี้องต้นแนะนำให้กด ##21#โทรออก หรือ ##002# โทรออกครับ