สวัสดีครับ
ผมสมาชิกใหม่รายงานตัวครับผม
เรื่องเป็นแบบนี้ครับผมชื้อ S3 มาตั้งแต่วันที่ 3 พย 55 ผมก็ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาครับ ตั้งแต่แรกผมรู้สึกว่าทำไมฝาหลังมาบางจังแต่ก็ไม่ได้ซีเรียลอะไร เมื่อวานก่อนผมวางเจ้า S3 ไว้บนโต๊ะทำงาน ช่วงเย็นๆแดดเริ่มส่องมาที่โต๊ะทำงานผม มาโดนเจ้า S3 พอดี เห้ยทำไมมีรอยขูดเยอะแบบนี้ ผมก็เอามาจ่องมาลูบ ไม่ใช่รอยขีดนี้หว่า มันเหมือนเป็นรอยย่นอยู่ข้างในอะครับ แล้วก็ต้องมองมุมเดียวเท่านั่นถึงจะเห็นรอย มองมุมตรง เห็นหน่อยๆ มองมุมบนจะมองไม่เห็นเลยครับมองมุมล่างชัดเป๊ะ เห้นเกิดอะไรขึ้นกับ S3 ผมเนี่ย แบบนี้ผมจะเคลมได้มั้ยครับ ผมใช้มาแค่ 20 วันเองทำไมเป็นแบบนี้อะครับ Samsung เครื่องแรกของชีวิตผมเลย เห้อ มาเจอแบบนี้เสียความรู้สึกหน่อยๆครับ
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นนะครับ
ชัดมากเลย เสียใจด้วยครับ
น่าจะเคลมได้นะ
ซื้อฝาหลังสำรองอีกอันเถอะถ้าไม่ชอบใส่เคส เห็นแล้วปวดใจแทน
เป็นเหมือนกันเลย ใช้สีขาวสภาพไม่ต่างจาก เจ้าของกระทู้ ก็ใช้แบบนั้นต่อไปใส่เคสก็ไม่เห็นแล้ว(ปลอมใจตัวเอง)
ไม่คิดเลยว่าจะมีคนเป็นเหมือนผมด้วย ให้ตายสิเครื่องราคา 2 หมื่นทำไมเป็นแบบนี้หว่า เราร่วมตัวกันดีมั้ยนิ
พรุ่งนี้ผมจะเข้าไปที่ 0 Samsung แล้วจะมาความคืบหน้านะครับ
เคลมได้ๆ
แจ้งเคลมด่วนครับ !!
เคลมได้ครับ
อะไรก็เกิดขึ้นได้ ข้อบกพร่องต่างๆมีทุกยี่ห้อ
ผมก็เป็น ไปเคลมมาละ ^^
วันนี้เข้าไปที่ 0 Samsung (สุรินทร์) มาแล้วครับ เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าต้องส่งทั้งเครื่องเข้าไปให้ 0 ใหญ่ตรวจสอบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร และสามารถเคลมได้มั้ย ใช้เวลาในการเคลม 2-6 อาทิต (นานจังเลย) ตอนนี้ผมกำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะเคลมเลยดีมั้ยเครื่องใช้ได้ไม่ถึงเดือน ยังต้องมาส่งเคลมแล้วไม่ได้ใช้เป็นเดือนอีก เฮ้อ…เหนื่อยใจจัง
เอ่อ เคสข้างหลังมันไม่กันรอยนะครับ ถ้าเจ้าของไม่ใส่เคสก็อาจเกิดรอยได้ครับผม แต่ถึงแม้จะใส่เคสก็ต้องเลือกเคสด้วยนะครับ ไม่งั้นก็อาจเกิดรอยเคสกัด T-T ดีนะของผมตั้งแต่ซื้อมาไม่มีรอยเลย เยี่ยมมาก ฮ่าา
ฝาหลังของผมก็ร้าวบริเวณรูกล้องเหมือนกันครับ มือบอน บิดงอเล่นตามอย่างรีวิวแรงไปหน่อย บิดไปบิดมาเลยได้ลวดลายใหม่ซะงั้น
แก่แล้วต้องมีรอยย่นปกติครับต้องรอยไหม555แซวเล่ย
เมื่อวัน 26/11/2012 ผมส่งเคลมผ่านทาง Advice (ผมชื้อจาก Advice ) ตอนนั่นทาง Advice ของให้ผมส่งไปทั้งกล่องเผื่อ อาจจะได้เครื่องใหม่
วันนี้ ทางง Advice โทรมาแจ้งผมว่า Samsung รับประกันเฉพาะตัวเครื่องเท่านั่น ไม่รับประกันฝาหลัง!!! ผมได้ยินมาอย่างนั่นอึ่งเลยครับ Samsung ไม่รับประกันฝาหลัง พระเจ้า ผมไม่ประทับใจกับยี้ห้อนี้ในทันทีที่ผมได้ยิน เค้ากำลังตีเครื่องกลับมาให้ผม เซ็งมากครับ ส่งเคลมไม่ได้ใช้เครื่องไป 2 อาทิต แถมยังเคลมไม่ได้อีก อยากจะขายทิ้งทันที
ผมจะทำยังดีครับ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
สงสัย samsung คงเป็นเครื่องสุดถ้าแล้วละ
คงต้องเปลี่ยนยี่ห้อใหม่
ได้รับคำตอบ แบบนี้ ใครๆก็อึ้ง
เคลมได้นะครับ ผมไปเคลมที่ศูนย์ขอนแก่นประมาณ5วันได้ครับ ของผมสีขาวฝาหลังเกิดรอยร้าวเองข้างใน
ขอบเงินก็เคลมครับ แต่ต้องเป็นรอยสีลอกไม่ใช่รอยตก
ขอสอบถามเพิ่มเติมหน่อยนะครับ
ไม่ทราบว่าส่งเคลม ส่งไปทั้งตัวเครื่องเลยหรือป่าวครับ หรือว่าส่งไปแค่ฝาหลัง ผมว่าจะลองเอามาส่งกับ 0 Samsung Surin สุรินทร์ อีกครั้งอะครับ ไม่น่าส่งทาง Advice เลย ถ้า Advice ไม่บอกผมว่าใส่ส่งทั้งกล่อง เค้าอาจจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ รู้แบบนี้ผมก็คงส่งไปกับทาง 0 Samsung Surin แล้วน่าจะได้ทำตอบที่ดีกว่านี้อะครับ
ซื้อฝาหลังใหม่มาเปลี่ยนครับ ฝาหลังแท้อันนึงไม่กี่บาทครับ แค่นี้ก็เป๊ะแล้ว ขายต่อได้แบบเนียนๆ
ผมไม่ได้หมายความว่ารีบเปลี่ยนฝาหลังแล้วย้อมแมวขายนะ หมายถึง กรณีใช้ไปนานๆแล้วจะขายต่อมือสองนะ
ผมยังซื้อมาเก็บสำรองไว้ยังไม่ได้ใช้เลยครับ ของผมไม่ได้เกิดรอยอะไร
ซื้อเคสแบบฟลิปโควเวอร์มาใส่พลางๆระหว่างรอซื้อฝาหลังก็ดี
ผมขายเอง ถือโอกาสขายซะเรย
http://droidsans.com/node/109771#comment-609626
ผมว่าจะลองเอามาส่งกับ 0 Samsung Surin สุรินทร์ อีกครั้งอะครับ ไม่น่าส่งทาง Advice เลย ถ้า Advice ไม่บอกผมว่าใส่ส่งทั้งกล่อง เค้าอาจจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ รู้แบบนี้ผมก็คงส่งไปกับทาง 0 Samsung Surin แล้วน่าจะได้ทำตอบที่ดีกว่านี้อะครับ
ผมว่าจะลองเอามาส่งกับ 0 Samsung Surin สุรินทร์ อีกครั้งอะครับ ไม่น่าส่งทาง Advice เลย ถ้า Advice ไม่บอกผมว่าใส่ส่งทั้งกล่อง เค้าอาจจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ รู้แบบนี้ผมก็คงส่งไปกับทาง 0 Samsung Surin แล้วน่าจะได้ทำตอบที่ดีกว่านี้อะครับ
ของผมสีลอกอ่ะครับมุมซ้ายบน